Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Sản phẩm chính: PL NTB (KH vay mới), XSELL (KH cũ của FE), CRC (Thẻ tín dụng)
- Sử dụng hệ thống Call-Center tư vấn khách hàng dựa theo Data có sẵn hoặc KH tìm kiếm từ những nguồn khác: bạn bè, người thân, MXH…
- Tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng chương trình vay vốn, lãi suất thủ tục hồ sơ khi khách có nhu cầu vay,
- Hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng hoàn tất thủ tục hồ sơ vay vốn.
- Chăm sóc khách hàng sau vay
- Công việc khác khi cấp quản lý yêu cầu
- Thời gian làm việc:
· Từ 8:00 - 18:30 ( Tuần OFF 1 ngày )
· Làm việc tại văn phòng không đi thị trường
• Tìm kiếm và tư vấn khách hàng mới, hỗ trợ giải đáp thắc mắc cho khách hàng cũ;
• Tư vấn phương án sử dụng sản phẩm phù hợp với nhu cầu và tài chính của khách hàng; • Xây dựng mối quan hệ với các công ty xây dựng, thiết kế, ban quản lý các dự án,..
• Thống kê và theo dõi các dự án đã và đang chuẩn bị triển khai;
• Tìm hiểu đối thủ cạnh tranh & thị trường hiện tại;
• Hỗ trợ đốc thúc công nợ, hỗ trợ phòng ban hoàn thành đơn hàng;
• Thực hiện công tác liên quan khác theo chỉ đạo cấp trên.
QUYỀN LỢI:
• Thu nhập: 12tr - 25tr
• Thu nhập không giới hạn gồm lương cứng thỏa thuận từ 6 - 8 triệu + hoa hồng từ 2 - 4% (Lũy tiến theo doanh số) + phụ cấp (Xăng xe, cơm trưa, điện thoại, chi phí tiếp khách);
• Mức thưởng theo tháng/quý/giữa năm/cuối năm hấp dẫn cho NVKD có kết quả làm việc xuất sắc;
• Được đào tạo chi tiết về Sản phẩm, Quy trình, Kỹ năng tìm kiếm Khách hàng,...
•Được thưởng các ngày Lễ, Tết, thưởng cuối năm theo đóng góp; thưởng thi đua; thưởng sáng kiến cải tiến.
• Đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định;
• Sinh nhật, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ đối người lao động và gia đình;
• Tham gia các khóa đào tạo về sản phẩm, kỹ năng, quy trình - phần mềm nhằm nâng cao trình độ chuyên môn;
• Tham gia các hoạt động thể thao, nghỉ mát và các sự kiện nội bộ công ty;
• Cơ hội thăng tiến cho cá nhân gắn bó lâu dài và năng lực tốt
+ Tìm kếm, Tư vấn, kí kết hợp đồng cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh nội địa và quốc tế cho các khách hàng doanh nghiệp/cá nhân có nhu cầu.
+ Theo dõi, CSKH trong quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty.
+ Phối hợp với các bộ phận Chăm sóc khách hàng, Kế toán nội bộ và các bộ phận khác trong quá trình xử lý công việc.
+ Thực hiện các công việc khác do Ban Giám đốc giao phó
- Lên kế hoạch phát triển kinh doanh, tăng doanh thu đảm bảo hoàn thành các mục tiêu đặt ra.
- Xây dựng và thiết lập mối quan hệ với khách hàng để thực hiện các hoạt động bán hàng
- Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm, kỹ thuật và hỗ trợ quá trình trước, trong và sau bán hàng.
- Lập báo giá, dự toán cho khách hàng;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cty
- Giới thiệu về sản phẩm và thương hiệu của Công ty.
- Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ do Công ty giao
- Tư vấn sản phẩm, giải đáp các vấn đề về chất lượng, giá cả dịch vụ cho khách hàng.
- Tiếp nhận thông tin, yêu cầu của khách hàng.
- Làm đầu mối tiếp nhận thông tin và phối hợp để giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến nội dung hợp đồng.
- Theo dõi, kiểm tra tiến độ giao hàng.
- Đảm bảo doanh số theo quy định của Công ty (theo thoả thuận)
- Tiếp cận khách hàng mới và chăm sóc khách hàng cũ
- Theo dõi đơn hàng và hợp đồng, theo dõi việc giao hàng và các vấn đề liên quan.
