Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Tuyển dụng Idol livestream (TikTok)
• Tìm kiếm, sàng lọc và liên hệ các ứng viên tiềm năng (idol livestream, content creator trẻ) qua các kênh: Facebook, TikTok, Telegram, Group, Data nội bộ,...
• Chủ động nhắn tin, gọi điện, mời phỏng vấn và giữ kết nối thân thiện với ứng viên.
• Tư vấn, giải thích rõ công việc, thu nhập, lộ trình phát triển và môi trường đào tạo của RLC Media.
• Hướng dẫn ứng viên gửi CV, video test và hỗ trợ chuẩn bị buổi phỏng vấn cùng team đào tạo.
2. Chăm sóc & theo dõi ứng viên
• Theo dõi tiến trình tuyển dụng của từng ứng viên.
• Phối hợp với team Đào tạo và team Đánh giá để đảm bảo ứng viên được hỗ trợ đúng lúc ‒ đúng nhu cầu.
• Cập nhật kết quả phỏng vấn, báo cáo danh sách tuyển dụng hằng tuần cho quản lý.
3. Phát triển thương hiệu tuyển dụng
• Gợi ý và đóng góp vào việc sáng tạo nội dung tuyển dụng hấp dẫn trên mạng xã hội.
• Cùng team xây dựng hình ảnh nhà tuyển dụng thân thiện, uy tín trong cộng đồng idol TikTok.
- Tìm kiếm, tiếp cận và phát triển khách hàng trong lĩnh vực đèn LED chiếu sáng.
- Quản lý, chăm sóc khách hàng cũ, mở rộng tệp khách hàng mới.
- Linh hoạt kết hợp bán hàng online trên các sàn thương mại điện tử và trực tiếp đi thị trường.
- Thực hiện báo giá, đàm phán và chốt hợp đồng với khách hàng.
- Quản lý hệ thống và phát triển khách hàng theo data có sẵn và phát triển thêm khách hàng trong khu vực quản lý
- Làm việc với Nhà Phân Phối, đại lý có sẵn
- Đại diện thương mại cho Công ty để giao dịch và quản lý hệ thống khách hàng khu vực Thành Phố và tỉnh.
- Xây dựng khách hàng mới trong lĩnh vực dụng cụ cầm tay, máy hàn, máy bơm nước, máy phát điện ...
- Kinh doanh các thương hiệu nổi tiếng và cạnh tranh trên thị trường: SASUKE, KENMAX, MAKUTE, KINGPUMP, FICO, KINGWELD...
- Tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng qua điện thoại/zalo tại văn phòng
- Thực hiện những chuyến đi công tác thăm khách hàng (nếu có)
- Sản phẩm chất lượng cao, chính sách bán hàng rõ ràng, linh hoạt theo cấp khách hàng
- Làm việc giờ hành chính, ngày 8 tiếng: Từ 8h-12h, 13h30-17h30
- Nghỉ Chiều Thứ 7 và Ngày Chủ nhật hàng tuần
Bộ phận: Phòng Thông tin & Phụ huynh, Maya school
Địa điểm làm việc: Yên Xuân, Thạch Thất, Hà Nội
Người quản lý trực tiếp: Trưởng phòng Truyền thông
Thời gian làm việc:
8:00-16:30 (30’ nghỉ ăn trưa) của các ngày:
- Thứ 2 – Thứ 6 hàng tuần, và
- 12 ngày cuối tuần của mỗi năm, và
- Các ngày: Họp phụ huynh, Khai giảng năm học, Bế giảng năm học, Lễ Trung thu, Hội Làng Maya truyền thống hàng năm, và các ngày chuẩn bị trường lớp sau mỗi kỳ nghỉ dài từ 1 tuần trở lên – theo lịch năm học.
CÔNG VIỆC
1. Quay dựng, chỉnh sửa video, công tác truyền thông:
- Quay video trong các hoạt động thường ngày, sự kiện, và chương trình học của trường, đảm bảo chất lượng hình ảnh và video đáp ứng tiêu chuẩn thương hiệu của trường;
- Chỉnh sửa video để sử dụng trên các kênh truyền thông chính thức. Phân loại, sắp xếp và lưu trữ tư liệu một cách khoa học;
- Dựng và biên tập video giới thiệu về trường, các sự kiện, và các hoạt động nổi bật, đảm bảo video phù hợp với thông điệp truyền thông và thu hút người xem;
- Làm việc chặt chẽ với đội ngũ viết nội dung, thiết kế đồ họa, và quản lý truyền thông để tạo ra các sản phẩm truyền thông đồng bộ và hiệu quả;
- Theo dõi, đo lường và tối ưu hiệu quả đầu ra nội dung video trên toàn bộ các kênh triển khai.
