Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Biên dịch tài liệu, hồ sơ, văn bản từ tiếng Trung sang tiếng Việt và ngược lại, đảm bảo đúng nội dung và ngữ nghĩa.
2. Phiên dịch trong các buổi làm việc, họp nội bộ hoặc gặp gỡ với đối tác người Trung Quốc khi có yêu cầu.
3. Hỗ trợ thực hiện các công việc đối nội/đối ngoại theo yêu cầu của Giám đốc.
4. Cập nhật thông tin, lập báo cáo định kỳ theo đúng quy trình công việc.
5. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Giám đốc.
Công ty cổ phần Phân lân nung chảy Văn Điển là doanh nghiệp chuyên sản xuất kinh doanh phân lân nung chảy và phân bón NPK Văn Điển.
Địa chỉ: Đường Phan Trọng Tuệ, xã Tam Hiệp, huyện Thanh Trì, Hà Nội.
Công ty cần tuyển các vị trí sau:
- Quản lý, phân công công việc, tham gia đào tạo, nâng cao kỹ năng cho các nhân viên QC.
- Triển khai các thủ tục chứng nhận hợp chuẩn/hợp quy cho toàn bộ sản phẩm của nhà máy.
- Thiết lập và cập nhật kế hoạch kiểm soát chất lượng từ nguyên vật liệu đầu vào đến thành phẩm đầu ra trong nhà máy.
- Thực hiện kiểm tra chất lượng nguyên liệu đầu vào, khiếu nại nhà cung cấp các vấn đề chất lượng của nguyên vật liệu.
- Thiết lập, duy trì các phương pháp kiểm tra và tiêu chuẩn cho từng bước quy trình.
- Phối hợp với bộ phận sản xuất triển khai hiển thị, trực quan hóa các tiêu chuẩn chất lượng tại các vị trí kiểm tra, test mẫu.
- Cùng các team: CS, kỹ thuật, Sale đi xử lý các khiếu nại của khách hàng để hiểu nhu cầu và đề xuất các phương án cải thiện chất lượng sản phẩm.
- Thực hiện đánh giá chất lượng sản phẩm của nhà máy so với các đối thủ cạnh tranh hàng tháng/quý….
- Tham gia đào tạo, nâng cao kỹ năng cho các nhân viên QC & các nhân viên mới
- Tiếp nhận Data nóng từ Marketing trên các kênh
- Đảm bảo lượng khách đem đến cho cơ sở.
- Đảm bảo doanh số cho các cơ sở.
- Tư vấn sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng cũ - mới
- Sắp xếp lịch làm dịch vụ cho khách hàng phù hợp với lịch làm việc của Kỹ thuật viên
- Tiếp nhận & giải đáp khiếu nại / góp ý của khách hàng
- Phối hợp với các Chuyên gia, phòng Marketing, phòng Chăm sóc khách hàng,...để triển khai các chương trình ưu đãi
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn
BỘ PHẬN SỢI NGẮN - Staple Fiber Dept.
_Phát triển hoạt động kinh doanh mới
_Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.
_Lập kế hoạch bán hàng và nỗ lực đạt được mục tiêu đề ra trong kế hoạch.
_Theo dõi tiến độ đơn hàng, sắp xếp và gửi mẫu cho khách hàng.
_Hỗ trợ giải quyết khiếu nại của khách hàng.
_Tạo báo giá và gửi cho khách hàng.
_Chuẩn bị hợp đồng mua bán, chứng từ vận chuyển và theo dõi lô hàng.
_Có khả năng ghi nhớ thông tin nhanh chóng về công việc
_Phối hợp với bộ phận kế hoạch sản xuất để theo dõi đơn hàng và tiến độ xuất hàng.
_Phối hợp với nhà máy và bộ phận vận chuyển về Chuỗi cung ứng hàng hóa trong nước và xuất khẩu để đáp ứng yêu cầu của khách hàng
-----
_Developing new businesses
_Prepare a sales plan and working to achieve targets set in the plan.
