Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Lập kế hoạch triển khai việc bán hàng, khuyến mãi, tiêu thụ các sản phẩm của công ty tại điểm bán.
- Thực hiện kế hoạch thăm viếng khách hàng và cập nhật các thông tin của cuộc thăm viếng lên hệ thống thông qua máy tính bảng.
- Thương lượng với chủ điểm bán về điều khoản và điều kiện hợp đồng kinh doanh của công ty.
- Thu thập và báo cáo các thông tin về tình hình kinh doanh của điểm bán, thị trường và đối thủ.
- Thực hiện các tiêu chuẩn bán hàng tại điểm bán theo chính sách của công ty.
- Phối hợp cùng Tổ Trưởng Tiếp Thị trong việc giám sát, điều phối và thúc đẩy đội ngũ tiếp thị tại các điểm bán.
- Thực hiện các hoạt động quảng bá và xây dựng hình ảnh nhãn hiệu tại các điểm bán.
- Làm việc với nhà cung cấp bảng hiệu để lên bảng hiệu cho quán.
- Tìm kiếm các điểm bán mới trong địa bàn được giao.
- Thực hiện các công việc giấy tờ có liên quan.
- Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng hiện tại.
- Lập kế hoạch bán hàng với các sản phẩm của công ty.
- Theo dõi, giám sát đơn hàng để đảm bảo tiến độ giao hàng..
- Tiếp nhận, xử lý, theo dõi quá trình giải quyết khiếu nại của khách hàng.
- Địa chỉ làm việc: 2969A Quốc lộ 1A, Khu phố 5, phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP Hồ Chí Minh (Địa chỉ mới: 2969A, Quốc lộ 1A, Khu phố 5, phường Đông Hưng Thuận, Thành phố Hồ Chí Minh)
- Chịu trách nhiệm thiết lập bảng biểu quản lý chất lượng, kiểm tra, đánh giá chất lượng sản phẩm mới
- Chịu trách nhiệm về kiểm tra, giám sát chất lượng sản phẩm
- Thiết lập các tài liệu liên quan tới sản phẩm đảm bảo xuất hàng
- Thiết kế gá - dưỡng kiểm
- Theo chế thử, đánh giá chất lượng sản phẩm và test các điều kiện theo yêu cầu của sản phẩm
- Lập data, mẫu giao khách hàng đúng hạn, phối hợp với các nhà máy phân tích nguyên nhân và lập đối sách khi mẫu không đạt và chuẩn bị mẫu mới đạt yêu cầu chất lượng gửi cho khách hàng
- Thống nhất với các khách hàng về: mẫu chuẩn, mẫu giới hạn, gá dưỡng kiểm
- Tiếp nhận thông tin từ khách hàng, nội bộ, kiểm chứng hiện trường cập nhật thay đổi về yêu cầu sản phẩm vào các loại bảng biểu kiểm soát chất lượng
- Tổng hợp báo cáo chất lượng sau các lần thử
Địa chỉ làm việc: Phố Sài Đồng, Phường Phúc Lợi, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam
- Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng trong khu vực phụ trách, từ đó mở rộng mạng lưới khách hàng và phát triển thị trường.
- Trực tiếp gặp gỡ khách hàng để giới thiệu và tư vấn sản phẩm/dịch vụ của công ty, đồng thời thuyết phục khách hàng lựa chọn sản phẩm.
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng thông qua dịch vụ hậu mãi, hỗ trợ sau bán hàng, đồng thời củng cố mức độ hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm/dịch vụ của công ty
- Tham gia triển khai các hoạt động xúc tiến bán hàng như quảng cáo, khuyến mãi, xây dựng điểm bán hàng, tổ chức sự kiện bán hàng, v.vv..
- Phối hợp với bộ phận Marketing đưa ra các chiến lược tiếp thị phù hợp.
- Đàm phán báo giá, hợp đồng.
- Theo dõi hợp đồng, hàng hóa, tiến độ giao hàng để làm việc với khách hàng.
- Ra đơn bán hàng, đề nghị xuất hóa đơn bán hàng gửi cho phòng kế toán
- Theo dõi và chịu trách nhiệm thu hồi công nợ
- Chăm sóc khách hàng, giải quyết các khiếu nại của khách hàng theo phân cấp;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Thực hiện các chỉ định y khoa từ Bác sĩ, hỗ trợ Bác sĩ trong các thủ thuật y tế
- Chăm sóc khách hàng trong và sau khi sử dụng dịch vụ.
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên phân công.
- Thời gian làm việc: 8h/1 ngày, nghỉ 1 tuần 1 ngày (tổng 4 ngày /1 tháng)
- Quản lý hoạt động bán hàng, đảm bảo doanh số theo chỉ tiêu công ty.
- Kiểm soát tồn kho, luân chuyển hàng hóa, giảm thiểu thất thoát.
- Đảm bảo hình ảnh cửa hàng luôn sạch sẽ, trưng bày đúng tiêu chuẩn.
- Triển khai và giám sát các chương trình khuyến mãi tại cửa hàng.
- Quản lý, đào tạo và phân công công việc cho nhân viên hiệu quả.
- Theo dõi chấm công, lịch làm việc và hiệu suất của từng nhân viên.
- Giải quyết khiếu nại, đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng.
- Thực hiện báo cáo định kỳ về doanh thu, sản phẩm và nhân sự.
- Phối hợp với các bộ phận trong tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân viên.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
- Chịu trách nhiệm sắp xếp kế hoạch, điều phối vận tải container hàng hóa xuất nhập khẩu theo yêu cầu của Khách hàng.
- Hỗ trợ giải quyết sự cố trên đường.
- Sẵn sàng đi hiện trường hỗ trợ giải quyết sự cố trên đường.
