Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tìm kiếm khách hàng và xây dựng hệ thống phân phối tại địa bàn được quản lý.
- Viết Content đăng bài sản phẩm trên các nền tảng mạng xã hội ( Facebook, Zalo, Tiktok....)
- Tư vấn, giới thiệu các sản phẩm phân bón cho khách hàng mới
- Chăm sóc khách hàng cũ của công ty giao.
- Nghiên cứu, khảo sát nhu cầu khách hàng, đóng góp ý kiến phát triển sản phẩm.
- Làm việc tại văn phòng, không cần phải đi thị trường
+ Tìm kiếm và làm việc với những khách hàng tiềm năng lĩnh vực của chống cháy.
+ Lên báo giá và tư vấn sản phẩm cho khách hàng.
+ Biết Autocad là 1 lợi thế.
+ Đánh giá về hiệu quả hoạt động kinh doanh.
- Tư vấn , giải đáp sản phẩm và dịch vụ , theo dõi các giao dịch bán hàng
- Tiếp nhận đơn hàng , thực hiện nghiệp vụ xuất bán hàng
- Lập và kiểm tra phiếu bán hàng , chứng từ xuất kho ,liên hệ khách hàng trước khi giao hàng
- Chuyển thông tin tới bộ phận kho , phối hợp với bộ phận kho để đối chiếu hàng xuất nhập
- Cung cấp số liệu theo yêu cầu của cấp trên
Thời gian làm việc:
Gồm các ca:
- Tư vấn và bán sản phẩm theo đúng hướng dẫn bán hàng chuyên nghiệp cho các đại lý và nhà phân phối
- Tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng đơn hàng nhằm đạt chỉ tiêu được giao theo đúng chỉ tiêu Tháng/ Quý/ Năm được giao;
- Chăm sóc kệ, sản phẩm trưng bày của công ty tại cửa hàng;
- Triển khai đúng hạn, đầy đủ chương trình bán hàng, chương trình khuyến mãi của Công ty theo yêu cầu của quản lý;
- Hỗ trợ bảo hành (trong các trường hợp đơn giản), đề xuất, xử lý các vấn đề liên quan khác tại cửa hàng
- Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn
1. Nội dung công việc:
2. Thời gian làm việc:
- Tiếp nhận, sàng lọc danh sách khách hàng tiềm năng từ chiến dịch Marketing để trở thành đối tượng cho khâu sales
- Gọi điện thoại/gửi email giới thiệu công ty và sản phẩm/dịch vụ đến các khách hàng tiềm năng
- Nhận biết, nắm bắt nhu cầu của khách hàng để từ đó giới thiệu các dịch vụ phù hợp
- Thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ, tạo dựng lòng tin của khách hàng với doanh nghiệp
- Làm việc với đội ngũ phát triển sản phẩm để xây dựng các sản phẩm/dịch vụ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng
- Chủ động tìm kiếm các cơ hội kinh doanh mới trên thị trường.
- Báo cáo lên các cấp trên về tiến độ, kết quả kinh doanh; nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