Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Tư vấn bán hàng (90% công việc)
Lễ tân (10% công việc)
Địa điểm làm việc: Số F1 – Đường A5 – Phường Tân Thới Nhất – Q.12 – TPHCM
- Tìm kiếm và mở rộng tệp khách hàng tiềm năng
- Chăm sóc khách hàng có sẵn của công ty
- Đàm phán, thương lượng và chốt sales
- Kiểm tra, theo dõi đơn hàng và công nợ
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
1. Khách hàng mục tiêu: các thương hiệu thời trang, local brand, xưởng may…
2. Đặc điểm khách hàng: thường đặt đi đặt lại, có kế hoạch sản xuất theo năm. Nên NVKD chỉ mất thời gian để chốt đơn đầu
3. Giá trị đơn hàng: 1 triệu - 100 triệu
4. Công việc chính của NVKD:
- Tìm kiếm khách hàng dựa trên các trang mạng xã hội, hội nhóm ngành nghề liên quan
- Nhận khách từ bộ phận marketing đẩy sang
- Làm việc chủ yếu qua zalo, FB
- Tiếp cận và nêu bật các điểm mạnh sản phẩm của công ty.
- Tìm sản phẩm của công ty phù hợp sản phẩm của khách hàng để nâng tỷ lệ chốt đơn
- Chăm sóc khách hàng hiện tại để khách đặt lại
- Quản lý toàn bộ nhiệm vụ kinh doanh (Đạt được doanh số).
- Quản lý nhân viên, bố trí, phân công công việc hợp lý, cụ thể.
- Lập kế hoạch và giɑo chỉ tiêu, triển khɑi kế hoạch tới từng nhân viên.
- Lập kế hoạch tháng, quý, và năm báo cáo thực hiện cho Ban Giám đốc.
- Báo cáo những thông tin phản hồi lại cho cấp trên
- Thu nhận những thông tin phản hồi từ phía khách hàng, xử lý thông tin..
- Tham mưu cho ban giám đốc các vấn đề liên quan
- Báo cáo kết quả kinh doanh, tháng, quí , năm
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.
- Tư vấn bán hàng trực tiếp tại Showroom : mặt hàng nội thất của công ty
- Tiếp nhận, xử lý đơn hàng từ các nguồn Online
- Thực hiện các công việc liên quan theo sự sắp xếp, hướng dẫn của quản lý
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ, các chương trình khuyến mại, trưng bày, hoạt động trade marketing của đối thủ
- Lập kế hoạch và triển khai các chương trình trưng bày, khuyến mãi, quà tặng, chăm sóc khách hàng, thi đua động lực và các chương trình kích hoạt theo định hướng chiến lược của nhãn hàng để gia tăng hình ảnh, nhận diện của nhãn hàng trên hệ thống kênh bán hàng và thúc đẩy gia tăng doanh số
- Giám sát và theo dõi các hoạt động bán hàng, từ đó có các đề xuất điều chỉnh các hoạt động trade
- Sản xuất các vật dụng POSM phục vụ các hoạt động trưng bày, khuyến mại.
- Xây dựng các mối quan hệ với các cơ quan, đoàn thể như Sở công thương, cục xúc tiến thương mại, các bệnh viện, hội phụ nữ, hội đông y….
- Tổ chức sự kiện
- Tương tác với các Đơn vị Kinh doanh và các Đơn vị nội bộ trong việc thúc đẩy kết quả kinh doanh.
- Thực hiện các báo cáo theo định kỳ hoặc đột xuất liên quan đến Trade Marketing