- Đề xuất các giải pháp cho khách hàng khi cần
- Nhiệm vụ khác được giao
- Tư vấn, giới thiệu các gói tập luyện tại S’LIFE GYM
- Chăm sóc khách hàng, hỗ trợ khách hàng đăng ký
- Cùng với bên Huấn luyện viên tư vấn khách hàng lựa chọn các gói dịch vụ
Làm việc tại Hệ thống 14 chi nhánh của S'Life:
CN1. 244B Huỳnh Văn Bánh, P.11, Quận Phú Nhuận
CN2. 7C-7D-7E Nơ Trang Long, P.7, Quận Bình Thạnh
CN3. 24 Khuông Việt, P.Phú Trung, Quận Tân Phú
CN4. 468C Phan Văn Trị, P.7, Quận Gò Vấp
CN5. 126 Hoàng Hoa Thám, P.12, Q.Tân Bình
CN6. 141B Đồng Đen, P.11, Quận Tân Bình
CN7. 652 Quang Trung, P.11, Quận Gò Vấp
CN8. 466 Nguyễn Thị Thập, P.Tân Quy, Quận 7
CN9. 435 Lê Đức Thọ, P.17, Quận Gò Vấp
CN10. 147 Nguyễn Thị Nhỏ, P.16, Quận 11
CN11. 178 Vườn Lài, P.Tân Thành, Quận Tân Phú
CN12. 893 Hậu Giang, P.11, Quận 6
CN13. 575 Sư Vạn Hạnh, P.13, Quận 10
CN14. 140 Tân Sơn Nhì, P.Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú
- Chăm sóc các đại lý tại TP.HCM và các tỉnh theo sự phân công của Trưởng phòng Kinh doanh.
- Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm sàn gỗ công nghiệp cao cấp
- Xây dựng mối quan hệ và tiếp xúc với các đại lý, khách hàng, dự án tiềm năng.
- Xác định nhu cầu và chào bán sản phẩm của công ty An Phú Thịnh cho các khách hàng đại lý tiềm năng tại TP.HCM và các tỉnh.
- Thực hiện chăm sóc khách hàng sau bán hàng, đảm bảo giữ mối liên hệ thường xuyên với khách hàng.
- Thường xuyên cập nhật các sản phẩm, chính sách mới của công ty, thu thập thông tin về sản phẩm, chính sách về giá cả của các sản phẩm cùng loại trên thị trường.
- Lập kế hoạch công việc và thực hiện báo cáo định kỳ/ hiệu suất kết quả kinh doanh hàng tháng, quý… cho Trưởng phòng Kinh doanh.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Trưởng phòng Kinh doanh giao.
• Chủ động tìm kiếm và tiếp cận khách hàng để tư vấn và giới thiệu các sản phẩm tín dụng (Thẻ tín dụng, tài khoản lương,…)
• Thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng. Hỗ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng mới và cũ trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm
• Mở rộng và duy trì mạng lưới khách hàng tiềm năng để gia tăng doanh số
• Tham gia và hỗ trợ chi nhánh tổ chức các hoạt động truyền thông, quảng bá sản phẩm
• Chủ động chia sẻ các ý tưởng bán hàng và hỗ trợ cho các thành viên khác trong nhóm.
• Chịu trách nhiệm về doanh số cá nhân và cập nhật doanh số kịp thời với Quản lý
• Tuân thủ theo các quy định, quy trình bán hàng của ngân hàng HSBC
• Thực hiện các công việc khác được giao bởi Quản lý
• Tư vấn, giới thiệu, hướng dẫn sử dụng sản phẩm thời trang đến khách hàng.
• Tiếp đón, trả lời câu hỏi từ khách hàng.
• Sắp xếp, trưng bày sản phẩm thời trang, đảm bảo hình ảnh cửa hàng luôn chuẩn quy định.
• Dọn dẹp cửa hàng và các công việc cần thiết khác theo yêu cầu của quản lý.
* Làm việc tại các Trung tâm Thương mại bậc nhất hiện nay và các cửa hàng phủ sóng toàn thành (tất cả các quận Tp. HCM).
* Chọn khu vực làm việc 1 trong tất cả cửa hàng AN PHƯỚC ở các tỉnh thành trên toàn quốc
CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM LINH ĐẠT (THÀNH LẬP 8-2008):
Địa chỉ: Khu đô thị Lạc Hồng Phúc, phường Nhân Hòa, thị xã Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên.
TUYỂN DỤNG TRÌNH DƯỢC VIÊN NHÀ THUỐC, QUẦY THUỐC (PHÁT TRIỂN KHÁCH HÀNG MỚI HOÀN TOÀN).
Địa bàn tuyển dụng.
1, Thành Phố Hà Nội.
2, TP Hải Phòng.
3, Tỉnh Quảng Ninh.
Hàng có hóa đơn VAT 100% theo đúng số lượng và thanh toán theo đúng số tiền trên hóa đơn.