Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Thực hiện các hoạt động bán hàng tại siêu thị mình phụ trách bao gồm chăm sóc hàng hóa, quản lý hàng hóa , hỗ trợ siêu thị các công việc của siêu thị. Bán các mặt hàng của Kewpie (sốt mayonnaise và các loại dressing)
- Xây dựng mối quan hệ với nhân viên siêu thị
- Lấy đơn hàng của siêu thị
- Đảm bảo các tiêu chí trưng bầy, tồn kho...tại cửa hàng mình phụ trách
- Chăm sóc hàng (châm hàng, đảo date, lau chùi quầy kệ)
- Kiểm tồn kho (báo cáo nhập + bán) mỗi tuần
- Phát mẫu ăn thử cho khách, tư vấn bán hàng
- Dọn dẹp, lau chùi vệ sinh dụng cụ + booth.
Địa điểm làm việc:
- Emart Sala/ BigC Gò Vấp/ Coop Mart Xa Lộ HN
- 208 Cô Bắc, P. Cô Giang, Q.1, TP.HCM
- Tìm kiếm và khai thác nguồn hàng mới lĩnh vực yên xe honda và ô tô xe tải,các loại nệm
- Gặp gỡ, tư vấn và giới thiệu sản phẩm gửi báo giá mà công ty đang kinh doanh với khách hàng;
- Trao đổi khi phỏng vấn
Địa điểm làm việc
Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh Miền Đông
Thị Trường Miền Tây
Thị Trường Miền Trung
Gọi ra cho Khách hàng theo dữ liệu công ty cấp sẵn.
Khách hàng đã/đang sử dụng các dịch vụ vay trả góp, vay tiêu dung, vay vốn, v.v.
Nhắc nhở khách hàng về trách nhiệm thanh toán đúng hạn.
Thuyết phục khách hàng hoàn trả các khoản vay theo đúng cam kết.
Hỗ trợ khách hàng về các điểm thanh toán, v.v.
1. Nội dung công việc:
2. Thời gian làm việc:
3. Khu vực đang tuyển dụng:
3.1. Quảng Ninh:
3.2. Hải Phòng:
3.3. Hải Dương:
3.4. Hưng Yên:
3.5. Nam Định:
3.6. Lạng Sơn:
3.7. Thái Bình
3.8. Bắc Giang:
3.9. Thái Nguyên:
3.10. Bắc Ninh:
- Tìm kiếm khách hàng, tư vấn và chốt sản phẩm
+ Chủ động thực hiện các hoạt động Mɑrketing online (Facebook, Tiktok, Google, Zalo) & offline để phát triển công tác bán hàng (Công ty đào tạo, hỗ trợ Data khách hàng tiềm nănnăng và hỗ trợ 70% chi phí triển khai Marketing)
+ Chăm sóc khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng.
- Phối hợp với đội nhóm để hoàn thành chỉ tiêu chung
- Thu thập thông tin, nhu cầu của khách, phát triển nguồn khách hàng tiềm năng.
- Tư vấn chào bán các tour du lịch trong và ngoài nước, vé máy bay, visa …
- Liên tục cập nhật sản phẩm, dịch vụ, thông tin của công ty đến khách hàng.
- Tư vấn lịch trình tour cho khách, thiết kế chỉnh sửa nội dung phù hợp với nhu cầu của khách
- Báo cáo, nhập dữ liệu đầy đủ các thông tin đã làm việc với khách cho quản lý của mình
- Lập kế hoạch kinh doanh hàng tuần và tháng.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tìm kiếm khách hàng mới, khai thác khách hàng tiềm năng và chốt sale
- Hoàn thành các chỉ tiêu được giao KPI
Địa chỉ: Toà nhà Cholimex - 1368 Võ Văn Kiệt, Phường 13, , Quận 5, TP HCHCM
- Trưởng phòng kinh doanh BĐS quản lý hỗ trợ nhân viên kinh doanh. Training các kỹ năng.
- Tư vấn, xúc tiến môi giới, chốt hợp đồng bất động sản. (Nhà phố, Dự án đất nền, )
- Xây dựng và thiết lập hệ thống khách hàng tiềm năng, khách hàng mục tiêu.
- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh cấp dưới chốt khách hàng mang lại hiệu quả cao nhất.
- Tìm kiếm và phát triển mạng lưới khách hàng
- Chuẩn bị các tài liệu bán hàng .bảng giới thiệu công ty, đề xuất dịch vụ ,hợp đông ,thanh lý hợp đồng
- Tư vấn giá cho khách hàng
- Trực tiếp thực hiện các công việc khác do lãnh đạo công ty giao
- Giờ làm việc: từ Thứ Hai đến Thứ 7 linh động thời gian
1. Lập kế hoạch và chiến lược kinh doanh:
• Xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh cho thị trường B2B trong lĩnh vực kiểm soát sinh vật hại.
• Đề xuất các chiến lược và chính sách kinh doanh nhằm đạt được mục tiêu doanh thu hàng tháng, quý, năm.
• Đảm bảo phát triển thị trường và mở rộng mạng lưới khách hàng.