_Maintain an excellent relationship with clients.
_Flow up the progress of orders
_Arrange and send sample to customer.
_Support solving claims of clients.
_Create a quotation and submit IT to the client.
_Prepare sales contract, shipping document, and follow up shipment.
_Able to retain information quickly to gain a substantial understanding of the job.
_Coordinate with production planning department to follow up the orders and schedule of shipping.
_Coordinate with factory and shipping division for Supply Chain of domestic and export cargoes to fulfil customer inquiry.
- Tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ da liễu – thẩm mỹ qua Fanpage, website, hotline của phòng khám.
- Chủ động đặt lịch – nhắc lịch khách hàng đến thăm khám, chăm sóc da, sử dụng dịch vụ.
- Cập nhật và lưu trữ dữ liệu khách hàng lên hệ thống quản lý phòng khám, đảm bảo đầy đủ, chính xác.
- Gọi điện/liên hệ khách hàng theo dữ liệu công ty cung cấp để tư vấn, đặt lịch, mời khách đến tham quan và trải nghiệm dịch vụ tại phòng khám.
- Tiếp nhận, xử lý hoặc chuyển tiếp khiếu nại khách hàng tới các bộ phận liên quan để hỗ trợ nhanh chóng, hiệu quả.
- Cập nhật – truyền thông kịp thời các chương trình ưu đãi, chính sách mới tới khách hàng.
- Thường xuyên chăm sóc khách hàng hiện tại và khách hàng mới, khảo sát mức độ hài lòng về chất lượng dịch vụ.
- Báo cáo kết quả công việc (công tác chăm sóc khách, lịch hẹn, doanh số,...) theo yêu cầu quản lý trực tiếp.
- Địa điểm làm việc: 652/12 Cộng Hoà, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM
Bạn là ai?
* Đam mê kinh doanh, yêu thích lĩnh vực bất động sản
* Giao tiếp tốt, tự tin, chủ động và cầu tiến
* Không yêu cầu kinh nghiệm – chỉ cần bạn sẵn sàng học hỏi
* Ưu tiên ứng viên sinh năm 1995 – 2004
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tìm kiếm và chăm sóc khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm/dịch vụ của công ty
- Tư vấn, đàm phán, chốt hợp đồng và theo dõi quá trình thực hiện
- Đảm bảo chỉ tiêu doanh số được giao theo tháng/quý
- Tham gia xây dựng chiến lược kinh doanh cùng phòng ban
- Báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ cho trưởng bộ phận
Công ty cổ phần nội thất Chân Tâm là doanh nghiệp chuyên thiết kế và thi công nội thất. Chúng tôi cần tuyển nhân sự cho vị trí Phó Giám đốc Công ty phụ trách Quản lý dự án
Mô tả công việc:
- Quản lý tất cả các công trình do Công ty thi công về nội thất về tiến độ, chất lượng.
- Trực tiếp chỉ đạo các Phòng: Thiết Kế, QLDA, CNC, Xưởng sản xuất để điều tiết tiến độ, kế hoạch sản xuất nhằm đảm bảo tiến độ chung của Công ty.
- Chịu trách nhiêm trước Ban TGĐ về chất lượng, tiến độ, thẩm mỹ
- Tham gia thương thảo, đàm phán với khách hàng
- Cập nhật kiến thức về sản phẩm, nâng cao kỹ năng bán hàng
- Báo giá, hỗ trợ khách hàng về thông tin, kỹ thuật, chính sách.
- Chăm sóc khách hàng cũ, mở rộng quan hệ với khách hàng mới
- Tham gia các buổi tập huấn nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
- Phối hợp các đơn vị trong công tác hỗ trợ, triển khai dự án.
- Đề xuất ý tưởng tìm kiếm KH tiềm năng, phát triển thị trường.
- Đề xuất thiết bị, công nghệ mới cho phát triển sản phẩm doanh nghiệp.