2. Công việc khác:
- Tham gia các hoạt động chung của Trường như: hội thảo, sự kiện, họp phụ huynh v.v…
- Thực hiện các công việc phối hợp, hỗ trợ… các đơn vị khác theo hướng dẫn của Người quản lý trực tiếp.
- Và thực hiện các công việc khác theo phân công của Nhà trường.
Quản lý nghiệp vụ kế toán:
- Thực hiện ghi nhận, xử lý và theo dõi đầy đủ các nghiệp vụ kế toán phát sinh liên quan đến hoạt động của quỹ đầu tư.
Lập báo cáo tài chính – kinh doanh:
- Soạn thảo báo cáo tài chính, báo cáo kinh doanh định kỳ, phân tích số liệu kinh doanh và hỗ trợ ban lãnh đạo trong việc ra quyết định.
Tư vấn thuế:
- Hỗ trợ và tư vấn về thuế doanh nghiệp, thuế đầu tư đảm bảo tuân thủ đầy đủ các quy định pháp luật.
Phương án đầu tư:
- Hỗ trợ xây dựng, đánh giá và đề xuất các phương án đầu tư; phân tích hiệu quả kinh doanh của các dự án đầu tư.
Kiểm soát nội bộ:
- Phối hợp với các bộ phận liên quan kiểm soát và giám sát quy trình tài chính, đảm bảo tính chính xác và minh bạch của số liệu kế toán.
Hỗ trợ các công việc khác:
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban Giám đốc.
- Phụ trách tình hình kinh doanh ở siêu thị/ cửa hàng tại địa bàn mà công ty sắp xếp ( Emart, BigC, Mega,……) địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc
- Sắp xếp, trưng bày hàng hoá tại cửa hàng
- Kiểm tra hàng tồn kho, đặt hàng
- Chăm sóc Khách Hàng
- Tìm hiểu thông tin đối thủ, thu nhận ý kiến Khách Hàng
- Báo cáo tình hình bán hàng hằng ngày cho Quản Lý Bán Hàng
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - thứ 7 (giờ hành chánh)
- Lắp đặt, vận hành, sữa chửa và bảo dưỡng máy gia công CNC (máy phay, tiện, khoan, đột, cắt dây,..ETC)
- Lập trình, cài đặt, chỉnh sửa PLC, Biến tần, các chương trình về tự động hóa, điện
- Sửa chữa và bảo trì dây truyền nhà máy sử dụng máy CNC
- Hướng dẫn và đào tạo khách hàng sử dụng máy.
- Lập các báo cáo hàng tuần, hàng tháng.
- Chi tiết sẽ trao đổi qua phỏng vấn
Hỗ trợ thợ cơ khí trong các công đoạn hàn, cắt, tiện, phay, lắp ráp máy móc, thiết bị.
Chuẩn bị nguyên vật liệu, dụng cụ sản xuất theo yêu cầu.
Vận chuyển, sắp xếp hàng hóa, phôi, sản phẩm trong xưởng.
Dọn dẹp, giữ gìn khu vực làm việc gọn gàng, sạch sẽ.
Thực hiện các công việc khác theo phân công của quản lý/xưởng trưởng.
- Lập báo cáo tài chính, thuế GTGT, TNDN
- Tính giá thành sản phẩm, lập sổ sách kế toán, kiểm soát
- Phân tích kết quả báo cáo kinh doanh tháng, quý, năm
- Làm việc với cơ quan thuế, tổ chức ngân hàng
- Chủ trì việc lập và kiểm soát ngân sách toàn công ty
- Công việc khác theo yêu cầu cấp trên
- Thực hiện các công việc liên quan tới nghiệp vụ kế toán.
- Lập chứng từ nhập xuất, chi phí mua hàng, hoá đơn bán hàng.
- Hạch toán, xử lý các nghiệp vụ ngân hàng.
- Quản lý quỹ tiền mặt, lập và hạch toán các nghiệp vụ liên quan.
- Lập các báo cáo hàng tuần, hàng tháng cho cấp quản lý.
- Kiểm tra các báo cáo của các bộ phận liên quan.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Địa điểm làm việc: 15 đường 87, Ấp Phú Lợi, Xã Tân Phú Trung, Huyện Cũ Chi, TP.HCM