Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
CÔNG TY TNHH QUỐC TẾ DHP CẦN TUYỂN: NHÂN VIÊN THU NGÂN
Số lượng: 01
Làm theo thời gian hành chính, nghỉ chủ nhật
:
– Quản lý thu chi quỹ tiền mặt.
– Chấm công, tính lương cho nhân viên.
– Làm BHXH cho nhân viên.
– Theo dõi và đôn đốc công nợ.
– Nhập dữ liệu vào phần mềm.
– Và các công việc của cấp trên yêu cầu.
Yêu cầu công việc :
– Độ tuổi : Từ 20-35 tuổi.
– Giới tính : Nữ
– Trình độ : Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
Quyền lợi:
– Mức lương: 6tr- 7tr
– Làm việc trong môi trường trẻ trung thân thiện.
– Thưởng theo năng lực, lương thứ 13, thưởng lễ, tết và phúc lợi.
– Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động.
=> Hồ sơ gồm :
– Đơn xin việc, phiếu khám sức khỏe 3 tháng gần nhất.
– Sơ yếu lý lịch.
– Các văn bằng, chứng chỉ có liên quan.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
- Nộp hồ sơ tại địa chỉ: 01 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Hòa Thuận Tây, Quận Hải Châu , Thành phố Đà Nẵng.
- Hoặc gửi CV qua mail: [email protected]
- Liên hệ: 0935336838 (Ms.Hằng)
- Gia công các chi tiết máy như roller, trục bậc, bạc , mâm quay ...
- Theo dõi và điều chỉnh các thông số thiết bị trong quá trình vận hành để đảm bảo đầu ra đạt yêu cầu chất lượng
- Báo cáo và khắc phục các vấn đề không an toàn trong quá trình vận hành
- Thực hiện các công việc được giao khác
Haechi restaurant (100 Võ Nguyên Giáp, Sơn Trà, Đà Nẵng) tuyển dụng các vị trí sau:
– 02 Bếp chính (ưu tiên có kinh nghiệm nấu món Hàn), lương 10-12tr, tháng off 4 ngày
– 01 Trưởng ca Nhà hàng (Nam): lương thỏa thuận
– 02 Thu ngân: lương khởi điểm: 6tr500 (tiếng Anh hoặc Hàn giao tiếp)
– 02 Phụ bếp: ca suốt 10h – 22h / lương khởi điểm 8-9tr
– 03 Phụ bếp: ca gãy ( 10h – 14h & 17h – 22h): lương khởi điểm 7tr5 – 8tr.
– 02 Phục vụ (Nam): giờ mở cửa nhà hàng 10h đến 22h (chia ca 8 -12 tiếng or ca gãy trong khung giờ mở cửa nhà hàng/ lương: 6tr5 – 7tr)
– 02 Pha chế(Fulltime): 10h – 14h & 5h – 10h/ lương 7tr
– 02 Pha chế (Parttime): 25k/h
Yêu cầu:
– Có kinh nghiệm ở vị trí tương tự
– Ngoại hình ưa nhìn , thái độ tốt, lễ phép, trung thực
– Giao tiếp tốt, hoàn thành tốt các công việc bàn giao
– Trên 18 tuổi
Quyền lợi chung:
– Môi trường làm việc thoải mái, thân thiện.
– Được hỗ trợ ăn trưa
– Nhân sự gắn bó lâu dài sẽ được tham gia các chế độ khác theo quy định.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Liên hệ trực tiếp tại nhà hàng 100 Võ Nguyên Giáp, Sơn Trà, Đà Nẵng
hoặc liên hệ qua zalo số: 0909652656
CÔNG TY TNHH PR BUTCHERY TUYỂN DỤNG: THU NGÂN SIÊU THỊ (FULL TIME – PARTTIME)
Địa điểm làm việc: 64 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Tp. Đà Nẵng
Thời gian làm việc: Theo Ca 8 tiếng hoặc ca 5 tiếng, 1 tuần off 1 ngày
Số lượng: 2
:
– Hướng dẫn khách mua hàng biết các sản phẩm đang áp dụng chương trình khuyến mãi;
– Hướng dẫn khách đến quầy thông tin làm thẻ thành viên – hưởng các chương trình ưu đãi;
– Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu đổi/ trả hàng – giải quyết khiếu nại;
– Tư vấn các dịch vụ khách mua hàng thắc mắc;
– Báo cáo sự cố phát sinh trong ca làm việc cho Quản lý cấp trên;
– Kiểm tra hàng hoá mỗi ngày và yêu cầu mua bổ sung các mặt hàng cần thiết phục vụ khách tại cửa hàng;
– Báo cáo về hàng hư hỏng, điều chuyển hàng hoá thuộc phạm vi quản lý trong ca làm việc của mình;
– Phối hợp Kế toán kiểm soát và thu hồi công nợ khách lẻ chưa thu được trong ngày;
– Phối hợp kiểm kê hàng hoá tại Công ty theo định kỳ hàng tháng.
Yêu cầu công việc:
– Dưới 35 tuổi
– Không yêu cầu giới tính
– Khả năng tiếng anh tốt vì làm việc với 95% là khách nước ngoài
Quyền lợi ứng viên
– Mức lương từ 6,000,000 – 7,000,000 (nhân viên Fulltime)
– Thưởng Lễ, Tết, thưởng doanh thu, hiệu quả công việc.
