Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tiếp nhận data khách hàng do công ty cung cấp, gọi điện tư vấn những sản phẩm tài chính của công ty.
- Tư vấn giải đáp thắc mắc cho khách hàng về sản phẩm và thủ tục hồ sơ vay.
- Hỗ trợ thủ tục lên hồ sơ vay cho khách hàng, chăm sóc khách hàng
- Báo cáo trực tiếp cho Quản lý khi có các trường hợp phát sinh
Địa chỉ làm việc: 144 Cộng Hòa, Tân Bình, TPHCM
Thực hiện các sáng kiến và công việc để nâng cao trải nghiệm khách hàng
Địa chỉ:
Key Responsibilities
1. Internal:
● Manage, track and verify all stages of customer orders from sampling to dispatch.
● Create customer project plans in conjunction with key department points of contacts.
● Oversee customer project/order activities and ensure compliance with project plans, order fulfillment and schedules.
● Monitor and report daily on project/order progress, resolving issues as they arise.
● Run risk assessment for new products (PPM, sample and shade band approval in collaboration with customer and sales team.)
● Utilize key departments/points of contacts to receive updates on production and project deliverables and troubleshoots any issues/conflicts to prevent project delays.
● Control Gold Seal Samples
● Leverage key departments/points of contacts to ensure that the production timeline matches the Project Production Plan.
2. External
● Support the Customer Project Coordinator in liaising with clients to address any concerns or requirements during project execution.
● Provide testing support and engage with customers during series testing and inline testing.
● Submit product documentation via email or the customer’s system.
● Ensure effective communication between the project team and clients to meet project requirements.
3. Follow up and Reporting
● Provide daily updates to the Customer Project Manager, account managers,
regional managers and affiliated contacts for the project/customer on project
status, challenges, and achievements.
● Conduct visual checks/verification to ensure all information provided from
key departments/points of contact is accurate; should there be any
inaccuracies, it should be reported to the Customer Project Manager with
recommendations and solutions immediately.
● Include photo documentation (when applicable) to account managers, regional
managers and Customer Project Coordinator
● Conduct visual checks with documented photographs/reports at each step of the
project from sampling to shipping.
● Prepare detailed reports on project activities, including progress and performance
metrics.
4. Collaboration with Key Departments
● It is not the responsibility of the Customer Project Coordinator to carry out
tasks under the responsibility of other departments (i.e., creating production
timelines, creating sample requests, calculating loadability, etc.,) these tasks
must be handled by their respective departments. However, the Customer
Project Coordinator must ensure these tasks are being completed on time and
to the customers’ requirements and satisfaction.
● It is not the responsibility of the Customer Project Coordinator to carry-out
QA & QC duties. However, it is the responsibility of the CPC to do their own
visual checks of the products to ensure product quality outside of the QA &
QC department. They are also responsible for ensuring the QA & QC reports
are submitted and completed on- time. The CPC has the right to query or
stop any order from going out until a potential quality issue has been resolved
or approved. This is outside of the QA & QCs authority to also stop any order
from going out for a quality issue.
5. Additional Tasks
● Assist with meeting coordination related to project updates
● Perform other duties as required by the Customer Project Manager.
Dự án Meey Finance trực thuộc Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Group. Meey Finance là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ AI vào hoạt động giao dịch bất động sản: Thẩm định bất động sản, Khuyến nghị đầu tư, Thu xếp giao dịch, Bảo lãnh giao dịch, Kiểm soát giao dịch.
Hiện tại, chúng tôi đang cần tuyển Giám Đốc Kinh Doanh Vùng (mảng Tài chính) với mô tả công việc như sau:
- Xây dựng chiến lược và kế hoạch kinh doanh cho vùng quản lý (Sản phẩm/dịch vụ: Tư vấn tài chính, tư vấn đầu tư, quản lý tài sản,...).
- Chịu trách nhiệm Quản lý và triển khai hoạt động kinh doanh đảm bảo chỉ tiêu được giao toàn vùng.
+ Quản lý và mở rộng mạng lưới khách hàng.
+ Cung cấp các dịch vụ và sản phẩm cho khách hàng, chăm sóc khách hàng, gia tăng trải nghiệm của khách hàng nhằm đạt được mục tiêu được giao.
- Quản lý và phát triển đội ngũ:
+ Thiết lập đội ngũ Giám đốc Khu vực và Chuyên viên Quan hệ khách hàng.
+ Huấn luyện, đào tạo đội ngũ bán hàng đảm bảo chất lượng cán bộ theo quy định công ty.
+ Phối hợp với các bộ phận liên quan trong công tác thăng tiến, giữ chân nhân tài.
- Tham mưu cho Ban lãnh đạo về sản phẩm, chính sách, chiến lược kinh doanh;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Giám đốc dự án.
- Quản lý, chăm sóc danh mục Khách hàng Doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) hiện hữu và phát triển khách hàng mới.
- Triển khai thúc đẩy kinh doanh, sản phẩm, chính sách của Khối Khách hàng Doanh nghiệp và Chi nhánh tới khách hàng.
- Kiểm tra và giám sát hoạt động cho vay theo quy định.
- Giám sát hoạt động sử dụng vốn của khách hàng có quan hệ tín dụng.
Triển khai các chương trình thúc đẩy nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng SME và sự hài lòng của khách hàng.
Quyền lợi:
1. Chế độ Thưởng hấp dẫn:
- Thưởng dịp lễ tết
- Thưởng thành tích gắn với hiệu suất công việc/kết quả kinh doanh
2. Chế độ phúc lợi vượt trội:
- Đãi ngộ gắn kết (Tặng quà sinh nhật, quà tết nguyên đán, đãi ngộ thâm niên.....)
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cho CBNV/người thân với các đặc quyền độc đáo
- Du lịch/nghỉ dưỡng hằng năm trong nước & nước ngoài
- Hỗ trợ các khoảnh khắc quan trọng (nghỉ sinh nhật, tặng quà khi kết hôn...)
- Được tư vấn, hỗ trợ tài chính & trải nghiệm các sản phẩm tài chính cá nhân, bảo hiểm... theo các tệp sản phẩm của tập đoàn
3. Phát triển nghề nghiệp
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội phát triển với các nhóm nghề nghiệp tại Ngân hàng.
- Được dẫn dắt bởi Lãnh đạo danh tiếng, được đồng hành và "Learning on Jobs" cùng các Quản lý và đồng nghiệp ưu tú.
- Tiếp cận các chương trình đào tạo theo chuẩn quốc tế, được trải nghiệm, tích lũy kinh nghiệm trong môi trường Doanh nghiệp số
hiện đại.
- Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, ứng dụng toàn diện các phương pháp làm việc mới và các nền tảng công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới.
4. Lương:
- Junior: Từ 10.000.000 – đến 25.000.000, theo năng suất lao động
- Mid-Level: Từ 12.000.000 – đến 30.000.000, theo năng suất lao động
- Professional: Từ 15.000.000 – đến 35.000.000, theo năng suất lao động