Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Chủ động tìm kiếm và tiếp cận khách hàng để tư vấn và giới thiệu các sản phẩm tín dụng (Thẻ tín dụng, tài khoản lượng,…)
• Thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng. Hỗ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng mới và cũ trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm
• Mở rộng và duy trì mạng lưới khách hàng tiềm năng để gia tăng doanh số
• Tham gia và hỗ trợ chi nhánh tổ chức các hoạt động truyền thông, quảng bá sản phẩm
• Chủ động chia sẻ các ý tưởng bán hàng và hỗ trợ cho các thành viên khác trong nhóm.
• Chịu trách nhiệm về doanh số cá nhân và cập nhật doanh số kịp thời với Quản lý
• Tuân thủ theo các quy định, quy trình bán hàng của ngân hàng HSBC
• Thực hiện các công việc khác được giao bởi Quản lý
- Nghiên cứu, nắm vững nội dung các nghiệp vụ được phép triển khai, tìm hiểu thị trường và lập kế hoạch kinh doanh theo phạm vi địa bàn được phân công
- Phát triển Hệ thống khách hàng nhằm đạt chỉ tiêu Giám đốc đặt ra
- Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số của Phòng kinh doanh, cùng tham gia, đóng góp vào chỉ tiêu, sự phát triển của Phòng Kinh doanh
- Chăm sóc, phát triển cơ sở dữ liệu khách hàng, tiếp nhận khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
- Tham gia đào tạo, huấn luyện, chia sẻ kinh nghiệm, hỗ trợ đồng nghiệp trong công tác quản lý, vận hành…
- Các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo của cấp trên
Sản phẩm của công ty là máy bơm nước
- Nhân viên Content Facebook Fanpage
- Nhân viên Content Tiktok
* Địa điểm làm việc tại TP.HCM: 151-155 Bến Vân Đồn, Phường 6, Quận 4, TP.HCM
* Thời gian làm việc: Thứ 2 - Sáng Thứ 7 (Sáng: 08h00 - 12h00; Chiều: 13h30 - 17h30)
• Tìm kiếm, tiếp cận và tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm nội thất của công ty.
• Thực hiện các hoạt động bán hàng, chốt đơn hàng, chăm sóc khách hàng và hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến bán hàng.
• Lập kế hoạch, báo cáo và đánh giá kết quả kinh doanh hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng.
• Tham gia các chương trình khuyến mãi các hoạt động marketing của công ty.
• Cập nhật thông tin về thị trường, đối thủ cạnh tranh và xu hướng nhu cầu của khách hàng.
• Hợp tác với các bộ phận liên quan trong công ty để đảm bảo chất lượng dịch vụ và hài lòng khách hàng.
- Phân phối sản phẩm dự án:
+ Quản lý và phụ trách phát triển sản phẩm tích hợp hệ thống Hội nghị truyền hình , âm thanh hội nghị, hội thảo, Âm thanh kỹ thuật số ( DSP), giải pháp tích hợp âm thanh hình ảnh của hãng AVer ( Đài Loan) , Aten ( Đài Loan), People Link ( Ấn Độ) , Xilica ( Canada), PoLy( HP),…..
+ Xây dựng kênh phân phối sản phẩm bằng hệ thống đại lý cấp 1, cấp 2. Đánh giá và tiếp cận các dự án tiềm năng.
+ Triển khai, khai thác, phát triển thị trường thứ cấp Miền Bắc, Miền Trung, Miền Nam.
- Nghiên cứu, phát triển thị trường, tìm kiếm mở rộng nguồn khách hàng, tìm kiếm đối thủ nhằm tư vấn kịp thời về giá đủ sức cạnh tranh trên thị trường, đa dạng hóa các sản phẩm kinh doanh của công ty
- Cùng đại lý, nhân viên bảo hành theo dõi quá trình sửa chữa, đổi mới thiết bị phục vụ khách hàng đảm bảo yêu cầu tốt nhất dịch vụ sau bán hàng;
- Tìm hiểu nhu cầu, phối hợp với phòng Kỹ thuật lên giải pháp và chào giá cho Khách hàng
- Tham gia đấu thầu dự án, đàm phán với Khách hàng
- Xây dựng hồ sơ thầu, hồ sơ chào hàng
- Thực hiện các công việc khác do phòng kinh doanh/dự án yêu cầu.
- Và các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của công ty…
Địa điểm làm việc :