- Báo cáo lịch và kế hoạch vận chuyển Container hàng ngày cho Giám đốc Công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Tìm kiếm và khai thác khách hàng mới có tiềm năng bằng cách sử dụng các kênh thông tin như điện thoại, email, mạng xã hội để tiếp cận khách hàng.
- Nhận thông tin khách hàng từ công ty đưa xuống => tư vấn dịch vụ in , dịch vụ khác.
- Chăm sóc khách hàng hiện tại và theo dõi kế hoạch kinh doanh hàng ngày.
- Theo dõi công nợ nhắc khách hàng
- Thời gian làm việc: từ 8h - 17h30, nghỉ trưa 12h - 13h từ thứ 2 - thứ 7
· Duy trì khách hàng hiện có, tìm kiếm mở rộng và phát triển nguồn khách hàng. Tập trung khai thác nguồn khách hàng Công ty, doanh nghiệp tư nhân/nhà nước, khu công nghiệp,…
· Liên hệ tư vấn, giới thiệu sản phẩm, gửi báo giá và báo cáo nội dung cho trưởng phòng.
· Đàm phán với khách hàng, kí kết và thực hiện hợp đồng.
· Quản lý, theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, công nợ, và các công việc chăm sóc khách hàng trước, trong và sau hợp đồng.
· Lập kế hoạch công việc theo tuần, tháng theo kế hoạch chung của phòng.
· Công việc cụ thể trao đổi thêm khi phỏng vấn.
1. Quản lý hành chính:
2. Quản lý nghiệp vụ:
3. Khác :
- Hạch toán chứng từ và rà soát hoàn thiện hồ sơ liên quan (như hợp đồng, hồ sơ thanh toán, biên bản giao hàng, thanh lý…) thông qua các nghiệp vụ kinh tế (như mua bán hàng hoá, Tài sản cố định, Công cụ dụng cụ, thu/ chi…)
- Hạch toán các khoản phân bổ chi phí, như chi phí CCDC, chi phí trả trước ngắn/ dài hạn, trích khấu hao TSCĐ…
- Lập các báo cáo, giấy tờ theo quy định như: tờ khai thuế giá trị gia tăng, thuế thu nhập cá nhân, báo cáo thống kê….
- Tổng hợp số liệu hạch toán, kiểm tra đối chiếu các số liệu với sổ cái, lập bảng cân đối số phát sinh từ các nghiệp vụ kinh tế
- In ấn chứng từ, sổ sách
- Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
• Luôn chào đón và chăm sóc khách hàng tận tình trong khu vực làm việc được giao.
• Thực hiện các giao dịch bằng tiền mặt, thẻ tín dụng, mua điểm và trả thưởng cho khách hàng một cách chính xác và đầy đủ.
• Đáp ứng nhanh chóng các yêu cầu của khách chơi máy, bao gồm trả thưởng, mua điểm và hỗ trợ hướng dẫn chơi.
• Cung cấp dịch vụ nhanh chóng, chính xác, thân thiện và chuyên nghiệp cho khách hàng.
• Hợp tác với các thành viên trong nhóm để đáp ứng tốt nhất các nhu cầu của khách hàng.
• Cung cấp thông tin về các lợi ích của người chơi và các chương trình tiếp thị của CLB để thu hút khách hàng mới và giữ khách hàng cũ.
• Tuân thủ nghiêm ngặt các quy định và nội quy của CLB.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự chỉ đạo của giám sát viên.
• Xử lý công việc nhập liệu, kiểm tra chứng từ kế toán
• Xuất hóa đơn, theo dõi công nợ
• Quản lý Kho, Qũy và Nhân sự
• Đảm nhiệm vị trí kế toán nội bộ tại công ty, ko yêu cầu làm thuế, làm việc độc lập, phối hợp với các phòng ban khác.
• Công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn trong quá trình phỏng vấn
Làm việc tại: 793 Nguyễn Công Trứ,P Bích Đào, Hoa Lư, Ninh Bình
- Quản lý và điều phối toàn bộ hoạt động của phòng bảo trì, đảm bảo máy móc và hệ thống thiết bị hoạt động ổn định, an toàn, hiệu quả.
- Lên kế hoạch bảo trì định kỳ cho: Hệ thống điện, Máy may công nghiệp và Các loại máy móc, thiết bị công nghiệp khác trong nhà máy
- Giám sát, hướng dẫn và đào tạo đội ngũ kỹ thuật viên bảo trì.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý sự cố kỹ thuật phát sinh trong quá trình sản xuất.
- Kiểm soát chi phí bảo trì, quản lý vật tư - phụ tùng thay thế.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ liên quan đến hoạt động bảo trì.
- Tiếp nhận hồ sơ, bản vẽ từ thiết kế (2D-3D), kiểm tra đối chiếu thực tế hiện trạng lập dự toán, bóc tách khối lượng (tháo dỡ, xây dựng thô, kết cấu, hoàn thiện,… ) để lập dự toán thi công.
- Phối hợp với bộ phận mua hàng, giám sát công trình để thường xuyên cập nhật đơn giá vật tư / nhân công thực tế trên thị trường, đảm bảo tỷ lệ dự toán trúng thầu và tỷ lệ lợi nhuận thi công.
- Tính toán phát sinh trong quá trình thi công và quyết toán sau khi công trình hoàn thành (được hỗ trợ từ giám sát công trình)
- Phân tích lập đơn giá chuẩn cho công ty.
- Các công việc khác liên quan tới dự toán báo giá do cấp trên điều phối.
- Có kinh nghiệm trong mảng thi công FnB là lợi thế.
- Sử dụng excel để lập dự toán (không sử dụng các phần mềm dự toán GXD,G8,hitosoft,…)