Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Cập nhật sản phẩm, giá, thông tin khuyến mãi lên website.
- Kiểm tra, tối ưu tốc độ tải trang, UX/UI cơ bản.
- Đăng bài chuẩn SEO, chỉnh sửa nội dung khi cần.
- Quản lý hosting, domain, backup dữ liệu (phối hợp với kỹ thuật nếu cần).
- Làm việc với freelancer hoặc agency để đặt hàng hình ảnh, video theo yêu cầu.
- Lên ý tưởng nội dung cho hình ảnh, video (review sản phẩm, video ngắn, v.v.).
- Kiểm tra chất lượng sản phẩm trước khi đăng tải.
- Hỗ trợ các kênh TMĐT: Cập nhật nội dung mô tả sản phẩm, hình ảnh chuẩn trên Shopee, Lazada, Tiki.
• Chủ động tìm kiếm, phát triển và duy trì quan hệ với khách hàng cũ và đối tác tiềm năng
• Gọi điện thoại tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ
• Tìm hiểu nhu cầu khách hàng, tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty
• Khảo sát thị trường nhằm thu thập, cập nhật thông tin về đối thủ và dịch vụ của họ
• Lập kế hoạch tìm kiếm và theo sát khách hàng tiềm năng
• Gửi báo giá, hợp đồng, làm các thủ tục thanh toán và theo dõi, hỗ trợ đơn hàng từ khi bắt đầu đến khi đơn hàng được thanh toán hoàn tất
• Báo cáo công việc hàng ngày, doanh số hàng tuần, tháng và thực hiện các công việc theo sự chỉ đạo của cấp trên
• Sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
1. Chiến lược, kế hoạch kinh doanh:
+ Tổ chức, chỉ đạo và dẫn dắt đội ngũ CBNV dưới quyền trong việc xây dựng chương trình, thực hiện chỉ tiêu kinh doanh, chiến lược và kế hoạch phát triển của toàn công ty.
+ Nhận chỉ tiêu kinh doanh và lập kế hoạch triển khai để đạt chỉ tiêu được giao.
+ Kiểm soát, giám sát thường xuyên việc thực hiện kế hoạch hành động kinh doanh của Khối/Vùng/Bộ phận & Cơ sở phụ trách.
+ Phối hợp với bộ phận MKT công ty lập kế hoạch MKT, chiến lược tiếp thị và kế hoạch quảng bá theo từng dự án/chương trình bán hàng
2. Nghiên cứu phát triển thị trường:
+ Phân tích xu hướng thị trường địa phương/vùng và các hoạt động của đối thủ để xác định cơ hội kinh doanh.
+ Xây dựng và đề xuất định vị sản phẩm và chiến lược định giá để đạt thị phần dài hạn cao nhất có thể.
3. Phát triển mạng lưới khách hàng đại lý:
+ Xây dựng và phát triển quan hệ với các đối tác và các khách hàng chiến lược, khách hàng tiềm năng, mở rộng đại lý và mạng lưới bán hàng.
+ Đại diện công ty tham gia các hoạt động bán hàng, quảng bá sản phẩm dịch vụ và thúc đẩy kinh doanh tại Hà Nội, HCM và các tỉnh thành khác
4. Triển khai công tác bán hàng:
+ Tổ chức triển khai các chương trình bán hàng, phối hợp đội MKT đưa ra kế hoạch Marketing Mix bán hàng.
+ Dự đoán, xử lý và giải quyết các vấn đề phát sinh của khách hàng, đại lý.
+ Tư vấn bán hàng, trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng. Chuyển thông tin hợp đồng đã ký kết cho các bộ phận có liên quan đảm bảo thông tin chính xác và kịp thời.