Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
– Tư Vấn Các Máy Móc, Sản Phẩm, Dụng Cụ, Linh Kiện, Công Ty Nhập Khẩu ( Máy CNC, Máy Cửa Nhôm, Cửa Nhựa, Và Nhiều Loại Máy Móc Khác….)
- Làm Giờ Hành Chính: Sáng 8h – 12h ; Chiều 13h30 – 17h30; Từ T2-T7
* Tư vấn và bán hàng:
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm thiết bị máy tàu biển (máy chính, máy phát, bơm, van, sơn tàu biển,…v.v.).
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng: chủ tàu, công ty vận tải biển, nhà máy đóng tàu, đại lý tàu biển…
* Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới:
- Thực hiện khảo sát thị trường, tìm kiếm khách hàng tiềm năng trong và ngoài nước.
- Thiết lập cơ sở dữ liệu khách hàng, quản lý và chăm sóc khách hàng hiện tại và tiềm năng.
* Hỗ trợ kỹ thuật và hậu mãi:
- Phối hợp với bộ phận kỹ thuật để giải đáp thắc mắc của khách hàng.
- Theo dõi triển khai lắp đặt, nghiệm thu, và xử lý các vấn đề phát sinh sau bán hàng.
* Công việc khác: Lập kế hoạch tuần, tháng, quý, năm, thực hiện công việc theo nhiệm vụ được giao.
- Địa điểm làm việc: 02 người tại Hải Phòng và 01 người tại Hồ Chí Minh
- Khảo sát nguồn nhà có sẵn của Công ty theo từng Quận (chủ động thời gian)
- Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu mua nhà phố (được đào tạo, cung cấp các công cụ tìm kiếm)
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng xem nhà, kiểm tra quy hoạch, pháp lý, tư vấn đầu tư, xây dựng,... (Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, 2 tuần là cơ bản biết nghề)
- Hàng tuần, hàng tháng tham gia các chương trình đào tạo từ lý thuyết tới thực hành, nâng cao nghiệp vụ, hướng tới chuyên nghiệp (học online hoặc trực tiếp tại các trụ sở)
- Phối hợp, trao đổi công việc với Nhóm trưởng, Trưởng phòng để chốt giao dịch.
• Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng;
• Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng;
• Chăm sóc khách hàng sau khi bán, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại;
• Tìm kiếm nguồn khách hàng mới, mở rộng phát triển quan hệ;
• Ghi nhận thông tin thị trường, thông tin của đối thủ;
• Tham gia thực hiện các chương trình giới thiệu, tiếp thị sản phẩm;
• Thực hiện doanh số bán hàng theo tháng/quý/ năm;
• Tuân thủ các quy định, quy trình làm việc của công ty và đảm bảo tôn trọng đạo đức kinh doanh;
• Xây dựng, triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh hàng tuần, hàng tháng, hàng quý, năm của Công ty;
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
1. Nội dung công việc:
2. Thời gian làm việc:
- Kiểm tra, kiểm soát, ghi nhận lên hệ thống các khoản thu, chi bằng tiền mặt và chuyển khoản của công ty.
- Theo dõi công nợ
- Đảm bảo việc lập và nộp các báo cáo thuế định kỳ hàng quý/ năm đúng hạn
- Quản lý, sắp xếp, lưu trữ hồ sơ, hoàn thiện chứng từ kế toán
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Đỉa chỉ làm việc: Công Ty Cổ Phần Vật Liệu Vitmat - Tầng 11, toà nhà VCB, Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội.
Công ty Cổ phần Nội thất Chân Tâm là Công ty có hơn 2.000m2 nhà xưởng, 03 dây truyền sản xuất hiện đại và đội ngũ Ban lãnh đạo quyết tâm, tâm huyết, cần tuyển:
Mô tả công việc:
a. Nhân viên thiết kế nội thất 2D:
- Triển khai bản vẽ kỹ thuật kiến trúc, nội thất từ bản vẽ thiết kế
- Bóc tách bản vẽ, phối hợp với các bộ môn kết cấu, điện nước để hoàn thiện hồ sơ kỹ thuật thi công.
- Đảm bảo bản vẽ đúng quy chuẩn xây dựng và tiêu chuẩn kỹ thuật.
- Hỗ trợ giải đáp các vấn đề kỹ thuật trong quá trình thi công nếu có yêu cầu
- Đảm bảo chất lượng và tiến độ trong công việc
b. Nhân viên thiết kế nội thất 3D:
- Tham gia khảo sát hiện trạng công trình, phân tích, đánh giá hiện trạng
- Triển khai mặt bằng công năng, tư vấn khách hàng
- Thiết kế và diễn họa 3D: Lên ý tưởng và cụ thể hóa thành các bản vẽ 3D kiến trúc và nội thất cho các dự án theo yêu cầu.
