Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tư vấn cho khách về các sản phẩm bất động sản của công ty.
- Tìm kiếm và chăm sóc khách hàng mới.
- Đưa khách tham quan các sản phẩm theo nhu cầu.
- Báo cáo công việc cho cấp trên, tham dự đầy đủ các buổi họp/traning tại công ty.
- Sắp xếp lịch quay cùng team Media 1 tuần 3 ngày ( dành cho bạn muốn xây dựng nhân hiệu trên các nền tảng , Team Media & Maketing sẽ hỗ trợ push các bạn )
- Khảo sát nguồn nhà có sẵn của Công ty theo từng Quận (chủ động thời gian)
- Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu mua nhà phố (được đào tạo, cung cấp các công cụ tìm kiếm)
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng xem nhà, kiểm tra quy hoạch, pháp lý, tư vấn đầu tư, xây dựng,... (Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, 2 tuần là cơ bản biết nghề)
- Hàng tuần, hàng tháng tham gia các chương trình đào tạo từ lý thuyết tới thực hành, nâng cao nghiệp vụ, hướng tới chuyên nghiệp (học online hoặc trực tiếp tại các trụ sở)
- Phối hợp, trao đổi công việc với Nhóm trưởng, Trưởng phòng để chốt giao dịch.
* Địa điểm làm việc tại TP.HCM: 151-155 Bến Vân Đồn, Phường 6, Quận 4, TP.HCM
* Thời gian làm việc: Thứ 2 - Sáng Thứ 7 (Sáng: 08h00 - 12h00; Chiều: 13h30 - 17h30)
- Quản lý, tổ chức và thực hiện các hoạt động Marketing phục vụ cho công việc giới thiệu và bán các sản phẩm nha khoa của công ty phân phối.
- Quản lý và điều hành nhân viên cấp dưới trong đội nhóm marketing cùng hoàn thành tốt các công việc được giao
- Tổ chức, xây dựng, quảng bá và làm việc cùng đồng nghiệp và đối tác trong các sự kiện nha khoa diễn ra hàng năm: các hội nghị nha khoa quốc tế, quốc gia, các hội thảo, các khóa học do công ty tổ chức…
- Chuẩn bị các tài liệu, dịch thuật, thiết kế cho các sản phẩm thiết bị, dụng cụ, vật liệu nha khoa, các thông tin yêu cầu, các công cụ marketing… cho các sản phẩm được công ty phân phối.
- Quản lý và xây dựng các công cụ marketing online của công ty: Website, Facebook, Zalo và các kênh truyền thông khác…
- Hỗ trợ nhân viên sales trong việc quảng bá các sản phẩm và chăm sóc khách hàng sau bán hàng
- Phối hợp các phòng ban trong nghiên cứu trị trường, đối thủ cạnh tranh cùng xây dựng các chiến lược phù hợp để phát triển thị trường.
- Thực hiện các công việc marketing và phát triển thị trường khác theo sự phân công của giám đốc công ty.
-Thực hiện các hoạt động bán hàng tại siêu thị mình phụ trách bao gồm chăm sóc hàng hóa, quản lý hàng hóa , hỗ trợ siêu thị các công việc của siêu thị. Bán các mặt hàng của Kewpie (sốt mayonnaise và các loại dressing)
-Xây dựng mối quan hệ với nhân viên siêu thị
-Lấy đơn hàng của siêu thị
-Đảm bảo các tiêu chí trưng bầy, tồn kho...tại cửa hàng mình phụ trách
-Chăm sóc hàng (châm hàng, đảo date, lau chùi quầy kệ)
-Kiểm tồn kho (báo cáo nhập + bán) mỗi tuần
-Phát mẫu ăn thử cho khách, tư vấn bán hàng
-Dọn dẹp, lau chùi vệ sinh dụng cụ + booth.
Địa điểm làm việc:
- Lotte Gò Vấp + Lotte Tân Bình/ Big C GV/ SA Other
- Đà Lạt/ Cần Thơ
- 208 Cô Bắc, P. Cô Giang, Q.1, TP.HCM
• Chủ động tìm kiếm và tiếp cận khách hàng để tư vấn và giới thiệu các sản phẩm tín dụng (Thẻ tín dụng, tài khoản lương,…)
• Thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng. Hỗ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng mới và cũ trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm
• Mở rộng và duy trì mạng lưới khách hàng tiềm năng để gia tăng doanh số
• Tham gia và hỗ trợ chi nhánh tổ chức các hoạt động truyền thông, quảng bá sản phẩm
• Chủ động chia sẻ các ý tưởng bán hàng và hỗ trợ cho các thành viên khác trong nhóm.
• Chịu trách nhiệm về doanh số cá nhân và cập nhật doanh số kịp thời với Quản lý
• Tuân thủ theo các quy định, quy trình bán hàng của ngân hàng HSBC
• Thực hiện các công việc khác được giao bởi Quản lý
- Làm việc với các khách hàng chủ yếu là các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước, các nhà máy nhiệt điện,cán thép, các công ty thương mại......,. ghi nhận các thông tin yêu cầu về sản phẩm của khách hàng sau đó phối hợp cùng bộ phận cung ứng để cung cấp hàng hóa tới khách hàng đồng thời phát triển mối quan hệ hợp tác với các khách hàng trong và ngoài nước.
- Tư vấn và triển khai cung cấp các sản phẩm của công ty tới khách hàng dòng sản phẩm thiết bị phục vụ cho ngành công nghiệp.
- Xử lý các yêu cầu từ khách hàng, lên báo giá, hợp đồng.
- Quản lý đơn hàng và kế hoạch giao hàng cho khách thông qua bộ phận sale support
- Kết hợp theo dõi công nợ sau khi bán hàng cùng bộ phận kế toán và một số công viêc cấp trên giao.
- Mở rộng, phát triển khách hàng mới
Link website công ty ứng viên có thể tham khảo:
- Tìm kiếm khách hàng, chăm sóc, tư vấn khách hàng qua các kênh website, fanpage, group, zalo ... của Công ty
- Tư vấn phần mềm, hướng dẫn cách dùng phần mềm, cài đặt phần mềm cho khách hàng khi khách có nhu cầu mua
- Tư vấn chiến lược, giải pháp Digital Marketing cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm dịch vụ của công ty
- Thực hiện các báo và các công việc theo yêu cầu và chỉ đạo của cấp trên
- Thời gian làm việc:
+ Từ Thứ hai đến Thứ Sáu: Từ 8h00’ đến 17h30’
+ Thứ Bảy : Từ 8h00’ đến 12h00’
+ Trưa nghỉ từ 12h00' đến 13h30'
Địa điểm làm việc: Tầng 4, tòa nhà Stellar Garden số 35 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Bạn đam mê xây dựng mối quan hệ và mang lại giá trị cho khách hàng? Hãy gia nhập đội ngũ tại Sun Life – nơi bạn được phát triển sự nghiệp vượt bậc với mức thu nhập hấp dẫn, môi trường chuyên nghiệp và vô vàn cơ hội thăng tiến!
Phát triển kinh doanh: