Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Thực hiện ghé thăm các cửa hàng, đại lý phân phối phụ kiện điện thoại theo kế hoạch làm việc.
- Phát triển hệ thống kênh phân phối các sản phẩm của Công ty.
- Chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm và phát triển khách hàng mới trên khu vực được phân công
- Xây dựng kế hoạch bán hàng, đạt chỉ tiêu doanh số theo từng tháng.
- Lập kế hoạch làm việc và làm báo cáo hàng ngày, tuần, tháng.
- Làm việc giờ hành chính (8h30-17h30), nghỉ trưa (12h00-13h30)
- Tìm kiếm khách hàng, thu thập thông tin thị trường để phân phối các sản phẩm hóa chất cho ngành sản xuất liên quan.
- Giới thiệu sản phẩm, bán hàng, thu hồi công nợ
- Làm hợp đồng, theo dõi đối chiếu công nợ, thanh toán của khách hàng.
- Lập kế hoạch, báo cáo số liệu hàng tuần, tháng, quý, năm
- Phối hợp với các bộ phận liên quan
- Thực hiện công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận và ban lãnh đạo
Some careers have more impact than others.
We are currently seeking a high caliber professional to join our team as Contact Centre Service & Sales Representative - Outbound (Telesales).
Principal Accountabilities
Impact on the Business
Customers / Stakeholders
Leadership & Teamwork
Operational Effectiveness & Control
Thực hiện các sáng kiến và công việc để nâng cao trải nghiệm khách hàng
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới trong lĩnh vực vận tải quốc tế và nội địa
- Tư vấn giải pháp logistics phù hợp cho khách hàng
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện có
- Đàm phán, thương lượng và ký kết hợp đồng với khách hàng
- Theo dõi và chăm sóc đơn hàng của khách hàng
Địa điểm làm việc: Hải Phòng
- Data tiềm năng có sẵn, cung cấp trang thiết bị làm việc
- Thời gian: Làm giờ hành chính, từ thứ 2 đến thứ 7, OFF chủ nhật
- Tiếp nhận database tư vấn và thuyết phục khách hàng đã và đang sử dụng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, mỹ phẩm, các chương trình ưu đãi trong năm.
- Cập nhật kịp thời trên hệ thống: thông tin khách hàng, tình trạng tư vấn, báo cáo doanh thu định kỳ.
- Tham gia đầy đủ các khóa đào tạo kiến thức về sản phẩm, kỹ năng xử lý các tình huống phát sinh khi tư vấn khách hàng
- Gửi báo cáo công việc lên cấp trên theo yêu cầu.
- Tư vấn các kế hoạch tài chính bảo hiểm tối ưu cho khách hàng
- Hoạch định nguồn khách hàng tiềm năng
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ vững chắc với khách hàng và nhân viên nội bộ nhằm cung cấp dịch vụ tốt nhất đến khách hàng
- Chăm sóc khách hàng cá nhân
- Chú trọng xây dựng thương hiệu công ty, đem đến những trải nghiệm dịch vụ cao cấp cho khách hàng.
- Được hỗ trợ nguồn khách hàng tiềm năng từ Công ty, giúp chuyển đổi thành doanh số hiệu quả
- Chủ động khai thác, duy trì, xây dựng và phát triển nguồn khách hàng thân thiết.
- Tìm kiếm khách hàng, giới thiệu và hướng dẫn khách hàng về thị trường đầu tư hàng hóa;
- Tư vấn, phân tích và cập nhật thông tin thị trường cho khách hàng;
- Thực hiện, hỗ trợ khách hàng mở tài khoản, giao dịch, nộp rút tiền và giải quyết các vấn đề phát sinh trong khi đầu tư;
- Các công việc liên quan được yêu cầu.
Xin giới thiệu về lĩnh vực dịch vụ của công ty CP Đầu tư Quảng Cáo Song Hành
Cung cấp quà tặng doanh nghiệp, quà tặng khuyến mãi, quà tặng sự kiện cho các tập đoàn, doanh nghiệp.
Cung cấp các sản phẩm quảng cáo Marketing.
In ấn catalogue, sổ tay, bao bì quà tặng (túi, hộp).
Sản xuất lịch Tết, hộp quà Tết.
Cung cấp dịch vụ Thiết kế sáng tạo (Nhận diện thương hiệu).
Công việc cụ thể:
- Hiểu biết rõ về sản phẩm và chính sách bán hàng của công ty, ưu tiên biết về nghành kính
- Phát triển khách hàng mới, duy trì chăm sóc khách hàng cũ được giao.
- Bán hàng theo lịch trình đã định
- Theo dõi, đôn đốc công nợ của các khách hàng mình phụ trách.
- Lập kế hoạch công tác tuần, tháng, năm.
- Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu của Ban Giám đốc
• Duy trì những quan hệ kinh doanh với khách hàng hiện có và phát triển thêm nhiều khách hàng mới.
• Theo dõi các công việc mua bán, kinh doanh của công ty trong lĩnh vực xi măng, clinker, thạch cao, xỉ và các vật liệu khác trong lĩnh vực xi măng.
• Giám sát việc xếp hàng, dỡ hàng
• Phối hợp với các bộ phận khác để hoàn thiện các hợp đồng, hồ sơ, thanh toán
• Thúc đẩy thu hồi công nợ của khác hàng
• Chăm sóc khách hàng
• Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn
- Thiết lập cuộc gọi, tư vấn giới thiệu dịch vụ của công ty đến khách hàng:
- Thương thảo, đàm phán và ký hợp đồng trực tiếp với khách hàng.
- Kiểm tra dự án và hợp tác với phòng kỹ thuật, phòng thiết kế, phòng marketing để đáp ứng đúng yêu cầu của khách hàng.
- Theo dõi tiến độ dự án và lập các báo cáo định kỳ.
Thời gian làm việc: Thứ 2 - sáng thứ 7 (8h00 - 17h00).