Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
SAFITOUR TUYỂN DỤNG THÁNG 8
Bạn đam mê du lịch và mong muốn được làm việc trong ngành dịch vụ lưu trú?
Bạn có kinh nghiệm bán hàng và muốn thử sức ở phân khúc cao cấp như villa, resort 5 sao tại Đà Nẵng?
Safitour đang tìm kiếm những ứng viên năng động và nhiệt huyết như bạn!
Vị trí tuyển dụng: Nhân viên Marketing (02 người)
: Xây dựng và triển khai kế hoạch marketing nhằm quảng bá thương hiệu và sản phẩm tour/dịch vụ du lịch. Tăng nhận diện thương hiệu, thu hút khách hàng, hỗ trợ đạt chỉ tiêu doanh số.
Yêu cầu:
– Tốt nghiệp đại học các ngành liên quan: du lịch, quản trị kinh doanh, marketing.
– Có kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch, khách sạn (chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo).
– Có kiến thức cơ bản về marketing & du lịch, biết viết nội dung, sáng tạo ý tưởng truyền thông, sử dụng thành thạo công cụ quảng cáo online, MXH. Ưu tiên biết Canva, Photoshop…
Quyền lợi:
– Lương cạnh tranh, thưởng hấp dẫn
– Môi trường chuyên nghiệp, năng động
– Cơ hội phát triển và thăng tiến
– Đầy đủ chế độ BHXH và phúc lợi khác
CÁCH ỨNG TUYỂN
Gửi CV qua email: [email protected]
Hoặc liên hệ: 0905.017.060 - 0944.255.007 (Ms. Phượng)
Hạn chót: 15/08/2025
Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm
- Bảo dưỡng, bảo trì các hạng mục kỹ thuật tòa nhà chung cư và khu vực công cộng theo phân công và theo kế hoạch: Hệ thống điện, hệ thống cấp thoát nước, hệ thống thang máy, máy phát điện ...
- Tuân thủ các chỉ dẫn kỹ thuật từ giám sát và các khuyến cáo cũng như hướng dẫn vận hành của nhà sản xuất đối với từng hạng mục kỹ thuật được phân công
- Trực tiếp triển khai các nhiệm vụ bảo dưỡng bảo trì hoặc phối kết hợp với đơn vị nhà thầu phụ
- Trực tiếp kiểm tra các lỗi kỹ thuật đối với khu vực chung hoặc trong căn hộ nhà dân trong Khu đô thị
- Lập báo cáo và đề xuất phương án xử lý lên cấp trên và tổ chức thực hiện.
- Thực hiện nhiệm vụ phân công theo đúng quy trình, đảm bảo an toàn lao động và hài long khách hàng
- Trực sự cố theo ca được phân công
- Phỏng vấn, đi làm ngay
- Giới thiệu sản phẩm của công ty tới các nhà thuốc, công ty dược, đại lý thuốc
- Xây dựng, phát triển và xác lập mối quan hệ với các chủ nhà thuốc, phòng khám, phòng mạch trên địa bàn được phân chia.
- Báo cáo kết quả công việc và xây dựng, đóng góp ý kiến cho quản lý
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.
- Các khu vực cần tuyển Gấp: ( Ứng viên được lựa chọn khu vực làm việc gần khu vực sinh sống để thuận tiện làm việc)
1.Bắc Giang : Phụ trách toàn khu vực ( sẽ được phân công cụ thể khi phỏng vấn )
2. Hải Phòng
3. Quảng Ninh
4. Thanh hóa
5. Khánh hòa
6. Ninh Thuận
7.Đắk Lắk
8. Đắk Nông
Công ty cổ phần Phân lân nung chảy Văn Điển là doanh nghiệp chuyên sản xuất kinh doanh phân lân nung chảy và phân bón NPK Văn Điển.
Địa chỉ: Đường Phan Trọng Tuệ, xã Tam Hiệp, huyện Thanh Trì, Hà Nội.
Công ty cần tuyển các vị trí sau:
- Triển khai kế hoạch kinh doanh, mở rộng thị trường theo vùng được phân công.
- Xây dựng mạng lưới khách hàng
- Theo dõi doanh số, báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ.
- Giải quyết vấn đề phát sinh liên quan đến đơn hàng, thanh toán.
• Xử lý công việc nhập liệu, kiểm tra chứng từ kế toán
• Xuất hóa đơn, theo dõi công nợ
• Quản lý Kho, Qũy và Nhân sự
• Đảm nhiệm vị trí kế toán nội bộ tại công ty, ko yêu cầu làm thuế, làm việc độc lập, phối hợp với các phòng ban khác.
• Công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn trong quá trình phỏng vấn
• Hạch toán các nghiệp vụ kế toán phát sinh tại đơn vị.
• Lên báo cáo thuế VAT, Thuế TNCN hằng tháng, báo cáo tài chính hằng năm.
• Trực tiếp làm việc với cơ quan thuế khi có yêu cầu.
• Các công việc khác theo sự xắp sếp của quản lý
• Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ thứ 2- Thứ 7
• Địa chỉ làm việc: 38/10 đường Lồ Ồ, Phường Bình An, Dĩ An, Bình Dương.
- Tư vấn và giới thiệu các sản phẩm tour du lịch tới khách hàng.
- Lên kế hoạch, xây dựng chiến lược và thực hiện các chương trình khuyến mãi, quảng bá dịch vụ.
- Giải đáp thắc mắc, hỗ trợ khách hàng trong quá trình đặt tour.
- Quản lý đơn hàng, hợp đồng và theo dõi tiến độ dịch vụ du lịch.
- Xử lý các công việc văn phòng liên quan đến bán hàng, báo cáo doanh thu và kết quả bán hàng.
Thời gian làm việc: T2-T6 : 9h - 12h, chiều 13h - 18h, Thứ 7 9h-12h
Địa chỉ làm việc: S05 - G1 Sunshine Garden, Mai Động, Hoàng Mai, Hà Nội