Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Thời gian làm việc:
Địa điểm làm việc:
Tầng 15 tòa nhà Peakview Tower, 36 Hoàng Cầu, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam
- Quản lý hệ thống và phát triển khách hàng theo data có sẵn
- Đại diện công ty làm việc với hệ thống Nhà Phân Phối, đại lý bán lẻ khu vực Thành phố và tỉnh
- Xây dựng khách hàng mới trong lĩnh vực dụng cụ cầm tay, máy hàn, máy rửa xe, máy bơm nước, ...
- Kinh doanh các thương hiệu nổi tiếng và cạnh tranh trên thị trường: SASUKE, KENMAX, MAKUTE, KINGPUMP, FICO, KINGWELD ...
- Tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng qua điện thoại/zalo tại văn phòng
- Thực hiện những chuyến đi công tác thăm khách hàng theo lịch trình (có chế độ công tác phí)
- Sản phẩm chất lượng cao, chính sách bán hàng rõ ràng, linh hoạt theo từng cấp khách hàng
- Làm việc giờ hành chính, ngày 8 tiếng: Từ 8h - 12h, 13h30 - 17h30
- Nghỉ Chiều Thứ 7 và Ngày Chủ nhật hàng tuần
Some careers have more impact than others.
We are currently seeking a high caliber professional to join our team as Contact Centre Service & Sales Representative - Outbound (Telesales).
Principal Accountabilities
Impact on the Business
Customers / Stakeholders
Leadership & Teamwork
Operational Effectiveness & Control
- Gọi điện cho khách hàng theo data và kịch bản có sẵn, mời khách hàng tham gia các trải nghiệm thăm khám tổng quát sức khỏe tại sự kiện và tại các bệnh viện lớn (không chốt sales);
- Không cần gặp trực tiếp khách hàng;
- Data do công ty cung cấp, không cần tìm kiếm khách hàng;
- Xác nhận lịch hẹn và hướng dẫn khách trên điện thoại khi đến check - in vào buổi trải nghiệm;
- Được hướng dẫn chi tiết cách giao tiếp, kịch bản, kỹ năng mềm ...khi tương tác với khách hàng.
- Cấp trên hỗ trợ, đồng hành trên từng khách mời;
- ĐƯỢC CUNG CẤP DATA KHÁCH HÀNG.
Thời gian làm việc: 9h - 18h, nghỉ trưa từ 12h - 14h, làm từ thứ 2 đến thứ 7 (làm full time, không làm part time)
- Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ Giao hàng của công ty thông qua việc khảo sát thị trường.
- Tìm kiếm thu thập dữ liệu thông tin khách hàng tại khu vực được giao thông qua khảo sát địa bàn thực tế, Facebook, Tiktok, bán hàng online, khách hàng cũ, người quen, người có nhu cầu bán hàng online và cần dịch vụ giao hàng.
- Thu thập các thông tin về chính sách, giá cả, sản phẩm, cách bố trí nhân sự, bưu cục, quy chế vận hành của đối thủ, từ đó đưa ra những đề xuất chiến lược vận hành cạnh tranh phù hợp cho công ty.
- Thu thập và trả lời kịp thời các phản hồi của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ của công ty.
=> Ứng viên bắt buộc đi thị trường (Không phải kinh doanh văn phòng)
- Thực hiện các công việc liên quan đến chăm sóc khách hàng sẵn có, tìm kiếm khách hàng mới có nhu cầu sử dụng vi sinh xử lý Môi trường.
- Tư vấn cho khách hàng, giải đáp thắc mắc liên quan đến sản phẩm vi sinh của Công ty Môi Trường An Bình.
- Tham gia thực hiện các hoạt động về marketing của Công ty, xây dựng hình ảnh – thương hiệu doanh nghiệp với đối tác.
- Lập kế hoạch và liên hệ để thực hiện xúc tiến bán hàng.
- Các công việc khác liên quan sẽ trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.
- Địa Điểm làm việc: lô 2F1, Đường DD5, P. Tân Hưng Thuận, Quận 12. (gần trường mẫu giáo chuột túi và chợ An Sương)
- Triển khai kinh doanh (tìm kiếm khách hàng, gặp gỡ khách hàng, trao đổi, đàm phán), xây dựng mối quan hệ mật thiết với khách hàng để hoàn thành KPI Công ty đề ra (Hợp đồng, số lượng giao dịch, sản lượng).
- Xây dựng và tổ chức triển khai kênh bán hàng để phát triển doanh thu, doanh số khi triển khai kinh doanh các dịch vụ của Công ty.
- Thực hiện xây dựng chiến lược kinh doanh, phương án kinh doanh và kế hoạch kinh doanh nhằm đạt mục tiêu kinh doanh các dịch vụ của Công ty.
- Quản lý, phân tích doanh số, thị phần của thị trường trong lĩnh vực thanh toán điện tử và làm việc trực tiếp với Ban Lãnh đạo nhằm đưa ra các giải pháp về thị trường, chiến lược kinh doanh, giải pháp làm tăng doanh số và chiến lược cạnh tranh với các đối thủ trong ngành.
- Xây dựng phương án và tổ chức thực hiện các chương trình truyền thông, Marketing nhằm đạt
được các mục tiêu kinh doanh của Công ty.
- Phối hợp cùng các phòng ban giải quyết các khiếu nại của khách hàng (nếu có) và thường xuyên thực hiện các công tác chăm sóc khách hàng.
- Triển khai và đôn đốc Phòng kinh doanh thực hiện kế hoạch kinh doanh đã được phê duyệt theo tháng/quý/năm.
- Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, nhu cầu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh và đưa ra đề xuất, kiến nghị.
- Tham mưu tư vấn, hỗ trợ cho Ban Lãnh đạo các hoạt động kinh doanh nhằm hoàn thành chỉ tiêu của Công ty.
- Chăm sóc, duy trì, và phát triển mạng lưới khách hàng của Công ty.
- Thực hiện các công tác khác theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo.
Với nhiều cơ sở phủ khắp HN, HCM và Bình Dương, ứng viên có thể lựa chọn địa điểm làm việc phù hợp:
• Tiếp cận và giới thiệu sản phẩm đến khách hàng quốc tế.
• Đàm phán, chốt đơn hàng và ký kết hợp đồng
• Xây dựng, quản lý, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng
• Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện công việc
• Theo dõi thị trường, đề xuất chiến lược kinh doanh phù hợp.
Địa chỉ làm việc : 994/1C, Đường Nguyễn Thị Minh Khai, Khu phố Tân Thắng, Phường Tân Bình, Dĩ An , Bình Dương