Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Giới thiệu sản phẩm của công ty tới các nhà thuốc, công ty dược, đại lý thuốc
- Xây dựng, phát triển và xác lập mối quan hệ với các chủ nhà thuốc, phòng khám, phòng mạch trên địa bàn được phân chia.
- Báo cáo kết quả công việc và xây dựng, đóng góp ý kiến cho quản lý
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.
- Các khu vực cần tuyển Gấp: ( Ứng viên được lựa chọn khu vực làm việc gần khu vực sinh sống để thuận tiện làm việc)
1. Thủ đô Hà Nội : Phụ trách các quận trong thành phố ( sẽ được phân công cụ thể khi phỏng vấn )
2. Nghệ An - Hà Tĩnh
3. Thanh Hoá
4. Ninh Bình
5. Hà Nam
6. Nam Định
7. Thái Bình
8. Hải phòng
9. Hải Dương - Hưng Yên
10. Quảng Ninh
- Quản lý và phát triển thị trường sơn tại khu vực được phân công.
- Lập kế hoạch kinh doanh theo tuần, tháng, năm cho giám đốc kinh doanh.
- Phát triển thị trường, mở mới khách hàng tại thị trường khu vực được giao.
- Soạn thảo hợp đồng, báo giá cho khách hàng tại khu vực được giao.
- Tư vấn cho giám đốc kinh doanh và ban lãnh đạo công ty về việc phát triển thương hiệu tại thị trường khu vực.
- Thu hồi công nợ khách hàng tại khu vực quản lý.
- Chăm sóc và phát triển khách hàng cũ của công ty tại địa bàn khu vực được giao.
- Tìm kiếm đối tác tiềm năng, cung cấp thông tin về dịch vụ cho đối tác.
- Tư vấn giải pháp, cách triển khai.
- Tạo danh sách đối tác tiềm năng trên hệ thống.
- Gọi điện tiếp cận đối tác.
- Lên lịch hẹn khi đạt đủ điều kiện.
- Follow đối tác suốt quá trình thực hiện hợp đồng.
- Thực hiện quy trình bán hàng theo phần mềm doanh nghiệp đặt ra.
*THỜI GIAN LÀM VIỆC:
- Thứ 2 - 6 (8h00 - 17h00)
- Thứ 7 (8h00 - 12h00)
- Nghỉ trưa (12h00 - 1h00)
- Nhận data khách hàng từ bộ phận Marketing;
- Gọi điện thoại chốt đơn khi khách đặt hàng;
- Tư vấn, chăm sóc hệ thống khách hàng cũ;
- Quản lý, theo dõi đơn hàng của khách
- Thực hiện các công việc liên quan khác
- Địa chỉ làm việc: 55TT2, KĐT Văn Phú, Phú La, Hà Đông, Hà Nội.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7 từ 8h30 - 17h00 (Được nghỉ 1 ngày thứ 7 trong tháng + Chủ nhật)
- Nhận cuộc gọi đặt hàng, tư vấn, giới thiệu các sản phẩm cho khách hàng hiện có (KHÔNG áp chỉ tiêu mở mới khách hàng)
- Lên kế hoạch và thực hiện các cuộc gọi bán hàng trong tháng dựa trên kế hoạch hàng tháng đã được phê duyệt
- Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu
- Tư vấn, giải đáp các thắc mắc cho khách hàng về sản phẩm/dịch vụ/giao hàng/thanh toán và các vấn đề khác có liên quan
- Phối hợp với kho vận sắp xếp lịch giao hàng
- Phối hợp với các bộ phận Kế Toán, Giao Nhận, Quản lý Chất Lượng trong việc giao hàng, tiếp nhận, xử lý và phản hồi thông tin cho khách hàng
- Phối hợp với các nhân viên kinh doanh và nhân viên các phòng ban khác để đạt mục tiêu kinh doanh
- Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả telesales
- Địa điểm làm việc: Số 28, Đại Lộ Tự Do, VSIP 1, Thuận An, Bình Dương (làm tại VP không đi thị trường)
- Thời gian làm việc:
-Nhân viên kinh doanh phân phối lĩnh vực sản phẩm: Camera, máy tính, linh phụ kiện máy tính, phụ kiện camera, thiết bị mạng.
– Nhiệm vụ tìm kiếm khách hàng mới, quản lý và chăm sóc khách hàng cũ được giao. Khách hàng là các đại lý, các doanh nghiệp trong ngành Công nghệ thông tin IT, doanh nghiệp chuyên thầu điện nhẹ, tổng thầu XD.., doanh nghiệp nước ngoài,
– Đi thị trường, tiếp xúc và chăm sóc khách hàng, các đại lý của cty, phát triển khách hàng mới tại địa bàn được BGĐ giao
– Giới thiệu sản phẩm công ty phân phối, cung cấp thông tin về sản phẩm, hỗ trợ chọn mã sp cho phù hợp yêu cầu khách hàng…
Làm việc tại trụ sở chính công ty tại Hà Nội .
