Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Vận hành thiết bị - Machine Operation
2. Bảo trì và vệ sinh thiết bị - Equipment Maintenance & Cleaning
3. Cải tiến và đào tạo - Improvement & Learning
4. Tuân thủ và phối hợp - Compliance & Coordination
5. Các nhiệm vụ khác - Other Duties
- Mở rộng phát triển thị trường và bán hàng tại địa bàn được phân công phụ trách.
- Duy trì các mối quan hệ với khách hàng hiện có tại các địa bàn.
- Nắm bắt các sản phẩm mà Công ty đang phát triển, liên hệ và tìm hiểu nhu cầu khách hàng, tư vấn những vấn đề liên quan đến chính sách giá, kỹ thuật cho khách hàng.
- Lập kế hoạch bán hàng, phân tích khách hàng tiềm năng, duy trì khách hàng hiện có.
- Tạo mối quan hệ tốt đối với khách hàng, giải quyết các vấn đề liên quan đến sản phẩm và dịch vụ sau bán hàng.
- Địa điểm làm việc: Tòa nhà MPV tại TT 4-5, Khu đô thị Tứ Hiệp, Xã Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội
1. Quản lý thanh toán & công nợ
• Thực hiện thanh toán các khoản công nợ trong nước và quốc tế (LC, chuyển khoản ngoại tệ…).
• Theo dõi, đối chiếu công nợ nhà cung cấp (nhập khẩu hóa chất, dịch vụ vận chuyển, kho bãi…).
• Làm việc với bộ phận mua hàng, logistics và nhà cung cấp để đảm bảo tính chính xác chứng từ trước khi thanh toán.
2. Chuẩn bị hồ sơ giải ngân vay
• Chuẩn bị và cập nhật hồ sơ vay vốn lưu động, LC, tín chấp/thế chấp, làm việc trực tiếp với ngân hàng.
• Theo dõi các kỳ hạn trả nợ, tính lãi vay, báo cáo dư nợ vay định kỳ cho Kế toán trưởng
3. Hạch toán & quản lý chi phí vận hành
• Kiểm tra chứng từ và hạch toán chi phí quản lý, vận hành chung.
• Kiểm tra và nhập liệu chi phí hành chính, văn phòng, nhân sự theo đúng chuẩn mực kế toán và phân loại tài khoản theo đúng quy định.
4. Đối soát & tổng hợp chi phí cuối tháng
• Reconcile dữ liệu chi phí nội bộ với số dư ngân hàng, công nợ, công cụ dụng cụ, phí vận chuyển.
• Phối hợp với các bộ phận liên quan để đối chiếu và phân tích chênh lệch chi phí thực tế so với kế hoạch.
• Hỗ trợ lập báo cáo tài chính nội bộ theo tháng/quý và cung cấp số liệu cho kiểm toán, quyết toán thuế.
5. Công việc khác
• Quản lý và lưu trữ chứng từ kế toán
• Thực hiện các công việc khác theo phân công từ kế toán trưởng.
- Tìm kiếm, khai thác khách hàng tiềm năng từ ngành xe ô tô tải
- Lên kế hoạch thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh được giao
- Giới thiệu tư vấn, hướng dẫn, giải đáp thắc mắc của khách hàng về các dòng xe tải Isuzu, Hyundai, Hino, ....
- Quản lý, theo dõi hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau ký hợp đồng.
- Tham gia nghiên cứu thị trường, nhanh chóng nắm bắt nhu cầu của khách hàng mua xe.
- Trau dồi kỹ năng tư vấn, giới thiệu sản phẩm, quảng bá hình ảnh công ty đến khách hàng một cách chuyên nghiệp.
- Thực hiện thiết kế cơ sở và thiế kế bản vẽ thi công hệ thống điện động lực, điều khiển, chiếu sáng
+ Thiết kế bản vẽ máng cáp, ống luồn cáp...
+ Lựa chọn, lên khối lượng vật tư thiết bị đo, cáp điện, máng cáp, ống luồn cáp ...
- Lập trình hệ thống điều khiển PLC, SCADA
+ Lên giải pháp, cấu hình hệ thống điện – điều khiển.
+ Bóc tách khối lượng vật tư, thiết bị điện
+ Chuẩn bị hồ sơ kỹ thuật liên quan đến hệ thống điện – điều khiển.
- Làm các công việc khác do Ban giám đốc và trưởng phòng giao
Công ty cổ phần nội thất Chân Tâm là doanh nghiệp chuyên thiết kế và thi công nội thất. Chúng tôi cần tuyển nhân sự cho vị trí Phó Giám đốc Công ty phụ trách Quản lý dự án
Mô tả công việc:
- Quản lý tất cả các công trình do Công ty thi công về nội thất về tiến độ, chất lượng.
- Trực tiếp chỉ đạo các Phòng: Thiết Kế, QLDA, CNC, Xưởng sản xuất để điều tiết tiến độ, kế hoạch sản xuất nhằm đảm bảo tiến độ chung của Công ty.
- Chịu trách nhiêm trước Ban TGĐ về chất lượng, tiến độ, thẩm mỹ
- Khai thác và liên hệ danh sách khách hàng của công ty cung cấp, cập nhật thông tin đã thực hiện, phản hồi của khách hàng…
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng cá nhân có nhu cầu lắp đặt cửa nhôm kính cho nhà ở mới xây
- Tư vấn giải pháp cửa nhôm kính phù hợp với nhu cầu và ngân sách khách hàng
- Lập báo giá, khảo sát công trình và theo dõi tiến độ hợp đồng
- Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng
- Phối hợp với bộ phận kỹ thuật để đảm bảo chất lượng thi công
- Báo cáo doanh số và kế hoạch kinh doanh theo tuần/tháng
- Thời gian làm việc:
+ Buổi sáng: 8h – 12h ( Từ thứ hai đến thứ 7)
+ Buổi chiều: 13h – 5h ( Thứ hai đến thứ 6)
- Tham gia tìm kiếm, trao đổi, đánh giá, lựa chọn và tham gia đàm phán để ký kết hợp đồng với nhà thầu thi công.
- Tham gia quản lý, triển khai, giám sát, theo dõi trực tiếp các hoạt động thi công hằng ngày tại công trường để đảm bảo thực hiện đúng thiết kế, đúng kỹ - mỹ thuật, đúng tiến độ.
- Theo dõi quá trình các đội thầu thi công, kịp thời phát hiện sai sót, khiếm khuyết về hồ sơ, tổ chức thi công và đưa ra cảnh báo nguy cơ tiềm ẩn.
- Phối hợp lập biên bản nghiệm thu chất lượng, khối lượng công trình được giao. Đề xuất thanh toán, quyết toán, thanh lý các Hợp đồng
- Nếu phát hiện hạng mục chưa đáp ứng yêu cầu thì phối hợp với đơn vị nhà thầu để giải quyết triệt để.
- Tổng hợp và lưu trữ hồ sơ chất lượng công trình xây dựng được giao quản lý.
- Tham gia tổng hợp theo dõi và quản lý cho các công trình cũng như các công việc cần thiết khác.
- Bảo dưỡng, sửa chữa các thiết bị cứu sinh cứu hoả cho tàu biển.
- Đọc hiểu bản vẽ kỹ thuật.
- Làm việc tại trạm bảo dưỡng các thiết bị tại công ty, tại các cảng tàu neo đậu hoặc sửa chữa…
- Giải quyết các công việc khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo công ty.
- Công việc chi tiết sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.
Kinh doanh B2B: