Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Công ty hỗ trợ sẵn data và laptop, chỉ làm tại văn phòng, không đi thị trường.
- Tiếp nhận DATA HOT LEAD (KHÁCH HÀNG CÓ NHU CẦU) thực hiện cuộc gọi ra để tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng các sản phẩm của công ty (Thực Phẩm Chức năng về sức khỏe, sắc đẹp, sữa dinh dưỡng,...)
- Giới thiệu các chương trình ưu đãi khuyến mãi của công ty đến với Khách Hàng
- Cập nhật thông tin trạng thái của khách hàng lên hệ thống để theo dõi thông tin giao nhận hàng
- Tham gia đầy đủ các khóa đào tạo kiến thức về sản phẩm, kỹ năng xử lý các tình huống phát sinh khi tư vấn khách hàng
- Gửi báo cáo công việc lên cấp trên theo yêu cầu
- Địa chỉ văn phòng làm việc: 290/26 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3
- Thời gian làm việc: Fulltime xoay ca: 8h/ ngày, 6 ngày/ tuần
+ Ca 1: 8h - 17h
+ Ca 2 : 8h30 - 17h30
+ Ca 3: 14h - 22h
- Tuyển dụng hầu hết các tỉnh thành trên toàn quốc
- Đầu tháng nhận danh sách khách hàng trễ hạn công nợ thanh toán với ngân hàng từ Trưởng nhóm phân công.
- Đi thị trường đến nhà khách hàng để liên hệ, trao đổi thông tin pháp lý, thu hồi công nợ trễ hạn
- Nộp các khoản thu công nợ về cho công ty.
- Báo cáo kết quả làm việc vào cuối ngày cho Trưởng nhóm
Là đại diện bán hàng trực tiếp của nền tảng thương mai điện tử quốc tế bạn sẽ:
✓ Đại diện bán hàng trực tiếp đầu tiên của nền tảng thương mại điện tử quốc tế (thị trường Bình Dương,Đồng Nai,Long An tại Việt Nam )
✓ Tham gia vào môi trường kinh doanh toàn cầu và tạo lập các mối quan hệ đa dạng với doanh nghiệp quốc tế.
✓ Xây dựng và duy trì mối quan hệ khách hàng
✓ Tư vấn và phát triển các giải pháp xuất khẩu thương mại điện tử cho khách hàng
✓ Hỗ trợ các nhà xuất khẩu địa phương, giới thiệu và đăng ký các dịch vụ
✓ Sử dụng kiến thức về thương mại xuất khẩu & thương mại điện tử để phát triển các hoạt động kinh doanh xuất khẩu B2B trực tuyến cho khách hàng - trở thành người đồng hành tin cậy trong việc nâng cao giá trị mua sắm và giá trị gia tăng cho họ.
- Giới thiệu, tư vấn và bán sản phẩm đá cao cấp
- Trưng bày sản phẩm đẹp mắt, thu hút
- Chăm sóc, duy trì và phát triển khách hàng .
- Hoàn thành tốt những công việc được cấp trên giao
- Tìm kiếm và tư vấn gia công dược mỹ phẩm/ TPCN đến khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng công ty đưa qua, khai thác đơn hàng từ khách hàng cũ và khách hàng mới.
- Am hiểu về thị trường mỹ phẩm, làm đẹp là một lợi thế.
- Tìm hiểu thị trường sản phẩm và thị hiếu của khách hàng.
- Lập kế hoạch làm việc, báo cáo kết quả công việc.
- Hỗ trợ, góp ý cùng bộ phận Marketing để triển khai chương trình quảng bá sản phẩm
- Tìm kiếm, khai thác khách hàng có nhu cầu về bất động sản. (công ty sẽ hỗ trợ data khách hàng có sẵn)
- Cung cấp, hướng dẫn tư vấn đầy đủ chính xác thông tin sản phẩm đáp ứng nhu cầu khách hàng nhằm hoàn thành chỉ tiêu được giao.
- Chăm sóc khách hàng, duy trì mối quan hệ với khách cũ, mở rộng tệp khách hàng mới
- Tham gia các chương trình mở bán, lễ cất nóc hoặc tham gia các sự kiện liên quan đến bất động sản do công ty phụ trách
- Thực hiện báo cáo định kỳ hàng tuần/tháng/ quý về kết quả kinh doanh
- Các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo của quản lý trực tiếp.
- Xác định các địa điểm cho hoạt động direct marketing và thực hiện các hoạt động nuturing leads tại cơ sở nhằm thuyết phục khách hàng tiềm năng thành khách hàng mới của VUS.
- Nghiên cứu thị trường nhằm tìm kiếm địa điểm, sự kiện tổ chức các hoạt động tiếp thị trực tiếp (Direct marketing) hằng tháng và đảm bảo quản lý các hoạt động này.
- Quản lý và phát triển bộ tài liệu bán hàng, POSM và kịch bản bán hàng trực tiếp nhân viên Direct marketing.
- Liên hệ công ty, trường học, tổ chức, câu lạc bộ để tìm kiếm khách hàng.
- Tổ chức, tham gia vào những sự kiện có liên quan đến tư vấn & bán sản phẩm.
