Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Tìm kiếm và phát triển khách hàng:
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng tiềm năng qua các kênh khác nhau (data có sẵn, giới thiệu, mạng xã hội, Marketing,…)
- Tư vấn và cung cấp thông tin về dự án bất động sản cho khách hàng (phân khúc nhà ở xã hội; chung cư).
2. Quản lý, chăm sóc khách hàng hiện tại và khách hàng mới phát sinh.
3. Báo cáo công việc hàng ngày với quản lý trực tiếp, phối hợp đội nhóm để có kết quả kinh doanh tốt.
- Thực hiện chào giá sản phẩm, chủ động tìm kiếm – phát triển khách hàng mới.
- Xây dựng mạng lưới khách hàng thân thiết.
- Chăm sóc hệ thống khách hàng có sẵn, chấp nhận đi tỉnh.
- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch và triển khai chiến lược kinh doanh nhằm đạt mục tiêu về số lượng tiêu thụ sản phẩm, gia tăng doanh thu cho doanh nghiệp.
- tìm kiếm khách hàng, mở rộng phạm vi tìm kiếm khách hàng.
- Xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ với các đại lý - khách hàng cũ của công ty tại khu vực
- Thu thập thông tin về các sản phẩm, nhu cầu của khách hàng.
- Khai thác nhu cầu khách hàng mới, quảng bá sản phẩm và thương hiệu của công ty
- Lập trang mạng quảng cáo sản phẩm và thương hiệu của công ty tại khu vực
- Tư vẫn và hỗ trợ cho khách hàng sản phẩm phù hợp
- Hỗ trợ Ban giám đốc thực hiện và hoàn thành các công việc khác, trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Làm việc tại văn phòng công ty, giờ hành chính.
- Không áp đặt doanh số
- Tiếp nhận, sàng lọc danh sách khách hàng tiềm năng.
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm cho khách hàng quan tâm dự án do công ty triển khai.
- Hỗ trợ, giải đáp các thông tin cần thiết về sản phẩm cho khách hàng.
- Môi trường làm việc rất thoải mái , trẻ trung năng động và thân thiện, rất nhiệt huyết cho các bạn trẻ mới ra trường hoặc những bạn có tinh thần cầu tiến cao.
- Công ty đào tạo hàng tuần/tháng/quý về chuyên môn và giao tiếp để trở thành những chuyên viên tư vấn xuất sắc.
- Hỗ trợ tối đa cho các Sinh viên mới ra trường và Sinh viên thực tập.
Tuyển dụng Quản Lý Khu Vực: Thanh Hóa, Nghệ An, Ninh Bình, Nam Định, Hà Tĩnh, Lâm Đồng
- Nhiệm vụ Đào tạo tuyển dụng sale khu vực quản lý.
- Chịu trách nhiệm doanh số công ty đề ra.
- Tham mưu cho ban lanh đạo công ty
· Tìm kiếm, mở rộng và chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực máy móc ngành nhựa.
· Tư vấn sản phẩm, giải pháp phù hợp, chăm sóc và xử lý phát sinh cho khách hàng.
· Đi thị trường, khảo sát và cập nhật tình hình kinh doanh.
· Đàm phán, thương lượng và ký kết hợp đồng với khách hàng.
· Theo dõi, kiểm soát tình trạng đơn hàng, luôn cập nhật thông tin sản phẩm trên thị trường
· Đề xuất, lập báo cáo, kế hoạch hàng tuần & hàng tháng để đạt mục tiêu doanh số.
- Thực hiện công tác Sales & Marketing: giao dịch đàm phán với khách hàng, tìm kiếm khách hàng mới, giới thiệu sản phẩm mới, thực hiện các chương trình tiếp thị quảng cáo, chăm sóc khách hàng
- Lên đơn hàng và quản lý tiến độ giao hàn, theo dõi doanh số và công nợ của khách hàng
- Quản lý và phát triển mối quan hệ với hệ thống khách hàng
- Báo cáo kết quả công việc đến cấp trên
Gọi điện tư vấn khách hàng tìm hiểu về các sản phẩm của công ty đang phân phối theo danh sách khách hàng được cung cấp;
Chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm và mở rộng tệp khách hàng mới;
Hỗ trợ khách hàng các giấy tờ liên quan đến dự án của công ty;
Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Thời gian làm việc:
Gồm các ca:
- Giới thiệu về sản phẩm và thương hiệu của Công ty.
- Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ do Công ty giao
- Tư vấn sản phẩm, giải đáp các vấn đề về chất lượng, giá cả dịch vụ cho khách hàng.
- Tiếp nhận thông tin, yêu cầu của khách hàng.
- Làm đầu mối tiếp nhận thông tin và phối hợp để giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến nội dung hợp đồng.
- Theo dõi, kiểm tra tiến độ giao hàng.
- Đảm bảo doanh số theo quy định của Công ty (theo thoả thuận)
• Chủ động tìm kiếm và tiếp cận khách hàng để tư vấn và giới thiệu các sản phẩm tín dụng (Thẻ tín dụng, tài khoản lượng,…)
• Thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng. Hỗ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng mới và cũ trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm
• Mở rộng và duy trì mạng lưới khách hàng tiềm năng để gia tăng doanh số
• Tham gia và hỗ trợ chi nhánh tổ chức các hoạt động truyền thông, quảng bá sản phẩm
• Chủ động chia sẻ các ý tưởng bán hàng và hỗ trợ cho các thành viên khác trong nhóm.
• Chịu trách nhiệm về doanh số cá nhân và cập nhật doanh số kịp thời với Quản lý
• Tuân thủ theo các quy định, quy trình bán hàng của ngân hàng HSBC
• Thực hiện các công việc khác được giao bởi Quản lý
LÀM VIỆC TẠI VĂN PHÒNG QUẬN 7-BỘ PHẬN KINH DOANH HẠT NHỰA- Soid State Polymer Dept.
_Phát triển hoạt động kinh doanh mới
_Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.
_Lập kế hoạch bán hàng và nỗ lực đạt được mục tiêu đề ra trong kế hoạch.
_Theo dõi tiến độ đơn hàng, sắp xếp và gửi mẫu cho khách hàng.
_Hỗ trợ giải quyết khiếu nại của khách hàng.
_Tạo báo giá và gửi cho khách hàng.
_Chuẩn bị hợp đồng mua bán, chứng từ vận chuyển và theo dõi lô hàng.
_Có khả năng ghi nhớ thông tin nhanh chóng về công việc
_Phối hợp với bộ phận kế hoạch sản xuất để theo dõi đơn hàng và tiến độ xuất hàng.
_Phối hợp với nhà máy và bộ phận vận chuyển về Chuỗi cung ứng hàng hóa trong nước và xuất khẩu để đáp ứng yêu cầu của khách hàng
-----
_Developing new businesses
_Prepare a sales plan and working to achieve targets set in the plan.
_Maintain an excellent relationship with clients.
_Flow up the progress of orders
_Arrange and send sample to customer.
_Support solving claims of clients.
_Create a quotation and submit IT to the client.
_Prepare sales contract, shipping document, and follow up shipment.
_Able to retain information quickly to gain a substantial understanding of the job.
_Coordinate with production planning department to follow up the orders and schedule of shipping.
_Coordinate with factory and shipping division for Supply Chain of domestic and export cargoes to fulfil customer inquiry.
- Liaising between guests and partners to resolve light complexity issues via inbound, outbound, email, chat, and messaging on various topics such as: additional travel advice, modifications, cancellations, complaint.
- Providing accurate, valid, and complete information by using the right tools, methods, and processes
- Report immediately serious cases/inconstant situations.
- Ensuring a high level of customer service and a positive guest experience
- Proactive update information/ knowledge about customer service.
- Liên hệ với khách hàng thông qua các cuộc gọi đi, nhận cuộc gọi đến, email, chat, tin nhắn để hỗ trợ xử lý các vấn đề liên quan đến những lời khuyên cho các chuyến du lịch, nơi ở, những vấn đề hủy đổi và than phiền.
- Cung cấp thông tin chính xác, hợp lệ và đầy đủ bằng cách sử dụng các công cụ, phương pháp và quy trình phù hợp.
- Đảm bảo việc chăm sóc khách hàng và trải nghiệm tích cực của khách hàng ở mức độ cao.