Thời gian làm việc: 8h15-12h, 13h45-17h15 từ thứ Hai đến thứ Sáu, thứ 7 là từ 8h-12h, nghỉ Chủ nhật và ngày lễ theo quy định
- Quản lý data khách hàng được giao, chủ động tìm data khách hàng mới theo ngành nghề thực tế được giao, phối hợp các phòng ban khác để xử lý các cv liên quan
- Giới thiệu, bán sản phẩm thưc phẩm nhập khẩu như thịt bò, thịt lợn, thịt gà, hải sản, gia vị...tới khách hàng bán buôn, bán lẻ
- Phát triển mạng lưới bán hàng online trên toàn các trang mạng xã hội và các kênh truyền thông
- Xử lý và theo dõi đơn hàng/hợp đồng trong nhóm khách hàng được giao
- Chăm sóc khách hàng, tiếp nhận các thông tin phản hồi từ khách hàng, hỗ trợ khách hàng
- Thực hiện các công việc chào hàng Online theo chương trình của công ty
- Giữ bí mật kinh doanh cho công ty.
- Khảo sát nguồn nhà có sẵn của Công ty theo từng Quận (chủ động thời gian)
- Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu mua nhà phố (được đào tạo, cung cấp các công cụ tìm kiếm)
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng xem nhà, kiểm tra quy hoạch, pháp lý, tư vấn đầu tư, xây dựng,... (Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, 2 tuần là cơ bản biết nghề)
- Hàng tuần, hàng tháng tham gia các chương trình đào tạo từ lý thuyết tới thực hành, nâng cao nghiệp vụ, hướng tới chuyên nghiệp (học online hoặc trực tiếp tại các trụ sở)
- Phối hợp, trao đổi công việc với Nhóm trưởng, Trưởng phòng để chốt giao dịch.
- Chi nhánh chính: 52 Trương Định, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3 và gần 20 trụ sở phụ khắp tất cả các Quận TP.HCM và TP.Thủ Đức
- Thực hiện các công việc tư vấn, chăm sóc da cho khách hàng qua điện thoại
- Mời KH đến trải nghiệm các gói liệu chăm sóc, điều trị da miễn phí
- Chăm sóc duy trì mối quan hệ với khách hàng.
- Thời gian làm việc: (Xoay ca): 8h30-16h30, 1 ngày off/tuần
- Tư vấn và giới thiệu các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của Prudential đến khách hàng.
- Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Tìm kiếm, phát triển khách hàng mới thông qua các kênh online, offline.
- Hỗ trợ khách hàng hoàn tất hợp đồng và giải đáp thắc mắc.
- Tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu về nghiệp vụ và kỹ năng kinh doanh.
- Theo dõi và báo cáo về tiến độ thực hiện kế hoạch kinh doanh.
- Xây dựng thương hiệu, hình ảnh chuyên gia, môi giới bất động sản.
-Lập kế hoạch sản xuất kịch bản, content chi tiết dựa trên kế hoạch Marketing tổng thể.
- Phát triển công việc truyền thông của công ty.
- Phối hợp với bộ phận thiết kế, video production, đối tác sản xuất để sản xuất các hình ảnh video.
- Chịu trách nhiệm phát triển các kênh mạng xã hội của Công ty và Đối tác.
- Thời gian làm việc: 8h00 – 17h30 ( Từ T2 – Sáng T7).
- Địa chỉ: Lô 88 TP Giao Lưu, 232 Phạm Văn Đồng, Cổ Nhuế 1, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
- Tìm kiếm và mở rộng nguồn khách hàng tiềm năng dưới sự hỗ trợ của công ty.
- Tư vấn và lên các hoạch định tài chính phù hợp với nhu cầu khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng sau khi tư vấn.
- Hỗ trợ và giải quyết các quyền lợi cho khách hàng.
- Làm việc nhóm và hỗ trợ các thành viên trong nhóm.
- Năng lực tốt có thể nhận vị trí trưởng phòng với gói hỗ trợ 171 Triệu đồng
- Tìm kiếm khách hàng
- Giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của Công ty
- Chốt sale
- Soạn thảo hợp đồng mua bán và làm thủ tục giấy tờ: Phiếu xác nhận đơn hàng, xuất hang.
- Lên lịch đặt hàng cho TPKD mỗi khi có Khách Hàng lấy hàng.
- Theo dõi công nợ, đòi nợ, làm các thủ tục liên quan đến giấy tờ thuộc phòng kinh doanh.
- Theo dõi bán hàng, gọi điện chăm sóc, tìm kiếm Khách hàng theo sự phân công của TPKD.
- Khi xuất hàng nếu có vẫn đề về chất lượng Khách Hàng khiếu nại phải đi giải quyết khiếu nại với Khách Hàng.
- Thực hiện công việc theo chỉ đạo của TPKD khi có yêu cầu.