2. Khảo sát thị trường và đối thủ cạnh tranh:
• Thực hiện các chuyến thị sát thị trường để thu thập thông tin về nhu cầu của khách hàng và nhận diện các xu hướng mới.
• Phân tích và theo dõi hoạt động của các đối thủ cạnh tranh để đưa ra chiến lược phát triển phù hợp.
3. Phát triển quan hệ khách hàng:
• Duy trì và phát triển quan hệ đối tác với các khách hàng doanh nghiệp (B2B) hiện tại và tìm kiếm các khách hàng tiềm năng mới.
• Đàm phán và ký kết các hợp đồng kinh doanh, đảm bảo mang lại lợi ích tối đa cho công ty.
4. Đảm bảo hiệu quả công việc và báo cáo:
• Theo dõi và phân tích kết quả kinh doanh, lập các báo cáo định kỳ về doanh thu, chi phí, lợi nhuận.
• Đưa ra các đề xuất nhằm cải tiến quy trình làm việc và tối ưu hóa các hoạt động kinh doanh.
- Tiếp đón, tư vấn cho khách hàng về các dịch vụ tiện ích tài chính của F88.
- Quản lý các giao dịch và ghi nhận vào hệ thống theo đúng quy trình.
- Ca xoay linh hoạt (08h00 - 16h00; 11h00 - 19h00; nghỉ 01 ngày/ tuần)
- Giới thiệu và tư vấn bán Pin Lithium/ Ắc quy cho: xe Golf, xe điện du lịch, xe nâng người, xe chà sàn…
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng để giới thiệu sản phẩm công ty kinh doanh
- Tư vấn và bán hàng tại showroom của công ty;
- Đàm phán ký kết hợp đồng với khách hàng;
- Chủ động liên hệ và tạo lập mối quan hệ với khách hàng;
- Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm, giá cả, thanh toán.
- Khai thác thị trường nhằm đạt doanh số cao nhất.
1. Xây dựng và triển khai chiến lược truyền thông:
- Phát triển và thực hiện các chiến lược truyền thông nhằm nâng cao nhận diện thương hiệu, bảo hộ thương hiệu và quảng bá sản phẩm của TOMECO.
- Định vị, xác định thị trường mục tiêu, phát triển thương hiệu và sản phẩm trên website, forum, facebook và các mạng xã hội khác…
- Xây dựng kế hoạch truyền thông hàng tháng, quý và năm, bao gồm các kênh truyền thông truyền thống và số.
2.Quản lý nội dung và kênh truyền thông:
- Tạo nội dung và biên tập các tài liệu truyền thông như bài viết PR, thông cáo báo chí, bài viết trên website, mạng xã hội và email marketing.
- Quản lý và cập nhật nội dung trên các kênh truyền thông của công ty như website, fanpage, và các nền tảng số khác.
- Theo dõi và tối ưu hóa hiệu quả của các chiến dịch truyền thông thông qua các công cụ phân tích như Google Analytics.
- Sử dụng phù hợp tài sản trí tuệ của Công ty vào công tác truyền thông (Bí mật kinh doanh, công nghệ, hình ảnh v.v…).
3.Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh:
- Thực hiện nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh để phát hiện các xu hướng mới và đưa ra các đề xuất cải thiện chiến lược truyền thông và đề xuất các giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty..
- Phân tích dữ liệu từ các chiến dịch truyền thông để đánh giá hiệu quả và đề xuất cải thiện.
- Thiết lập các dự báo thị trường, sản phẩm và kiến nghị Lãnh đạo Công ty dựa trên các số liệu thống kê và các thông tin thu thập được.
4.Hỗ trợ tổ chức sự kiện:
- Lên kế hoạch và tổ chức các sự kiện truyền thông, hội chợ triển lãm, chương trình xúc tiến bán hàng, và các hoạt động PR nhằm quảng bá thương hiệu và sản phẩm của công ty.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo sự kiện diễn ra suôn sẻ và đạt hiệu quả cao.
5.Quan hệ báo chí và truyền thông:
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các cơ quan báo chí, truyền thông để đảm bảo việc đăng tải các bài viết và thông tin về TOMECO.
- Xử lý các vấn đề liên quan đến truyền thông, bao gồm quản lý khủng hoảng truyền thông nếu có.
- Quản lý các đại lý, dịch vụ truyền thông với Công ty.
6.Phát triển và quản lý các chiến dịch quảng cáo:
- Phát triển và triển khai các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng số như Google Ads, Facebook Ads, và các kênh quảng cáo khác.
- Quản lý ngân sách truyền thông và đảm bảo chi phí quảng cáo được sử dụng hiệu quả.
- Đề xuất và thực hiện các chương trình khuyến mại, truyền thông, quảng bá và xây dựng thương hiệu và các sản phẩm của Công ty.
- Tổ chức thu thập thông tin khách hàng, phân loại và quản lý.
7. Truyền thông nội bộ:
- Tham gia xây dựng và thúc đẩy truyền thông nội bộ: Xây dựng, duy trì và phát triển văn hóa Công ty, xây dựng phong trào tập thể nhằm nâng cao tinh thần sáng tạo, đoàn kết và chia sẻ của toàn bộ các thành viên trong Công ty.