Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Liaising between guests and partners to resolve light complexity issues via inbound, outbound, email, chat, and messaging on various topics such as: additional travel advice, modifications, cancellations, complaint.
- Providing accurate, valid, and complete information by using the right tools, methods, and processes
- Report immediately serious cases/inconstant situations.
- Ensuring a high level of customer service and a positive guest experience
- Proactive update information/ knowledge about customer service.
- Liên hệ với khách hàng thông qua các cuộc gọi đi, nhận cuộc gọi đến, email, chat, tin nhắn để hỗ trợ xử lý các vấn đề liên quan đến những lời khuyên cho các chuyến du lịch, nơi ở, những vấn đề hủy đổi và than phiền.
- Cung cấp thông tin chính xác, hợp lệ và đầy đủ bằng cách sử dụng các công cụ, phương pháp và quy trình phù hợp.
- Đảm bảo việc chăm sóc khách hàng và trải nghiệm tích cực của khách hàng ở mức độ cao.
1. Bán hàng qua điện thoại:
- Nhận cuộc gọi vào:
- Gọi ra:
2. Cung cấp khoản vay:
3. Quản trị:
- Tư vấn và bán sản phẩm theo đúng hướng dẫn bán hàng chuyên nghiệp cho các đại lý và nhà phân phối
- Tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng đơn hàng nhằm đạt chỉ tiêu được giao theo đúng chỉ tiêu Tháng/ Quý/ Năm được giao;
- Chăm sóc kệ, sản phẩm trưng bày của công ty tại cửa hàng;
- Triển khai đúng hạn, đầy đủ chương trình bán hàng, chương trình khuyến mãi của Công ty theo yêu cầu của quản lý;
- Hỗ trợ bảo hành (trong các trường hợp đơn giản), đề xuất, xử lý các vấn đề liên quan khác tại cửa hàng
- Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn
1. Tìm kiếm và phát triển khách hàng:
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng tiềm năng qua các kênh khác nhau (data có sẵn, giới thiệu, mạng xã hội, Marketing,…)
- Tư vấn và cung cấp thông tin về dự án bất động sản cho khách hàng (phân khúc nhà ở xã hội; chung cư).
2. Quản lý, chăm sóc khách hàng hiện tại và khách hàng mới phát sinh.
3. Báo cáo công việc hàng ngày với quản lý trực tiếp, phối hợp đội nhóm để có kết quả kinh doanh tốt.
- Liên hệ gửi báo giá và tư vấn cho khách hàng.
- Thực hiện chăm sóc khách hàng cũ và khai thác khách hàng mới.
- Lập báo cáo theo tuần, tháng.
- Báo cáo công việc hàng tuần/tháng/quý với cấp trên.
- Các công việc khác được yêu cầu.
1. Nhân viên kinh doanh khách nước ngoài
- Xây dựng, cập nhật và tư vấn các gói thẻ hội viên phù hợp với nhóm khách hàng quốc tế (Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản...).
- Đề xuất các chương trình ưu đãi, giải đấu dành riêng cho đối tượng khách nước ngoài.
- Tìm kiếm các công ty du lịch, đơn vị inbound để khai thác nhóm khách hàng người nước ngoài.
- Hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng sử dụng dịch vụ tại sân golf, xử lý thắc mắc, khiếu nại (nếu có)
- Tìm kiếm các công ty, duy trì và phát triển mối quan hệ bền vững với cộng đồng khách hàng quốc tế đang sinh sống, làm việc tại Bắc Giang và các tỉnh lân cận.
2. Tổ chức giải
- Lập kế hoạch, chuẩn bị checklist chi tiết các công việc, giám sát tiến độ triển khai tổ chức giải
- Lập danh sách golfer tham dự, cập nhật HDC, chia bảng thi đấu, chuẩn bị vật phẩm giải đấu: bảng điểm, quà tặng, cup, backdrop, banner, tài liệu,...
- Giám sát toàn bộ hoạt động trong ngày diễn ra giải: check in, tính giải, trao giải,…
- Tổng hợp danh sách khách tham gia giải, báo cáo kết quả tổ chức và đánh giá hiệu quả giải đấu.
- Lưu trữ toàn bộ hồ sơ, hình ảnh, tài liệu giải đấu để phục vụ cho báo cáo và truyền thông sau này.