Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- CSKH qua các kênh marketing online phát triển thương hiệu, sản phẩm trên website, diễn đàn, mạng xã hội, tiktok, thương mại điện tử …: Trực trong và ngoài giờ, Seeding tại các hội nhóm (Trực ngoài giờ hưởng lương theo cơ chế riêng)
- Setup và làm Hot Streamer trong các buổi Livestream tại Công ty hoặc tại điểm bán.
- Sẵn sàng đi công tác Tỉnh để triển khai các hạng mục hỗ trợ livestream, training tại điểm bán.
- Tiếp nhận, tư vấn & giải quyết thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về sản phẩm dịch vụ như bảo hành bảo trì sản phẩm lỗi hỏng phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Warriors Holding tuyển dụng Operations Leader
“First Who, Then What” là tiêu chí mà Warriors Holding chúng tôi theo đuổi trên hành trình tìm kiếm và chọn lọc những chiến binh của mình.
Bạn hoàn toàn phù hợp với chúng tôi:
– Nếu bạn là một người trẻ mang trong mình tinh thần chủ động học tập, sẵn sàng đón nhận và chiến đấu với các thách thức để phát triển bản thân.
– Nếu bạn là một người sẵn sàng chia sẻ kiến thức và hỗ trợ đồng đội để cùng nhau đạt được mục tiêu chung.
Thời gian làm việc: Thứ 2 – Sáng thứ 7
– Ca sáng: 8h00 – 11h45
– Ca chiều: 13h30 – 17h15
– Chúng tôi tìm kiếm một Leader có tư duy hệ thống và cải tiến, phụ trách quản lý và cải tiến bộ phận vận hành bao gồm 3 mảng:
– Chăm sóc khách hàng (Customer Service)
– Xử lý đơn hàng và vận chuyển (Fulfillment)
– Tìm nguồn cung và làm việc với nhà cung cấp (Purchasing)
Trách nhiệm chính:
– Tuyển dụng, đào tạo và sắp xếp nhân sự trong bộ phận đảm bảo công việc hoạt động hiệu quả
– Xây dựng, cải tiến hệ thống KPI, theo dõi, đo lường hiệu suất nhân sự
– Quản lý, xây dựng và tối ưu các quy trình vận hành thường xuyên (bao gồm hệ thống file, công cụ và cách làm việc)
– Đàm phán giá và các chính sách với nhà cung cấp để tối ưu chi phí và chất lượng sản phẩm.
– Phối hợp làm việc với các bộ phận để đảm bảo xử lí đơn hàng hiệu quả
– Báo cáo định kỳ với CEO về công việc, đề xuất cải tiến hoặc thay đổi quy trình
Yêu cầu
– Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
– Độ tuổi: Sinh năm 1998-1993
– Hiểu rõ quy trình vận hành POD, ưu tiên kinh nghiệm trong việc xây dựng và tối ưu quy trình Fullfillment
– Có tư duy xây dựng KPI và đo lường hiệu suất nhân sự.
– Có kinh nghiệm xây dựng và tối ưu hóa quy trình làm việc
– Đã từng quản lý nhóm tối thiểu từ 5–8 người
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sử dụng các hệ thống CSKH như Freshdesk, Zendesk hoặc nền tảng tương tự.
– Có khả năng giao tiếp, đọc hiểu tiếng Anh và tiếng Trung
– Thành thạo excel, google sheet và có khả năng áp dụng AI vào công việc
Quyền lợi
– Cơ hội phát triển rõ ràng, phát triển song hành cùng sự mở rộng quy mô công ty.
– Được tạo điều kiện phát triển năng lực cá nhân: Hỗ trợ chi phí học tập, công cụ làm việc, khoá học nâng cao chuyên môn.
– Môi trường cởi mở – đề cao hiệu suất và tư duy độc lập: bạn được lắng nghe, được trao quyền và chủ động ra quyết định.
– Đồng nghiệp trẻ, dễ thương và luôn sẵn sàng hỗ trợ nhau hết mình.
– Hoạt động nội bộ vui: sinh nhật, minigame, du lịch,…
– Thưởng lễ Tết, lương tháng 13; chế độ BHXH, BHYT, BHTN khi trở thành nhân viên chính thức.
– 12 ngày nghỉ phép có lương/năm.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
- Gửi CV về email: [email protected]
- Tiêu đề email: OL_Họ và tên_SĐT
- Làm việc tại văn phòng công ty, giờ hành chính.
- Không áp đặt doanh số
- Tiếp nhận, sàng lọc danh sách khách hàng tiềm năng.
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm cho khách hàng quan tâm dự án do công ty triển khai.
- Hỗ trợ, giải đáp các thông tin cần thiết về sản phẩm cho khách hàng.
- Môi trường làm việc rất thoải mái , trẻ trung năng động và thân thiện, rất nhiệt huyết cho các bạn trẻ mới ra trường hoặc những bạn có tinh thần cầu tiến cao.
- Công ty đào tạo hàng tuần/tháng/quý về chuyên môn và giao tiếp để trở thành những chuyên viên tư vấn xuất sắc.
- Hỗ trợ tối đa cho các Sinh viên mới ra trường và Sinh viên thực tập.
