Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh online cho các kênh thương mại điện tử, mạng xã hội, website công ty,…
- Quản lý, điều phối hoạt động của nhóm kinh doanh online, đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu doanh số
- Phân tích thị trường, hành vi khách hàng để đề xuất các chương trình bán hàng, khuyến mãi hiệu quả
- Phối hợp với bộ phận marketing để triển khai các chiến dịch truyền thông trực tuyến
- Báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ cho Ban lãnh đạo, đề xuất cải tiến hoạt động
- Phát triển mạng lưới khách hàng, đối tác online trong lĩnh vực nông nghiệp, vật tư nông nghiệp
• Luôn chào đón và chăm sóc khách hàng tận tình trong khu vực làm việc được giao.
• Thực hiện các giao dịch bằng tiền mặt, thẻ tín dụng, mua điểm và trả thưởng cho khách hàng một cách chính xác và đầy đủ.
• Đáp ứng nhanh chóng các yêu cầu của khách chơi máy, bao gồm trả thưởng, mua điểm và hỗ trợ hướng dẫn chơi.
• Cung cấp dịch vụ nhanh chóng, chính xác, thân thiện và chuyên nghiệp cho khách hàng.
• Hợp tác với các thành viên trong nhóm để đáp ứng tốt nhất các nhu cầu của khách hàng.
• Cung cấp thông tin về các lợi ích của người chơi và các chương trình tiếp thị của CLB để thu hút khách hàng mới và giữ khách hàng cũ.
• Tuân thủ nghiêm ngặt các quy định và nội quy của CLB.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự chỉ đạo của giám sát viên.
- Tư vấn cho khách hàng về gói nghỉ dưỡng mà công ty đang cung cấp tại các chương trình, sự kiện (Khách hàng do bộ phận Telemarketing của công ty mời lên, không cần tìm kiếm KH).
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng của công ty, thực hiện các giao dịch bán hàng hỗ trợ khách hàng ký kết hợp đồng.
- Kết hợp với các bộ phận Truyền thông, Marketing thực hiện các kế hoạch quảng bá, giới thiệu Dịch vụ.
- Không cần ra ngoài gặp gỡ tư vấn khách hàng ngoài thị trường. Chủ yếu tiếp khách hàng tại sự kiện trên văn phòng công ty.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sales/ tư vấn/ bán hàng. Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản
- Làm việc tại văn phòng, không đi thị trường.
1. Phát triển thị trường & bán hàng
- Tìm kiếm, mở mới và phát triển hệ thống điểm bán trong khu vực phụ trách (ưu tiên nhà thuốc, cửa hàng mẹ & bé, đại lý mỹ phẩm,...);
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm Dược mỹ phẩm và Mom&Baby phù hợp với từng đối tượng khách hàng;
- Thực hiện bán hàng, chốt đơn, theo dõi giao hàng và thu hồi công nợ theo đúng quy trình;
- Đảm bảo độ phủ và độ nhận diện thương hiệu tại điểm bán;
2. Triển khai chương trình & chăm sóc khách hàng
- Triển khai các chương trình khuyến mãi, trưng bày, hỗ trợ vật phẩm POSM theo kế hoạch từ công ty;
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện hữu, thường xuyên ghé thăm và chăm sóc điểm bán;
- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề của khách hàng nhanh chóng, hiệu quả;
3. Báo cáo & phối hợp
- Báo cáo kết quả bán hàng hằng ngày/tuần/tháng cho cấp trên;
- Phối hợp với đội ngũ trưng bày, marketing, kho vận để đảm bảo kế hoạch triển khai đồng bộ;
- Cập nhật thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh và xu hướng tiêu dùng trong ngành hàng.
- Lái và vận hành trang thiết bị mặt đất tại khu vực sân đỗ tàu bay như xe thang, xe nâng, xe đầu kéo, cảnh giới, đặt chèn chóp cho tàu bay, đóng mở cửa hầm hàng…phục vụ các chuyến bay.
+ Giám sát thi công PCCC tại công trình
- Thực hiện công tác kiểm tra, theo dõi, giám sát kỹ thuật thi công, an toàn lao động, vệ sinh công nghiệp, các quy trình quy phạm và biện pháp thi công đã được phê duyệt. Cập nhật vào sổ nhật ký công tác hàng - Nhắc nhở và đình chỉ thi công khi phát hiện vi phạm quy trình, quy phạm kỹ thuật, chất lượng, an toàn công trình. Kịp thời đưa ra các giải pháp điều chỉnh hoặc xử lý phù hợp
- Giám sát vật tư hàng hóa đưa vào thi công
+ Nghiệm thu bàn giao công trình. Xử lý các vấn đề kỹ thuật phát sinh
- Lập kế hoạch thi công và tiến độ thi công.
- Xác nhận khối lượng, hạng mục công trình hoàn thành đạt tiêu chuẩn chất lượng và làm cơ sở thanh toán cho Công ty và các đơn vị nhà thầu phụ.
- Thực hiện lập hồ sơ pháp lý hồ sơ chất lượng, thanh quyết toán theo yêu cầu chủ đầu tư.
- Nghiệm thu nội bộ theo giai đoạn và tổng nghiệm thu công trình hoàn thành với đơn vị thi công. Phối hợp với phòng dự án và chủ đầu tư tiến hành nghiệm thu theo quy định.
- Theo dõi chất lượng công trình, tiếp nhận thông tin từ khách hàng và thực hiện các dịch vụ bảo hành, bảo trì theo đúng quy định công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu.
Làm việc tại các tỉnh Hà Nội, Bắc Ninh, Hải Phòng, Nghệ An, Hà Tĩnh
MoMo – Là Kỳ lân công nghệ tiên phong trong lĩnh vực Fintech tại Việt Nam. Với khát vọng bình dân hóa dịch vụ tài chính cho người Việt và mang đến nhiều giải pháp thanh toán hỗ trợ khách hàng kinh doanh trong lĩnh vực SMEs.
MoMo hiện đang tìm kiếm nhân sự để xây dựng đội ngũ Nhân viên Phát triển thị trường sản phẩm Loa thanh toán Soundbox tại khu vực Hà Nội, Hồ Chí Minh, Bình Dương
(https://www.momo.VN/tin-tuc/thong-bao/moi-sound box-loa-doc-ket-qua-giao-dich-khach-6599)
Khu vực tuyển dụng: Toàn bộ quận/huyện Tp. Hồ Chí Minh. ưu tiên: Nguyễn Văn Tạo, Nhà Bè
1. Trực tiếp tương tác, chăm sóc khách hàng theo Quy trình chăm sóc khách hàng của công ty
2. Chỉ đạo và điều phối quá trình tư vấn ký HĐTK
3. Điều phối và quản lý nhân sự tham gia dự án được giao theo quy trình triển khai HĐTK của Công ty
4. Đấu nối toàn bộ hồ sơ thiết kế và tổ chức bàn giao HSTK cho CĐT.
5. Chỉ đạo và điều phối quá trình tư vấn ký HĐTC
6. Kết hợp với CBKT và Chủ trì Dự toán triển khai HĐTC theo quy trình của công ty.