Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Làm việc trực tiếp với khách hàng
- Kiểm tra kế hoạch làm hàng mẫu và phổ biến cho các bộ phận
- Phối hợp với các bộ phận để hoàn thiện mẫu
- Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện đơn hàng, sau khi sản xuất, phát sinh lỗi...
- Kết hợp với phòng Phát triển mẫu để phát triển sản phẩm cho khách hàng.
- Theo dõi, tổng hợp đơn hàng được giao.
- Báo cáo công việc định kỳ và theo yêu cầu của cấp trên.
• Work directly with customers.
• Check the sample production plan and communicate IT to relevant departments.
• Coordinate with different departments to complete samples.
• Handle issues arising during order processing, post-production, and defect resolution.
• Collaborate with the Sample Development Department to develop products for customers.
• Monitor and summarize assigned orders.
• Provide periodic reports and ad-hoc updates as required by managers.
- Trực tiếp đến các điểm bán hàng tư vấn cho khách hàng về sản phẩm của công ty
- Thực hiện các chiến dịch bán hàng, chiến dịch khuyến mãi
- Theo dõi, cập nhật thông tin thị trường
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới, chăm sóc khách hàng tiềm năng.
- Duy trì và phát triển hệ thống khách hàng hiện có của công ty.
- Chủ động gọi điện, nhắn tin hỗ trợ chăm sóc các đại lý, cộng tác viên cũ được cung cấp
- Tư duy tốt, kỹ năng giao tiếp linh hoạt, chịu được áp lực công việc.
- Thực hiện các công việc ban lãnh đạo yêu cầu cầu
• Tư vấn và hỗ trợ khách hàng về các sản phẩm bất động sản (căn hộ, biệt thự, dự án...) phù hợp với nhu cầu.
• Xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng, đối tác và đồng nghiệp.
• Phối hợp với đội ngũ để hoàn thiện quy trình giao dịch và chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
• Cập nhật thông tin thị trường bất động sản, xu hướng và nhu cầu của khách hàng.
- Địa điểm làm việc: 06 Kim Đồng – Hoàng Mai - Hà Nội
- Quản lý và theo dõi các kênh mạng xã hội của công ty (Facebook, Zalo, TikTok, Instagram, v.v.).
- Tiếp nhận, phản hồi tin nhắn, bình luận của khách hàng trên các nền tảng mạng xã hội một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp.
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc về sản phẩm nhựa nội thất, chính sách bán hàng, bảo hành và dịch vụ hậu mãi.
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh để hỗ trợ khách hàng chốt đơn, cập nhật thông tin đơn hàng.
- Thu thập phản hồi, đánh giá của khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ và sản phẩm.
- Lên kế hoạch, triển khai và theo dõi các chương trình chăm sóc khách hàng trên mạng xã hội.
- Báo cáo tình hình tương tác, đánh giá hiệu quả và đề xuất cải tiến hoạt động CSKH trên mạng xã hội.
• Chủ động tìm kiếm, phát triển và duy trì quan hệ với khách hàng cũ và đối tác tiềm năng
• Gọi điện thoại tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ
• Tìm hiểu nhu cầu khách hàng, tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty
• Khảo sát thị trường nhằm thu thập, cập nhật thông tin về đối thủ và dịch vụ của họ
• Lập kế hoạch tìm kiếm và theo sát khách hàng tiềm năng
• Gửi báo giá, hợp đồng, làm các thủ tục thanh toán và theo dõi, hỗ trợ đơn hàng từ khi bắt đầu đến khi đơn hàng được thanh toán hoàn tất
• Báo cáo công việc hàng ngày, doanh số hàng tuần, tháng và thực hiện các công việc theo sự chỉ đạo của cấp trên
• Sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
- Công ty TNHH Hưng Nghiệp CAREERVIET chuyên cung cấp tất cả các sản phẩm, giải pháp liên quan đến lĩnh vực lọc công nghiệp: Lọc bụi – khí, lọc phòng sạch, lọc phòng sơn, lọc nước, hóa chất, thực phẩm, …
Mô tả công việc:
- Phụ trách toàn bộ hoạt động của phòng kinh doanh
- Lên kế hoạch bán hàng, tổ chức đội ngũ bán hàng theo mục tiêu của Công ty.
- Tư vấn, giới thiệu và bán sản phẩm cho khách hàng
- Phân tích thị trường, Khảo sát, tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Tham gia xây dựng tài liệu bán hàng theo yêu cầu và kế hoạch của Công ty.
- Xây dựng mối quan hệ với các khách hàng hiện tại và các khách hàng tiềm năng.
- Báo cáo công việc cho Ban Giám đốc theo quy định của Công ty.
- Các công việc theo khác thuộc chuyên môn theo sự phân công của cấp trên.
1. Quản lý địa bàn:
- Phát triển cơ sở dữ liệu khách hàng, hồ sơ chi tiết của Phòng Mạch, bệnh viện / trung tâm y tế / chuyên gia chăm sóc sức khoẻ.
- Đánh giá, phân loại và xác định khách hàng mục tiêu, ưu tiên các địa bàn tiềm năng.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ thân thiết với những khách hàng trọng điểm thông qua việc đảm bảo các dịch vụ của công ty được đáp ứng theo yêu cầu.
- Theo dõi xu hướng thị trường và hoạt động của đối thủ cạnh tranh trong địa bàn, báo cáo thông tin thị trường cho quản lý cao hơn và đội ngũ marketing.
2. Phát triển kinh doanh:
- Phát triển cơ hội kinh doanh mới với các khách hàng hiện tại và tiềm năng, đảm bảo thực hiện tốt các chương trình Bán hàng và Tiếp thị trên địa bàn được giao.
- Thực hiện ghé thăm khách hàng hằng ngày một cách hiệu quả, xử lý phản hồi về sản phẩm một cách nhanh nhất.
- Kết hợp đa dạng các hoạt động (thuyết trình, tư vấn về sản phẩm) ở các địa điểm khác nhau: Bệnh viện, trung tâm sức khỏe, trường mẫu giáo, cửa hàng thực phẩm, siêu thị và các tổ chức khách hàng khác.
3. Lập kế hoạch và tổ chức:
- Sử dụng thông tin dữ liệu khách hàng cho việc lên kế hoạch chi tiết việc ghé thăm khách hàng theo tuần, theo tháng, theo ngày, phân bổ nguồn lực hoặc các hoạt động tiếp thị trực tiếp đến khách hàng.
4. Công việc khác:
- Cập nhật thông tin về sản phẩm, kiến thức khoa học về chăm sóc sức khoẻ.
- Quản lý các báo cáo của bộ phận một cách chính xác và kịp thời.
- Đảm bảo các hoạt động tuân thủ theo Bộ Quy tắc ứng xử của Công ty và pháp luật. Thực hiện các công việc khác được giao bởi Quản lý.
• Chủ động tìm kiếm và tiếp cận khách hàng để tư vấn và giới thiệu các sản phẩm tín dụng (Thẻ tín dụng, tài khoản lượng,…)
• Thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng. Hỗ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng mới và cũ trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm
• Mở rộng và duy trì mạng lưới khách hàng tiềm năng để gia tăng doanh số
• Tham gia và hỗ trợ chi nhánh tổ chức các hoạt động truyền thông, quảng bá sản phẩm
• Chủ động chia sẻ các ý tưởng bán hàng và hỗ trợ cho các thành viên khác trong nhóm.
• Chịu trách nhiệm về doanh số cá nhân và cập nhật doanh số kịp thời với Quản lý
• Tuân thủ theo các quy định, quy trình bán hàng của ngân hàng HSBC
• Thực hiện các công việc khác được giao bởi Quản lý
• Tiếp nhận vấn đề cần hỗ trợ của khách hàng qua kênh Call
• Ghi nhận khiếu nại từ khách hàng & phụ trách xử lý theo đúng quy trình đã được đề ra
• Sử dụng linh hoạt các công cụ & phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề một cách kịp thời & chuyên nghiệp.
• Phản hồi kết quả cho khách qua Email hoặc OB Call khi cần thiết
• Thực hiện các yêu cầu công việc khác theo yêu cầu của quản lý
Xây dựng hệ thống Free Traffic trên nền tảng Facebook gồm: Page và Group để tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
Quản lý tài nguyên ( Acc, BM, Fanpage, Group, ... )
Viết bài PR giới thiệu về sản phẩm quản lý nội dung bài viết trên các Page và Group của công ty.
Nghiên cứu thị trường, đánh giá đối thủ và đưa ra chiến lược marketing phù hợp
Phân tích dữ liệu, đo lường hiệu quả chiến dịch và đề xuất cải tiến.
Am hiểu nền tảng Facebook, update cập nhật thuật toán hàng ngày hàng tuần để triển khai công việc có hiệu quả