- Tư vấn , giải đáp sản phẩm và dịch vụ , theo dõi các giao dịch bán hàng
- Tiếp nhận đơn hàng , thực hiện nghiệp vụ xuất bán hàng
- Lập và kiểm tra phiếu bán hàng , chứng từ xuất kho ,liên hệ khách hàng trước khi giao hàng
- Chuyển thông tin tới bộ phận kho , phối hợp với bộ phận kho để đối chiếu hàng xuất nhập
- Cung cấp số liệu theo yêu cầu của cấp trên
Tìm kiếm, tư vấn khách hàng
Giải đáp thắc mắc và cung cấp thông tin chi tiết về các sản phẩm tài chính
Duy trì, phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng
Cập nhật thông tin thị trường tài chính, chính sách thuế, lãi suất, sản phẩm mới
Lập báo cáo định kỳ về doanh số, hiệu quả tư vấn cho cấp quản lý
Thời gian làm việc Full Time: Từ thứ 2 - sáng thứ 7
+ Sáng: từ 8h30-12h
+ Chiều: từ 13h30-18h
Làm việc tại văn phòng: 91 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 3, TP.Vũng Tàu, Bà Rịa-Vũng Tàu
• Chủ động tư vấn, chăm sóc khách hàng từ nguồn data sẵn có.
• Hỗ trợ khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp, đảm bảo giao dịch diễn ra thuận lợi.
• Phối hợp với đội nhóm và bộ phận Marketing để tối ưu hiệu suất kinh doanh.
• Tham gia đào tạo nâng cao kỹ năng đàm phán, chốt deal và xây dựng thương hiệu cá nhân.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Khi trở thành Nhân viên tư vấn tín dụng (kênh trả góp), bạn được sử dụng những kỹ năng giao tiếp khéo léo của mình để tìm hiểu nguyện vọng của Khách hàng. Cùng với những hiểu biết về sản phẩm cho vay trong quá trình được đào tạo tại công ty, bạn sẽ có kiến thức sau đào tạo để tư vấn chính xác những sản phẩm kèm lãi suất phù hợp theo nhu cầu của Khách và đồng thời làm hồ sơ trả góp khi Khách hàng chấp thuận.
2. Khi khách hàng đã được duyệt hồ sơ vay, bạn chủ động quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ họ đầy đủ thông tin đóng phí định kỳ hằng tháng.
3. Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, qua đó bạn sẽ được nguồn khách hàng mới qua việc giới thiệu từ khách hàng cũ
Với phương châm Khách hàng là ưu tiên số một, sự thân thiện, thấu hiểu kèm theo đó là một nụ cười tươi, thân thiện sẽ luôn đồng hành với bạn trong suốt khoảng thời gian làm việc tại HD SAISON
KHU VỰC TUYỂN DỤNG:
- Hà Nội: Thạch Thất, Hà Đông, Đan Phượng, Thanh Trì, Ba Vì, Hai Bà Trưng, Hoàng Mai, Hoàn Kiếm, Long Biên, Sóc Sơn,, Yên Viên, Sóc Sơn, Đống Đa, Sơn Tây, Thanh Xuân, Cầu Giấy, Quốc Oai, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Phú Xuyên
- Hải Phòng: An Dương, Ngô Quyền, Hồng Bàng, Lê Chân, Tiên Lãng, Vĩnh Bảo, Kiến Thụy, Dương Kinh
- Thanh Hóa: Thiệu Hóa, Nghi Sơn, Hoằng Hóa, Ngọc Lặc. Quan Sơn, Hà Trung, Thạch Thành
- Nghệ An: Cửa Hội , Quế Phong - Thị Trấn Kim Sơn, Đô Lương, Yên Thành, Vinh, Quế Phong, Nghi Lộc, Vinh, Nam Đàn, Diễn Châu, Thái Hoà
- Sơn La: Mộc Châu, Mai Sơn, Mường La, Yên Châu, Sốp Cộp
- Vĩnh Phúc: Phúc Yên, Vĩnh Yên
- Yên Bái: Lục Yên, Nghĩa Lộ, TP Yên Bái, Yên Bình
- Hải Dương: TT Thanh Miện, Kinh Môn,Kim Thành, Nam Sách, Kinh Môn, Ninh Giang
- Hưng Yên: Văn Lâm, Văn Giang/ Phố Nối/ Yên Mỹ,
- Hà Tĩnh: Thạch Hà, Hương Khê, Hương Sơn, Đức Thọ, Nghi Xuân
- Quảng Ninh: Cô Tô/ khu Đông Ngũ, Tiên Yên, Uông Bí
- Phú Thọ: TP Việt Trì, Tam Nông, Thanh Sơn, Tân Sơn
- Nam Định: TP Nam Định, Tt Cổ Lễ (H Trực Ninh) hoặc TT Quỹ Nhất, TT Rạng Đông (H nghĩa hưng)
- Ninh Bình: TP Ninh Binh, TP Hoa Lư (hoặc Yên Mô, Yên Khánh), Tam Điệp
- Bắc Ninh: Gia Bình, Tiên Du, Lương Tài, Quế Võ, TP Bắc Ninh
- Hà Giang: Mèo Vạc, Hoàng Su Phì, TP Hà Giang, Vị Xuyên
- Hà Nam: Duy Tiên, Lý Nhân, Kim Bảng
- Thái Bình: TP Thái Bình, Quỳnh Phụ, Kiến Xương
- Thái Nguyên: Phú Lương
- Lạng Sơn: Lộc Bình, Chi Lăng
- Lào Cai: TP Lào Cai, Văn Bàn, Bắc Hà
- Lai Châu: TP Lai Châu
- Cao Bằng: Chợ Mới
- Bắc Giang: Việt Yên