Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tổ chức thực hiện việc bảo trì máy móc thiết bị, sửa chữa tài sản;
- Vận hành máy: Cắt lazer tấm, ống, máy tiện CNC,…
- Biết cách lập kế hoạch bảo trì máy móc thiết bị hàng tháng;
- Theo dõi toàn bộ quá trình bảo hành, bảo trì máy móc thiết bị;
- Quản lý hồ sơ bảo trì;
- Thực hiện các công việc khác do quản lý giao;
- Báo cáo với quản lý khi có các sự cố xảy ra.
- Quản lý và điều phối công việc của nhóm khai báo hải quan, phân công nhiệm vụ và theo dõi tiến độ xử lý hồ sơ từng lô hàng.
- Kiểm tra và giám sát toàn bộ quy trình khai báo trên phần mềm ECUS-VNACCS, đảm bảo đúng mã HS, thuế suất, loại hình và các thông tin liên quan.
- Chủ động xử lý các tình huống phát sinh, phối hợp sửa đổi, hủy tờ khai khi cần, đảm bảo việc thông quan hàng hóa đúng tiến độ.
- Trực tiếp làm việc với cơ quan Hải quan và các cơ quan chức năng để giải quyết các vấn đề vướng mắc trong quá trình khai báo, thông quan.
- Cập nhật và phổ biến các chính sách, quy định pháp luật mới liên quan đến hoạt động xuất nhập khẩu đến toàn nhóm.
- Tư vấn cho khách hàng hoặc các bộ phận nội bộ về thủ tục, quy định xuất nhập khẩu khi có yêu cầu.
- Quản lý, rà soát và hướng dẫn chuẩn bị các hồ sơ liên quan: xin cấp C/O, khai , xin giấy phép nhập khẩu hàng hóa có điều kiện,...
- Đào tạo và phát triển năng lực nhân viên trong nhóm, định hướng công việc và hỗ trợ nâng cao chuyên môn.
- Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban nội bộ để đảm bảo công việc khai báo diễn ra trơn tru và hiệu quả.
- Kiểm tra đối chiếu số liệu từ các chứng từ lên sổ chi tiết
-Kiểm tra các định khoản nghiệp vụ phát sinh.
- Kiểm tra số liệu chi tiết giữa kho và sổ kế toán
- Kiểm tra số dư cuối kỳ có hợp lý và khớp đúng với các báo cáo chi tiết
- Hạch toán và định khoản: chi phí, khấu hao, TSCĐ, công nợ, nghiệp vụ khác, thuế GTGT...
- Theo dõi công nợ, xác định công nợ đến hạn trả và tuổi nợ
- Tham gia trực tiếp việc kiểm kê kho, CCDC, VPP, TBMM, TSCĐ định kỳ tại công ty
- Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu của cấp trên
- Cung cấp số liệu cho Ban Giám Đốc (nếu có) hoặc các đơn vị chức năng khi có yêu cầu trong phạm vi cho phép
- Lưu trữ dữ liệu kế toán theo qui định
- Thực hiện báo tăng giảm trên PM BHXH.
-Thiết kế phối cảnh 3D
- Khảo sát mặt bằng, lên ý tưởng thiết kế nội thất, hình ảnh.
- Triển khai bản vẽ kỹ thuật chi tiết thi công
- Chỉ định vật liệu phù hợp với phong cách thiết kế, sở thích của chủ đầu tư
- Dự toán khối lượng, nghiên cứu nguyên vật liệu, đồ nội thất phù hợp để chuẩn bị bản nháp và trình bày ý tưởng.
- Liên hệ gặp và làm việc với khách hàng để hiểu, tư vấn, đưa ra các ý tưởng tư vấn cho khách để hoàn thiện bản thiết kế
- Phối hợp với các bộ phận khác để hoàn thiện công trình.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
- Tư vấn sản phẩm, khơi gợi nhu cầu của khách hàng
- Thực hiện chỉ tiêu doanh số cũng như phát triển số lượng khách hàng cá nhân
- Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng nhằm cung cấp dịch vụ theo tiêu chuẩn của nhãn hàng (gọi điện chăm sóc khách hàng sau khi mua sản phẩm, theo dõi tình trạng da của khách sau thời gian dùng sản phẩm, giới - thiệu các chương trình thành viên, sản phẩm mới, gửi quà sinh nhật...)
- Cập nhật thông tin/data khách hàng lên hệ thống (tạo mới, theo dõi, điều chỉnh nếu có phát sinh...)
