Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
* Marketing & Sales Assistance
- Preparing sales order, loading plan, and other related documents.
- Credit controlling and monitoring.
- Seeking for order processing improvement.
- Assisting sales executive in term of facilitating selling activities.
* Coordinating and service
- Coordinating with Thailand office for production plan, allocation and logistic arrangement.
- Coordinating with sales executive for production schedule, delivery time, ETC.
* Reporting
- Providing sales and marketing report for management decision.
* Others
- Working according to company's working procedure/system.
- Working according to assignment from supervisor.
*Working time: 8:00 to 17:00, from Monday to Friday (5 days/week)
• Xử lý công việc nhập liệu, kiểm tra chứng từ kế toán
• Xuất hóa đơn, theo dõi công nợ
• Quản lý Kho, Qũy và Nhân sự
• Đảm nhiệm vị trí kế toán nội bộ tại công ty, ko yêu cầu làm thuế, làm việc độc lập, phối hợp với các phòng ban khác.
• Công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn trong quá trình phỏng vấn
• Soạn báo giá, làm hồ sơ hỗ trợ bán hàng, chào thầu.
• Theo dõi đơn hàng, phối hợp các bộ phận liên quan hỗ trợ khách hàng sau bán hàng.
• Duy trì và chăm sóc khách hàng hiện tại, xây dựng mối quan hệ lâu dài.
• Địa điểm làm việc Đường Tân Thắng, Tân Phú, HCM
• Thời gian làm việc: Thứ 2- thứ 6
- Quản lý, phân công công việc, tham gia đào tạo, nâng cao kỹ năng cho các nhân viên QC.
- Triển khai các thủ tục chứng nhận hợp chuẩn/hợp quy cho toàn bộ sản phẩm của nhà máy.
- Thiết lập và cập nhật kế hoạch kiểm soát chất lượng từ nguyên vật liệu đầu vào đến thành phẩm đầu ra trong nhà máy.
- Thực hiện kiểm tra chất lượng nguyên liệu đầu vào, khiếu nại nhà cung cấp các vấn đề chất lượng của nguyên vật liệu.
- Thiết lập, duy trì các phương pháp kiểm tra và tiêu chuẩn cho từng bước quy trình.
- Phối hợp với bộ phận sản xuất triển khai hiển thị, trực quan hóa các tiêu chuẩn chất lượng tại các vị trí kiểm tra, test mẫu.
- Cùng các team: CS, kỹ thuật, Sale đi xử lý các khiếu nại của khách hàng để hiểu nhu cầu và đề xuất các phương án cải thiện chất lượng sản phẩm.
- Thực hiện đánh giá chất lượng sản phẩm của nhà máy so với các đối thủ cạnh tranh hàng tháng/quý….
- Tham gia đào tạo, nâng cao kỹ năng cho các nhân viên QC & các nhân viên mới
Parttime: Đăng ký ca phù hợp người cần việc làm thêm
- Tiếp nhận cuộc gọi đến từ Khách hàng sử dụng dịch vụ của Viettel nhằm tư vấn, giải đáp các thắc mắc xoay quanh các dịch vụ do Viettel cung cấp.
- Thời gian làm việc theo ca xoay luân phiên hoặc ca cố định (nghỉ 1 ngày/ tuần):
• Ca xoay luân phiên: Ca 1: 06h30 – 14h30, Ca 2: 14h30 – 22h30, ca HC: 08h00 - 17h30
• Ca cố định: Ca 2: 14h30 – 22h30 hoặc Ca 6: 17h00 – 23h30
Địa chỉ làm việc: 47 – 49 Trần Văn Ơn, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh.
*Lưu ý:
+ Không bán hàng, không áp doanh số.
+ Không yêu cầu kinh nghiệm - Không tìm kiếm khách hàng.
+ Làm việc tại văn phòng - Không đi thị trường.
+ Chỉ tiếp nhận cuộc gọi đến, không gọi ra - không gặp khách hàng.
研究并了解公司产品,以便向客户介绍、咨询及解答问题。
不断拓展和寻找新的客户资源,并维护现有客户关系。
主动处理订单中出现的问题,如合同、产品、付款、运输等。
负责管理销售账户,例如Alibaba金牌账户等。
科学高效地建立和管理客户数据。
与其他部门协调合作,确保工作顺利快速完成。
-Triển khai bản vẽ công trình nhôm kính cho khách hàng Nhật Bản.
-Đọc hiểu và thực hiện bản vẽ theo yêu cầu từ khách hàng Nhật Bản
-Kiểm tra và hiệu chỉnh bản vẽ đảm bảo tiêu chuẩn kỹ thuật, tính chính xác.
-Phối hợp với các bộ phận sản xuất để đảm bảo tính khả thi của bản vẽ.
-Tuân thủ tiến độ và tiêu chuẩn chất lượng theo yêu cầu công việc.
- Tìm kiếm và xây dựng quan hệ khách hàng qua các kênh phương tiện và nguồn thông tin của công ty.
- Tư vấn, bán hàng.
- Thực hiện các khâu chăm sóc sau bán hàng.
- Làm việc tại văn phòng công ty.
- Nguồn khách hàng dồi dào.