– Môi trường làm việc năng động, sáng tạo, vui vẻ, hoà đồng.
– Trở thành một người tử tế, có tâm ,yêu công việc, yêu cuộc sống khi làm việc tại đây.
– Làm việc với môi trường 95% là khách nước ngoài
– Cơ hội thăng tiến cao vì có chuỗi 3 nhà hàng cùng hệ thống
THÔNG TIN ỨNG TUYỂN
- Các ứng viên nộp CV tại Email: [email protected] với tiêu đề: “THU NGÂN SIÊU THỊ - HỌ VÀ TÊN”
- Hoặc nộp trực tiếp 64 Lê Quang Đạo - Ngũ Hành Sơn
- 0584931420 (Zalo) - Ca Thi
- Mọi thắc mắc xin liên hệ: 0584931420 (Ms.Ca Thi)
Chúng tôi mang lại cho Bạn:
- Cơ hội công việc phát huy năng lực bản thân và trau dồi thêm kinh nghiệm
- Sản phẩm đa dạng, dễ bán và có độ phủ khắp thị trường
- Đội ngũ support nhiệt huyết
- Chế độ đãi ngộ và thu nhập tốt
- Quản lý công việc qua App điện thoại
- Có oto phục vụ đi thị trường
Công việc của Bạn là:
- Được đào tạo và nghiên cứu sâu các sản phẩm của Công ty (Tôn trần xốp; các loại vách Panel; cửa Panel; cửa Cuốn; sóng ngói và phụ kiện…).
- Được tiếp nhận, hỗ trợ và phát triển thị trường với data khách hàng (đại lý + nhà phân phối) có sẵn.
- Tư vấn cho khách hàng các thông tin của sản phẩm: Chủng loại hàng hóa; giá cả; chiết khấu; điều kiện thanh toán, giao hàng; hỗ trợ sau bán hàng…).
- Phối hợp với các bộ phận hoàn thiện và triển khai thực hiện đơn đặt hàng (bộ phận kế toán; nhà máy sản xuất; kho vận…)
- Phối hợp với bộ phận kế toán xuất hóa đơn và thu hồi công nợ hợp đồng.
- Chủ động chăm sóc, hỗ trợ và duy trì liên lạc với khách hàng.
- Thu thập thông tin thị trường (sản phẩm; giá cả; dịch vụ; chế độ bảo hành của đối thủ cạnh tranh).
- Lập báo cáo và đề xuất các phương án kinh doanh với Trưởng bộ phận nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng.
- Theo dõi, báo cáo doanh thu với Trưởng phòng.
THONG DONG COFFEE TUYỂN DỤNG: TRƯỞNG CA
Thời gian làm việc:
* Ca sáng 6h00-14h30
* Ca chiều 14h30-23h00
Địa chỉ làm việc: Thong Dong – 117 Nghiêm Xuân Yêm, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Mức lương: thỏa thuận theo năng lực tại thời điểm phỏng vấn
:
1. Quản lý vận hành
– Nắm vững tất cả các nghiệp vụ, quy trình vận hành và nội quy của THONG DONG, đảm bảo thực hiện đúng quy trình làm việc tại cửa hàng
– Chịu trách nhiệm chính trong ca làm việc
– Xử lý trực tiếp các vấn đề phát sinh, các thắc mắc của khách hàng, hoặc hướng dẫn nhân viên xử lý triệt để nhằm duy trì chất lượng phục vụ trong ca làm việc
– Kiểm soát và đảm bảo chất lượng sản phẩm được đưa đến tay khách hàng, đảm bảo tính đồng nhất và phù hợp yêu cầu trong ca làm việc
2. Quản lý doanh thu và chi phí
– Hỗ trợ quản lý cửa hàng đặt & kiểm soát hàng hóa, quản lý tồn kho, sử dụng hiệu quả chi phí cửa hàng.
– Chịu trách nhiệm với doanh thu và kiểm soát chi phí của cửa hàng trong ca làm việc
3. Quản lý nhân sự
– Quản lý nhân sự trong ca làm, đảm bảo quy trình làm việc được thực hiện chính xác và hiệu quả
Yêu cầu công việc
– Có kinh nghiệm trong ngành cà phê hoặc nhà hàng với ít nhất trên 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương
– Đã có làm việc và qua đào tạo Barista
– Luôn bổ trợ được mọi vị trí trong ca làm việc
– Có kỹ năng tin học văn phòng
– Có kỹ năng giao tiếp, truyền đạt thông tin lưu loát, dễ hiểu
– Trung thực, nhiệt tình, nhạy bén và có tinh thần trách nhiệm cao.
– Sẵn sàng đi làm các ngày lễ tết.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Hồ sơ vui lòng gửi về: zalo 0346.247.247 (Chị Lệ)
Thời hạn nộp hồ sơ: 30/10/2024
- Dựa trên bản vẽ thiết kế để giám sát thi công
- Sắp xếp và điều phối các công việc ở công trình để đảm bảo tiến độ, chất lượng, kỹ thuật, mỹ thuật và an toàn lao động.
- Nghiệm thu công việc tại công trình cho nhà thầu.
- Kiểm tra xác nhận khối lượng thi công thực tế.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.