- Xây dựng đội ngũ Direct marketing tại các cơ sở tỉnh để phát triển tệp khách hàng mới. Giám sát chặt chẽ chất lượng team Direct marketing
- Nghiên cứu & báo cáo các hoạt động marketing của đối thủ tại thị trường
- Nhập dữ liệu khách hàng vào hệ thống và theo sát những khách hàng tiềm năng
- Lập báo cáo và đánh giá hoạt động Direct marketing đã thực hiện
- Thực hiện các công việc khác theo sự điều động của Center Manager
- Phối hợp thực hiện các hoạt động Marketing liên quan đến cơ sở
Địa điểm làm việc: 22 đường số 6, Khu đô thị Him Lam, phường Tân Hưng, quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.
Thời gian làm việc: Đăng ký linh hoạt theo ca (đảm bảo giờ live 160 giờ/tháng), tối thiểu live 6 tiếng/ngày, trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn.
Some careers have more impact than others.
We are currently seeking a high caliber professional to join our team as an CONTACT CENTRE SERVICE & SALES REPRESENTATIVE II
Principal Accountabilities
Impact on the Business
Customers / Stakeholders
Leadership & Teamwork
Operational Effectiveness & Control
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tìm kiếm khách hàng mới, khai thác khách hàng tiềm năng và chốt sale
- Hoàn thành các chỉ tiêu được giao KPI
Địa chỉ: Toà nhà Cholimex - 1368 Võ Văn Kiệt, Phường 13, , Quận 5, TP HCHCM
- Làm báo giá, liên hệ với khách hàng qua email và điện thoại để cập nhật tình trạng báo giá và đơn hàng;
- Gặp khách hàng, thuyết minh, thuyết trình về năng lực công ty, về tính năng sản phẩm.
- Chuẩn bị hồ sơ, tài liệu liên quan đến đấu thầu, năng lực.
- Tiếp nhận, xử lý, tổng hợp các thông tin liên quan tới các khách hàng để báo cáo, cập nhật và tiến hành công việc/ dự án.
- Thực hiện đầy đủ các báo cáo tuần/tháng.
Tư vấn chăm sóc khách hàng về sản phẩm / dịch vụ khi có thông tin .
-Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống tình trạng khách hàng, dự án.
-Xây dựng mối quan hệ với khách hàng dựa trên sự tập trung vào nhu cầu mong muốn của khách hàng và chốt sales.
-Xử lý khiếu nại kịp thời để bảo vệ danh tiếng của công ty
-Phối hợp với các nhân viên kinh doanh và nhân viên các phòng ban khác để đạt mục tiêu kinh doanh
-Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả kinh doanh hàng tuần
- Nắm tốt các kỷ năng về sản phẩm: nguồn gốc, tính năng, giải pháp. ( Được đào tạo khi mới vào)
-Cập nhật thường xuyên sản phẩm, dịch vụ của Công ty lên website.
Thời gian làm việc:
+ Sáng: 8h đến 12h
+ Chiều 13h00 đến 17h00
Làm từ thứ 2 đến thứ 7 ( buổi sáng), nghỉ chủ nhật. Nghỉ lễ tết theo quy định
- Công ty quảng cáo sản phẩm trên kênh truyền hình, hoặc các trang mạng xã hội về các đòng sản phẩm : mỹ phẩm, hàng gia dụng,….
+ Khách hàng gọi vào đường dây nóng (IN), nhân viên tiếp nhận cuộc gọi, tư vấn sản phẩm và chốt đơn
+ Hoặc công ty cung cấp Data có sẵn, nhân viên gọi ra cho khách hàng (OUT) để tư vấn sản phẩm và chốt đơn .
- Hưởng hoa hồng trên đơn hàng thành công, làm tại văn phòng, không đi ngoài thị trường.
KHÔNG BIẾT SẼ ĐƯỢC ĐÀO TẠO TỪ ĐẦU (Môi trường làm việc thoải mái)
- Lập và thực hiện kế hoạch Kinh doanh, cho bản thân mình và cấp dưới.
- Xây dựng và quản lý khách hàng.
- Xây dựng đội ngũ nhân sự có chất lượng, đáp ứng yêu cầu công việc- mục tiêu Công ty.
- Sản phẩm của Công ty, luôn được trưng bày đủ, trưng bày đẹp trên kệ hàng, ở tất cả các điểm bán/ tất cả các siêu thị.
- Quan hệ thân thiết- LÀM BẠN với các bạn ngành hàng (đối tác), của các siêu thị. Duy trì mối quan hệ uy tín với khách hàng.
- Bảo đảm hoàn thành và vượt, Doanh số bán hàng Công ty giao.
- Tham mưu với cấp trên về công tác bán hàng.
Quản lý và cung cấp thông tin các tòa văn phòng chuyên nghiệp đến khách hàng
Gặp gỡ, tư vấn, cung cấp giải pháp phù hợp để khách hàng lựa chọn được tòa văn phòng tối ưu theo nhu cầu.
Hỗ trợ khách hàng các thủ tục pháp lý, đàm phán hợp đồng liên quan đến việc thuê văn phòng.
Thực hiện các công việc khác theo kế hoạch của công ty và phòng ban phụ trách.