Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Thực hiện chuẩn hóa, triển khai, vận hành và sửa đổi hệ thống tài liệu:
- Rà soát, chuẩn hóa, ban hành tài liệu hệ thống: Sơ đồ tổ chức, Chức năng nhiệm vụ, Mô tả công việc, Quy chế, Quy trình, Quyết định,... theo định hướng phát triển của Công ty/ Chi nhánh;
- Nghiên cứu, phối hợp với các bên liên quan xây dựng các tài liệu phù hợp với yêu cầu của Công ty, đối tác, khách hàng,...
- Tham gia các dự án xây dựng hệ thống quản lý, số hóa văn bản quản trị,...cùng với Ban CNTT và các PB/BP liên quan trong Công ty;
- Thực hiện các hoạt động đào tạo Quy trình/ Quy định lõi do Pòng KSNB - TT - PC chủ trì xây dung và kiểm soát hoạt động đào tạo các Quy trình/ Quy định lõi đã được ban hành của các PB chuyên môn khác.
2. Kiểm soát nội bộ - Kiểm tra tuân thủ:
- Thực hiện kiểm soát tuân thủ, đánh giá định kỳ việc chấp hành quy định nội bộ Công ty;
- Hỗ trợ tổ chức các cuộc đánh giá bên ngoài (khách hàng, đối tác,...) - nếu có.
- Thực hiện các thủ tục xử lý vi phạm, theo dõi hành động khắc phục sau mỗi cuộc đánh giá.
3. Kiểm soát rủi ro:
- Tham gia hoạt động kiểm soát rủi ro.
- Thực hiện các công việc báo cáo theo quy định.
Job Summary:
We are seeking a creative and detail-oriented Assistant Brand Manager to support the development and execution of brand strategies that drive business growth and customer favorability. You will assist in managing brand performance, coordinating marketing campaigns, analyzing market trends, and ensuring brand consistency across all touchpoints.
Key Responsibilities:
Corporate / Project Brand Strategy & Execution
Go-to-Market (GTM) Support
Content & Communications
Insights & Reporting
Collaboration & Governance
- Lên kế hoạch và thực hiện thử nghiệm theo Kế hoạch nghiên cứu và phát triển sản phẩm hương liệu trong phòng thí nghiệm.
- Tham gia sản xuất thử nghiệm trên dây chuyền sản xuất và chuyển giao công nghệ cho Nhà máy.
- Đề xuất ý tưởng, định hướng phát triển cho các sản phẩm hương liệu.
- Cải tiến chất lượng sản phẩm, đưa ra các giải pháp để xử lý nguyên vật liệu tồn kho.
- Chuẩn bị mẫu theo yêu cầu của phòng kinh doanh và các bộ phận liên quan.
- Soạn thảo các tài liệu bao gồm: Tiêu chuẩn nguyên liệu, tiêu chuẩn thành phẩm, quy trình công nghệ, hướng dẫn công việc…
- Thực hiện và xây dựng các phương pháp kiểm nghiệm, phân tích hóa lý tại phòng thí nghiệm.
- Thực hiện và xây dựng các phương pháp về đánh giá cảm quản, đánh giá hạn sử dụng, điều kiện bảo quản và vận chuyển.
- Tham gia các buổi đánh giá đánh giá cảm quan thị hiếu bên ngoài.
- Tư vấn kỹ thuật cho phòng kinh doanh và khách hàng.
Mô tả công việc:
Job Description:
1、Xây dựng và tối ưu hóa quy trình quản lý PC/MC, tiêu chuẩn làm việc và quy định; giám sát việc thực hiện.
Establish and optimize PC/MC management processes, work standards, and regulations, and supervise their implementation.
2、Tính toán và phân tích năng lực sản xuất của các xưởng, tổ chức đánh giá đơn hàng, xác định thời gian giao hàng; rà soát kế hoạch sản xuất theo năng lực từng giai đoạn của xưởng.
Calculate and analyze workshop capacities, organize order reviews, determine delivery dates, and review production plans based on different capacity timelines of each workshop.
3、Tổ chức xác định tồn kho an toàn cho từng loại nguyên vật liệu, rà soát kế hoạch vật tư dựa trên kế hoạch sản xuất và chu kỳ mua hàng.
Organize safety stock determination for material categories, and review material plans based on production schedules and procurement lead times.
4、Phân tích mức độ hoàn thành kế hoạch sản xuất, điều chỉnh kế hoạch sản xuất và thời gian nhận vật tư.
Analyze production plan achievement rates, and adjust production and material plan delivery schedules accordingly.
5、Tổng hợp các hạng mục phối hợp giữa các phòng ban, tổ chức họp thảo luận về sự cố sản xuất và theo dõi kết quả xử lý.
Summarize interdepartmental coordination matters, organize production anomaly review meetings, and follow up on resolution results.
6、Kiểm tra và điều chỉnh ngân sách, các biện pháp quản lý của bộ phận; chịu trách nhiệm xây dựng và quản lý đội nhóm, thực hiện quản lý hiệu suất và đào tạo nhân viên.
Review and adjust departmental budgets and management measures, be responsible for team building and management, and ensure
7、Điều phối sự phối hợp công việc giữa bộ phận và các bộ phận khác.
Coordinate work connections between this department and other departments.
8、Hoàn thành các nhiệm vụ khác do cấp trên giao.