- Bảo quản, trưng bày hàng hóa, sản phẩm theo quy trình chuẩn của nhãn hàng
- Các công việc khác theo sự phân công từ cấp quản lý
Làm việc tại hệ thống TTTM Lottemall Tây Hồ, TTTM Lotte Liễu Giai
1. Hạch toán và theo dõi chi phí
- Nhận và kiểm tra tính hợp lệ các chứng từ chi phí bao gồm: chi phí nhân sự, chi phí thuê MB, chi phí vật tư, chi phí marketing, chi phí khuyến mãi, chi phí điện nước, sửa chữa…);
- Ghi nhận các bút toán chi phí theo chuẩn mực, quy định hiện hành;
- Thực hiện phân bổ chi phí theo đối tượng (phòng/ban/địa điểm kinh doanh/cơ sở/dịch vụ…);
- Đối chiếu số liệu chi phí với các phòng/ban liên quan để đảm bảo chi phí hợp lệ;
- Theo dõi các khoản chi phí tạm ứng, chi phí chờ phân bổ, chi phí trả trước, nhập – theo dõi khấu hao tài sản cố định…nhằm đảm bảo được hạch toán và xử lý đúng thời điểm;
- Lưu trữ và sắp xếp hồ sơ chi phí theo quy định;
2. Báo cáo chi phí và tham mưu
- Lập báo cáo tổng hợp chi phí theo tháng/quý/năm và theo yêu cầu của Kế toán trưởng;
- Phân tích các khoản chi phí bất thường, dữ liệu vượt định mức, các sai lệch để kiến nghị điều chỉnh hoặc báo cáo ban lãnh đạo;
- Phối hợp với các bộ phận liên quan trong việc kiểm soát chi phí theo ngân sách và quy trình đã ban hành;
- Tư vấn quy trình ghi nhận chi phí, tham gia xây dựng định mức chi phí hoạt động theo loại hình dịch vụ/cơ sở;
- Đề xuất phương án tối ưu hoá chi phí và tăng hiệu quả sử dụng ngân sách gắn với chỉ tiêu biên lợi nhận, KPI cơ sở;
- Tham gia đánh giá hiệu quả chi phí, biên lợi nhuận hắn với KPI kinh doanh.
3. Phối hợp xử lý hồ sơ lương, thưởng, phúc lợi nhân sự
- Kiểm tra, rà soát chứng từ, bảng lương, quyết toán thưởng, chi phí BHXH, phúc lợi khác trước khi hạch toán;
- Đảm bảo việc ghi nhận các khoản chi phí nhân sự đúng tài khoản, đúng đối tượng quản lý;
- Phối hợp với các phòng ban liên quan đối chiếu số liệu lương, tạm ứng, hoàn ứng liên quan đến nhân sự.
4. Làm việc với ngân hàng và xử lý hồ sơ thanh toán
- Thực hiện lập hồ sơ thanh toán qua ngân hàng theo kế hoạch dòng tiền đã được phê duyệt;
- Theo dõi, tổng hợp chứng từ, phối hợp làm việc với ngân hàng về hồ sơ giải ngân, hồ sơ vay vốn (nếu có);
- Đối chiếu dữ liệu giao dịch ngân hàng với Kế toán tổng hợp, đảm bảo kịp thời, khớp số dư;
- Lưu hồ sơ thanh toán, sao kê, giấy báo nợ/giấy báo có đầy đủ, phục vụ công tác kiểm toán – kiểm tra nội bộ.
- Theo dõi tiến độ đơn hàng và làm việc trực tiếp với khách hàng của cty và các xưởng nhuộm, cần biết tiếng Anh,nghe nói đọc viết lưu loát để trao đổi và xử lý công việc với khách hàng người nước ngoài, cụ thể sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn.
- Làm việc từ thứ 2 ~ thứ 7, sáng 8h ~ chiều 17h
- 9A Đường số 32, P.An Lạc, Q.Bình Tân
BUSINESS
• Successful adoption of suppliers to the e-procurement platform and subsequent maintenance
• Timeliness and quality of deliverables as defined under “responsibilities”
• Knowledge transfer to other team members
• Local support and training to the business users
• Conversion and management of SRM/SAP purchase orders
• Maintain and update knowledge on supplier adoption process and SAP SRM functionality
• Managing RFQ processes both manual and electronic
• Contribution to the Cost Reduction Programme in accordance with agreed savings targets
• Business analysis e.g. Pareto, procurement positioning and analysis
• Define catalogue content in line with format and structure defined by the global template in cooperation with sourcing manager / e-procurement champion
• Support supplier with catalogue development and registration
• Validate and approve catalogue in terms of technical issues – final sign off by sourcing/commodity manager
• Integrate catalogue on SAP SRM
• Lead user data and catalogue maintenance
PEOPLE
• Be open minded to adapt with BAT way working
• Be responsible for own development through team coaching, mentoring and feedback
• Develop team spirit within procurement function through supporting, challenging, contribute solutions for team’s issue.
• Build effective relations and network with other functions