Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng nguồn khách hàng thông qua các kênh: marketing online (Facebook, Zalo, Google,...), đăng tin, sale phone,....
- Được đào tạo kỹ năng tìm kiếm khách hàng.
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm và dịch vụ Công ty đến với khách hàng: sản phẩm căn hộ TPHCM, Bình Dương.
- Tư vấn, đàm phán, thương lượng, chốt sale.
- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình ký hợp đồng, chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng.
- Cập nhật thông tin thị trường bất động sản, nhanh chóng nắm bắt nhu cầu của khách hàng.
- Tham gia các buổi huấn luyện sản phẩm, học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm trong nhóm bán hàng.
- Báo cáo tình hình kinh doanh trực tiếp cho Trưởng phòng KD.
- Phát triển tệp khách hàng mới và chăm sóc khách hàng cũ
- Nghiên cứu thị trường, tìm kiếm, phân loại khách hàng
- Liên hệ, gặp gỡ, tư vấn khách hàng
- Lập kế hoạch theo dõi hỗ trợ khách hàng cũ và mới
- Làm việc với bộ phận kho, vận chuyển để giao hàng cho khách
- Thực hiện các công việc phát sinh khác
- Buổi sáng: 8h - 12h. Buổi chiều: Từ 13h30 đến 17h30
- Chăm sóc khách hàng cũ có sẵn trong Data Công ty cung cấp
- Tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng mối quan hệ Khách hàng tiềm năng
- Thực hiện chương trình Marketing.
- Thực hiện các báo cáo của bộ phận.
- Phát huy tính sáng tạo phát triển phòng kinh doanh.
- Tư vấn và xây dựng chương trình tour theo yêu cầu của khách hàng
- Lên chiết tính giá và báo giá cho khách
- Chốt tour và bàn giao cho Điều hành để triển khai dịch vụ
- Quản trị hệ thống dịch vụ tour theo đúng hợp đồng cam kết với khách hàng
- Thực hiện thanh lý, quyết toán hợp đồng với khách; theo dõi thu tiền của khách
- Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng trước, trong, sau chuyến đi.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7 (từ 07:30 đến 17:30) – riêng thứ 7 làm việc từ 07:30 đến 11:30
- Triển khai kế hoạch kinh doanh, bán hàng theo kế hoạch của công ty.
- Đa dạng các sản phẩm từ căn hộ, biệt thự khu vực Tp.HCM, Nha Trang, Long An, Vũng Tàu,...như Eco Retreat Long An , Gamuda Nhơn Trạch, Vinhomes ,Masterise Homes, Sun Group Vũng Tàu, Libera Nha Trang - KN Holdings, Caraworld Cam Ranh - KN Group,...
- Tư vấn trực tiếp khách hàng những sản phẩm của công ty dựa trên DATA CÓ SẴN, hoặc data tiềm năng từ khai thác các kênh marketing.
- Duy trì, tìm kiếm, khai thác, mở rộng mối quan hệ khách hàng có nhu cầu.
- Tư vấn sản phẩm phù hợp nhu cầu của khách hàng.
- Giới thiệu, hướng dẫn khách hàng tham quan nhà mẫu và các dự án do Công ty phân phối.
- Chi tiết sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
CÔNG TY TNHH MTV Thép Hiền Minh Nhân thông báo tuyển dụng:
Do nhu cầu phát triển, nay Công Ty Thép Hiền Minh Nhân thông báo tuyển dụng Quản lý
Số lượng: 01
Yêu cầu:
+ Độ tuổi Từ 30 trở lên
+ Trình độ học vấn : Đại học
+ Kinh nghiệm: Đã có kinh nghiệm từng làm Quản lý
Yêu cầu khác:
+ Có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng đàm phán và thương thảo tốt.
+ Chịu được áp lực công việc,có khả năng làm việc độc lập, nhóm.
+ Có kỹ năng tìm hiểu và khai thác thông tin, cũng như chăm sóc khách hàng tìm năng.
+ Chủ động trong công việc, tích cực thúc đẩy mục tiêu bán hàng, tăng doanh số.
Quyền lợi chung khi được trở thành nhân viên công ty.
+ Lương thỏa thuận:
+ Được hưởng quyền lợi và các chế độ đầy đủ theo quy định của nhà nước.
Hồ sơ ứng tuyển xin vui lòng gửi về địa chỉ :
Email: [email protected]
Hoặc nộp trực tiếp: 803 Nguyễn Hữu Thọ Phường Khuê Trung, Quận Cẩm Lệ, Thành Phố Đà Nẵng
SĐT:0236.3696939 - 0905.246.259(A/Sen)
Bạn đam mê xây dựng mối quan hệ và mang lại giá trị cho khách hàng? Hãy gia nhập đội ngũ tại Sun Life – nơi bạn được phát triển sự nghiệp vượt bậc với mức thu nhập hấp dẫn, môi trường chuyên nghiệp và vô vàn cơ hội thăng tiến!
Phát triển kinh doanh:
• Tư vấn và hỗ trợ khách hàng về các sản phẩm bất động sản (căn hộ, biệt thự, dự án...) phù hợp với nhu cầu.
• Xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng, đối tác và đồng nghiệp.
• Phối hợp với đội ngũ để hoàn thiện quy trình giao dịch và chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
• Cập nhật thông tin thị trường bất động sản, xu hướng và nhu cầu của khách hàng.
✅ Tư vấn & giới thiệu sản phẩm đất nền sổ hồng sẵn tại trung tâm Bình Dương.
✅ Dữ liệu khách hàng có sẵn từ Marketing, chỉ cần chăm sóc & tư vấn.
✅ Hướng dẫn khách hàng tham quan dự án, hỗ trợ ký kết hợp đồng.
✅ Chủ động tìm kiếm, mở rộng tệp khách hàng tiềm năng (có đào tạo).
Thời gian làm việc: Linh động từ 8h30 - 17h00
- Nhận data khách hàng từ bộ phận Marketing;
- Gọi điện thoại chốt đơn khi khách đặt hàng;
- Tư vấn, chăm sóc hệ thống khách hàng cũ;
- Quản lý, theo dõi đơn hàng của khách
- Thực hiện các công việc liên quan khác
- Địa chỉ làm việc: 55TT2, KĐT Văn Phú, Phú La, Hà Đông, Hà Nội.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7 từ 8h30 - 17h00 (Được nghỉ 1 ngày thứ 7 trong tháng + Chủ nhật)
- Lên kế hoạch tổ chức đội ngũ bán hàng (sale)
- Về tuyển dụng và bổ sung nhân sự cho hệ thống kinh doanh.
- Tìm kiếm và mở rộng hệ thống NPP, Đại lý khách hàng.
- Đề xuất các hoạt động marketing thúc đẩy bán hàng.
- Chịu trách nhiệm khác liên quan đến bộ phận Sale.