+ Am hiểu vật liêụ kết cấu, giải pháp thi công.
+ Có thể triển khai được bản vẽ kỹ thuật thi công nội thất và điện nước cơn bản.
- Phối hợp với Chuyên viên Kinh doanh tư vấn cho khách hàng về phong cách thiết kế, phụ kiện - thiết bị - vật tư hoàn thiện trong quá trình thực hiện dự án;
- Cập nhật kiến thức, xu hướng thiết kế nội thất mới, cũng như tìm hiểu các loại vật liệu mới được ứng dụng vào thiết kế thi công nội thất.
- Đảm bảo chất lượng và tiến độ trong công việc
- Liên hệ với khách hàng thông qua các cuộc gọi đi, nhận cuộc gọi đến, email, chat, tin nhắn để hỗ trợ xử lý các vấn đề liên quan đến những lời khuyên cho các chuyến du lịch, nơi ở, những vấn đề hủy đổi và than phiền.
- Cung cấp thông tin chính xác, hợp lệ và đầy đủ bằng cách sử dụng các công cụ, phương pháp và quy trình phù hợp.
- Đảm bảo việc chăm sóc khách hàng và trải nghiệm tích cực của khách hàng ở mức độ cao.
- Liaising between guests and partners to resolve light complexity issues via inbound, outbound, email, chat, and messaging on various topics such as: additional travel advice, modifications, cancellations, complaint.
- Providing accurate, valid, and complete information by using the right tools, methods, and processes
- Report immediately serious cases/inconstant situations.
- Ensuring a high level of customer service and a positive guest experience
- Proactive update information/ knowledge about customer service.
- Hiểu biết rõ về sản phẩm và chính sách bán hàng của công ty, ưu tiên biết về nghành kính
- Phát triển khách hàng mới, duy trì chăm sóc khách hàng cũ được giao. (Công tác các tỉnh lân cận)
- Bán hàng theo lịch trình đã định
- Theo dõi, đôn đốc công nợ của các khách hàng mình phụ trách.
- Lập kế hoạch công tác tuần, tháng, năm.
- Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu của Ban Giám đốc
- Lãnh đạo và quản lý Phòng Đăng ký Thuốc, đảm bảo hoạt động của phòng được thực hiện theo quy định pháp luật và yêu cầu của công ty.
- Đảm bảo quy trình đăng ký thuốc được thực hiện đúng thời hạn và đáp ứng các yêu cầu pháp lý.
- Tham gia xây dựng và duy trì mối quan hệ với các cơ quan quản lý thuốc và tổ chức liên quan.
- Đưa ra các chiến lược và kế hoạch để đảm bảo việc đăng ký thuốc được tiến hành một cách hiệu quả và nhanh chóng.
- Đảm bảo tuân thủ các quy trình và tiêu chuẩn chất lượng liên quan đến hồ sơ đăng ký thuốc.
- Đưa ra các giải pháp sáng tạo và tối ưu hóa quy trình đăng ký thuốc để nâng cao hiệu suất và tăng cường sự cạnh tranh của công ty.
- Theo dõi các vấn đề về hồ sơ đăng ký thuốc và các vấn đề liên quan khác tại Bộ Y Tế.
- Báo cáo công việc với quản lý một cách chính xác, kịp thời, có thể đối ứng vấn đề nhanh chóng.
- Thời gian làm việc: 7:15~16:00 từ thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 cách tuần (nghỉ thêm thứ 7 tuần thứ 3 nếu đạt doanh số tháng trước)
- Nhận và thực hiện các chỉ tiêu bán hàng hàng tháng;
- Tìm kiếm và duy trì mối quan hệ với khách hàng truyền thống và tiềm năng;
- Tìm hiểu và đánh giá nhu cầu của khách hàng, xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng, thương lượng các điều khoản bán hàng với khách hàng trên cơ sở mang lại lợi nhuận cao nhất cho công ty
- Giới thiệu và tư vấn bán xe ô tô về sản phẩm, giá cả, dịch vụ và các chương trình khuyến mãi, hỗ trợ tài chính, phương thức thanh toán để đáp ứng nhu cầu của khách hàng;
- Thực hiện quy trình bán xe một cách rõ ràng, trung thực về giá cả, phù hợp với chính sách của công ty
- Đàm phán ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Kiểm tra, thực hiện kế hoạch sử dụng và giao xe theo đúng quy định công ty
- Cập nhật các thông tin về các chương trình của Ford và các đối tác khác.
- Đảm bảo thỏa mãn tối đa sự hài lòng khách hàng và mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng.
