Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Nghiên cứu, nắm vững nội dung các nghiệp vụ được phép triển khai, tìm hiểu thị trường và lập kế hoạch kinh doanh theo phạm vi địa bàn được phân công
- Phát triển Hệ thống khách hàng nhằm đạt chỉ tiêu Giám đốc đặt ra
- Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số của Phòng kinh doanh, cùng tham gia, đóng góp vào chỉ tiêu, sự phát triển của Phòng Kinh doanh
- Chăm sóc, phát triển cơ sở dữ liệu khách hàng, tiếp nhận khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
- Tham gia đào tạo, huấn luyện, chia sẻ kinh nghiệm, hỗ trợ đồng nghiệp trong công tác quản lý, vận hành…
- Các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo của cấp trên
1. Nội dung công việc:
2. Thời gian làm việc:
3. Khu vực đang tuyển dụng:
3.1. Hải Dương:
3.2. Hưng Yên:
3.3. Nam Định:
1. Lập kế hoạch và triển khai chiến dịch marketing:
2. Phát triển thương hiệu:
3 .Tổ chức sự kiện và triển lãm:
4. Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh:
5.Hỗ trợ hoạt động bán hàng:
6. Quản lý nội dung và quảng cáo:
7. Đo lường và báo cáo hiệu quả marketing:
8. Quản lý ngân sách marketing:
9. Xây dựng quy định, quy trình liên quan hoạt động MKT
CÔNG TY CÔNG NGHỆ CAO RIO VINA CẦN TUYỂN
1. NHÂN VIÊN TƯ VẤN CHỐT SALE ONLINE: 8 Nữ
2. NHÂN VIÊN MARKETING VÀ SALE THÔNG QUA KÊNH ZALO : 8 Nam/ Nữ
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Được giao nhiệm vụ tư vấn khách hàng thông qua zalo và facebook
– Gửi sản phẩm công ty qua các hội nhóm facebook và zalo đã có sẵn.
– Giải đáp những thắc mắc của khách hàng và hỗ trợ khách hàng cách sử dụng sản phẩm
YÊU CẦU:
– Có Laptop cá nhân
– Không cần kinh nghiệm
QUYỀN LỢI:
– Thu nhập: Mức lương: 8-20 tr/ tháng (bao gồm lương cứng + thưởng doanh số + thưởng hoa hồng) KHÔNG GIỚI HẠN
– Công việc tại văn phòng phù hợp với tất cả mọi người ở lứa tuổi từ 18 – 28 tuổi
– Sinh viên ra trường hoặc sắp ra trường được nhận và đào tạo nghiệp vụ kỹ càng.
– Các nhân viên đã có kinh nghiệm làm việc ở các môi trường tư vấn, cskh, quảng cáo facebook, nhạc chờ, google, tiktok, thì được nhận và hưởng quyền lơi như nhân viên chính thức.
– Được làm việc trong môi trường thân thiện, gần gũi, được phát huy việc đóng góp ý kiến, được ghi nhận sự cống hiến.
– Môi trường làm việc năng động,trẻ trung, chuyên nghiệp, sếp tâm lý và thấu hiểu nhân viên, luôn tạo moi điều kiện để nhân viên hoàn thành tốt nhiệm vụ đề ra
– Tổ chức du lịch 6 tháng 1 lần, tổ chức sinh nhật cho nhân viên hằng tháng
– Được đóng đầy đủ bảo hiểm xã hội theo quy định của pháp luật
– Chế độ lương, thưởng đãi ngộ cao, được nhận thưởng top tại chi nhánh, đươc thưởng cuối tháng và cuối năm từ công ty mẹ.
THÔNG TIN ỨNG TUYỂN:
Hồ sơ nộp trực tiếp tại: CN CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ CAO RIO VINA 306 Kinh Dương Vương
33 PHÚ LÔC 10 – THANH KHÊ – ĐÀ NẴNG
Hoặc gửi về địa chỉ email: [email protected] – Tiêu đề mail và CV ghi rõ: Họ tên ứng viên - Vị trí ứng tuyển.
Được liên hệ phỏng vấn ngay, phù hợp đi làm ngay
Phone – zalo: 0960251100 (Ms. HÀ)
- Quan hệ đối tác, báo giá, xử lý các vấn đề với KH trong quá trình làm việc và Chốt đơn
- Quản lý công nợ
- Lên kế hoạch cùng đối tác cũ phát triển và lấy thông tin KH mới từ các KH cũ
- Ghi nhận, giải quyết những thắc mắc, khiếu nại của KH về sản phẩm mình cung cấp
- Tổng hợp, thu thập những ý kiến của khách hàng báo cáo lên Trưởng bộ phận, các phòng ban liên quan để có giải pháp tối ưu
- Làm việc giờ hành chính, không phải đi thị trường
- Chăm sóc khách hàng từ Data do công ty cung cấp.
- Tìm kiếm KH mới, phát triển mở rộng nguồn khách hàng.
- Tư vấn báo giá cho khách hàng về thiết bị máy móc sản phẩm công ty nhập khẩu và phân phối (Máy cắt nhôm, máy sản xuất cửa nhôm, máy cầm tay, linh phụ kiện kèm theo ..vv).
- Đàm phán ký hợp đồng với khách hàng.
- Chưa có kinh nghiệm được đào tạo hướng dẫn chi tiết cụ thể.
- Công việc trao đổi rõ hơn khi phỏng vấn.
- Thời gian làm việc: 8h - 17h, từ thứ 2 đến thứ 7.
1- Tìm hiểu, nghiên cứu về sản phẩm hoa quả nhập khẩu của Công ty ( Được training cụ thể về các sản phẩm )
2- Tư vấn, báo giá hàng ngày, giải đáp thắc mắc về sản phẩm cho khách hàng ( Khi cần )
3- Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng
4- Công ty cung cấp data có sẵn từ đó tìm kiếm phát triển khách hàng mới.
5- Giải quyết các vấn đề khiếu nại từ khách hàng