Complete other tasks assigned by superiors.
Lên nội dung, viết bài, và phát triển các concept nội dung mới lạ, mang tính viral trên các kênh Digital, các bài viết liên quan đến chủ đề sản phẩm/dịch vụ do Công ty phát triển.
Nghiên cứu và đề xuất các ý tưởng sáng tạo, nội dung sản xuất phù hợp với từng kế hoạch phát triển sản phẩm, các chương trình quảng cáo, chiến dịch online.
Thực hiện các công việc phát sinh liên quan đến biên tập nội dung và các công việc khác theo sự phân công của Cấp trên.
Được đào tạo Kiến thức Tổng quan và Tư duy Marketing
Được đào tạo các kĩ năng, kỹ thuật về Content Marketing.
As Chief Engineer you’ll manage the engineering/maintenance of your hotel and ensure the safety and comfort of hotel guests and team members. You’ll be a master multitasker and be comfortable with any repair needs. Motivating and training your team with the skills to keep hotels always looking their best.
Your day-to-day
People
Direct daily engineering needs, plan and assign work ensuring you always have the right team in place
Develop your team and improve their performance through coaching and feedback, and create performance and development goals for colleagues - recognize good performance
Recommend or initiate any HR-related actions where needed
Ensure a safe and secure environment for guests, and team members in compliance with regulatory policies and procedures
Maintain relations with outside contacts including guests, regulatory agencies, and others as needed
Follow-up outstanding points from the latest IT audit of his/her hotel under the supervision of the IT Manager/Lead
Guest Experience
Help guests need to ensure their satisfaction
Use a maintenance program to ensure the hotel is maintained and in service for our guests
Responsible Business
Maintain and order parts and supplies whilst minimizing waste and maintaining “green” initiatives
May be responsible for hotel security to minimize the risk of theft, crime, and other hazards
Ad-hoc duties – unexpected moments when we have to pull together to get a task done
Accountabilities
This is the top Maintenance/ Engineering job which may include one or more food or beverage outlets, and/or meeting space or catering/convention facilities. May supervise a small maintenance staff.
WHAT DO WE NEED FROM YOU?
(Some) Graduated college or advanced vocational training
Four years experience in general building maintenance and/or construction or an equivalent combination of education and experience
Specialied expertise in plumbing, electrical, mechanical, and carpentry fields Level 3 EPA Certification, HVAC and refrigeration certificate, licensed plumber and/or journeyman status for electrician and carpenter may be required
Hotel experience preferred
Professional certification and license if required by law
Tham gia phân tích yêu cầu tính năng Sản phẩm (Website, Mobile App về giáo dục, khách sạn - du lich, bất động sản, thương mại điện tử).
Trực tiếp tham gia, lên ý tưởng góp ý và xây dựng Sản phẩm cùng với các team: PM, Marketing, Dev, Design.
Tham gia vào quá trình lên Concept, tạo wireframe, layout cho Sản phẩm.
Trao đổi trực tiếp với Team Design trong quá trình thiết kế giao diện. Trực tiếp nghiệm thu sản phẩm đầu ra của Team Design.
Nghiệm thu Sản phẩm cuối cùng sau khi được QA thông qua.
Theo dõi hoạt động thực tế của Sản phẩm, phát hiện và phối hợp với các bộ phận để xử lý lỗi nếu có, đo đếm các thông số thống kê hiệu quả, thu thập ý kiến của người dùng để xây dựng kế hoạch cải tiến và nâng cấp Sản phẩm cho những vòng đời tiếp theo.
+ Phối phợp với các bộ phận kinh doanh khác để đảm bảo điều phối công việc phù hợp, hỗ trợ lẫn nhau
+ Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đại lý hiện tại và tiềm năng để đảm bảo nguồn booking lâu dài.
+ Triển khai các hoạt động kinh doanh dựa vào kiến thức chung về thị trường
+ Lựa chọn những cơ hội kinh doanh hợp lý nhất dựa vào tình trạng thị trường và yêu cầu của điểm đến.
+ Phục vụ khách hàng dựa trên phương thức hoạt động và yêu cầu để đưa ra các lựa chọn thích hợp.
+ Xây dựng mối quan hệ tích cực với khách hàng.
+ Áp dụng, triển khai và cung cấp chất lượng dịch vụ phù hợp quy định, tiêu chuẩn của công ty.
+ Trao đổi với khách hàng để thu thập phản hồi về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
'+ Giữ gìn, bảo quản các công cụ dụng cụ, máy móc thiết bị trong bếp.
+ Ghi nhận nhiệt độ ở các kho, tủ theo yêu cầu
+ Thực hiện việc kiểm tra hàng hóa thực phẩm tồn đọng từ ca trước và đưa ra hướng xử lý.
+ Kiểm tra thực phẩm cho buffet hàng ngày
+ Chuẩn bị nguyên liệu để chế biến món ăn.
+ Kiểm tra và giám sát chất lượng, tốc độ món ăn phục vụ khách đảm bảo theo tiêu chuẩn thương hiệu.
+ Kiểm tra và giám sát duy trì tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm (ISO 22000)
+ Kiểm tra việc lưu, hủy mẫu thực phẩm
+ Kiểm tra và giám sát việc chế biến món ăn
+ Trực tiếp chế biến món ăn khi có yêu cầu
+ Tuân thủ theo thực đơn, recipe