CÔNG VIỆC CỤ THỂ:
*Buổi sáng: Gọi điện (4 tiếng)
- Gọi khách hàng mới theo danh sách có sẵn
- Gọi chăm sóc khách cũ
- Gọi nhắc khách thanh toán công nợ
- Gọi hẹn lịch phỏng vấn ứng viên
*Buổi chiều: Văn phòng & mạng xã hội (4 tiếng)
- Quản lý bài đăng, hình ảnh, video trên các kênh: Facebook, TikTok, Instagram, Threads, YouTube
- Hỗ trợ chỉnh sửa nhẹ hình/video, viết caption đơn giản (sẽ được đào tạo)
- Làm hồ sơ, giấy tờ, hành chính theo sự hướng dẫn
* Bán các sản phẩm là: nhà phố, mặt tiền, tòa nhà, khách sạn, kho xưởng, đất, nhà cấp 4 tại TP.HCM và TP. Thủ Đức.
* Công việc chính bao gồm:
* Địa điểm làm việc: làm việc tự do hoặc linh động tại các Trụ sở sau:
1. Trụ sở chính HCM: 52 Trương Định, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3.
2. Trụ sở Bình Thạnh: 300L Nguyễn Văn Đậu, P.11, Bình Thạnh.
3. Trụ sở Gò Vấp: 108 Đường số 1, KDC Cityland, P.7, Gò Vấp.
4. Trụ sở Tân Phú: 19 Thoại Ngọc Hầu, P.Hòa Thạnh, Tân Phú.
5. Trụ sở Tân Phú: 37 Lê Thúc Hoạch, Phú Thọ Hòa, Tân Phú.
6. Trụ sở Bình Tân: 2-4 Đường Số 2, P.An Lạc A, Bình Tân.
7. Trụ sở Bình Tân: 129 Đường Số 1, KDC Vĩnh Lộc, Bình Hưng Hòa B, Bình Tân.
8. Trụ sở Tân Bình: 1073/4B Cách Mạng Tháng 8, Phường 7, Tân Bình.
9. Trụ sở Tân Bình: 181-183 Nguyễn Sỹ Sách, Phường 15, Tân Bình.
10. Trụ sở Quận 4: 13-15 Đường Số 10A, Phường 6, Quận 4
11. Trụ sở Quận 7: 48 Đường 14, KDC Him Lam, P.Tân Hưng, Q7.
12. Trụ sở Nhà Bè: 02 Đường B.13 KDC Zeit Xii River Contry 1 - Phước Kiển, Nhà Bè.
13. Trụ sở Quận 8: Số 08 - 09 Lô F, chung cư Tạ Quang Bửu, Phường 5, Quận 8.
14. Trụ sở Quận 9: 147 Liên Phường, Phường Phước Long B, Quận 9.
15. Trụ sở Quận 11: 32 Đường Số 4, Cư xá Bình Thới, Phường 8, Quận 11.
16. Trụ sở Quận 12: 10-12 Đường N1, KDC Hiệp Thành, P.Hiệp Thành, Quận 12.
17. Trụ sở Thủ Đức: 301A Võ Văn Ngân, P.Linh Chiểu, Thủ Đức.
18. Trụ sở Thủ Đức: Số 8 đường số 1, P. Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức.
- Thực hiện việc bảo trì, sửa chữa, kiểm tra thiết bị theo kế hoạch định kỳ.
- Thực hiện kế hoạch bảo dưỡng để ngăn chặn và giảm thiểu sự hư hao của thiết bị, máy móc.
- Kịp thời phát hiện những hư hỏng, tiến hành sửa chữa nhanh chóng để không làm ảnh hưởng đến quá trình sản xuất của công ty.
- Lắp đặt thiết bị máy móc.
- Vệ sinh công nghiệp các thiết bị, dụng cụ sau khi hoàn thành công việc và đảm bảo an toàn, đầy đủ các thiết bị dụng cụ.
- Lắp đặt tủ bảng điện.
- Lắp đặt bảo trì điện trong kho.
- Trực tiếp quản lý kỹ thuật, an toàn, chất lượng và đúng tiêu chuẩn, đồng thời có trách nhiệm hướng dẫn các cán bộ thi công trực tiếp các vướng mắc kỹ thuật tại TTTC.
- Sửa chữa, khắc phục lỗi băng chuyền.
- Tiếp nhận các thông tin về hư hỏng hệ thống điện chiếu sáng, những hư hỏng phát sinh của các thiết bị điện trên dây chuyển sản xuất từ bộ phận sản xuất. Tìm hiểu nguyên nhân xảy ra sự cố để tìm giải pháp xử lý dứt điểm, không để tình trạng hư hỏng lặp lại nhiều lần.