Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tư vấn, bán hàng, thuyết phục khách hàng hợp tác trong các dự án mua sắm máy móc thiết bị.
- Xây dựng và chăm sóc và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm/ dịch vụ/ chương trình khuyến mãi. 
- Xử lý khiếu nại và các vấn đề phát sinh liên quan đến đơn của khách hàng
- Cung cấp các thông tin mới về công nghệ, các trang thiết bị cho khách hàng
- Tham gia tổ chức sự kiện ngành Nha, hội nghị tri ân khách hàng
- Thực hiện nhập – xuất – kiểm kê hàng hóa, nguyên liệu, thành phẩm trong kho.
- Sắp xếp, bảo quản hàng hóa đúng vị trí, đảm bảo an toàn và dễ kiểm soát.
- Thực hiện việc kiểm tra số lượng, chủng loại hàng hóa khi nhập – xuất.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý kho.
- Tuyển gấp đi làm ngay
Mô tả công việc:
Làm việc tại: 
Thời gian làm việc:
- Thực hiện các công việc vận hành máy CNC
-  Quản lý các máy móc thiết bị và đảm bảo an toàn theo sự chỉ đạo của cấp trên.
- Trao đổi chi tiết khi phỏng vấn.
- Địa điểm làm việc: Lô I-10-1, Đường D2, Khu Công nghệ cao, Phường Long Thạnh Mỹ, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
 
- Triển khai kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng thiết bị sản xuất, thiết bị phụ trợ
- Quản lí hệ thống điện động lực trong nhà máy
- Quản lí các thiết bị tự động hóa, các giải pháp kỹ thuật tự động hóa trong nhà máy.
- Hỗ trợ, đào tạo kỹ thuật viên Điện trong công việc hàng ngày
- Quản lí, thực hiện các dự án cải tiến, cải tạo khi được phân công
- Lập kế hoạch, chỉ đạo thực hiện kế hoạch cho các công việc trong tuần
- Thực hiện báo cáo tuần, tháng, tiến độ các dự án phụ trách.
- Quản lí, cập nhật, bổ sung các tài liệu kỹ thuật điện về máy
- Thay mặt trưởng phòng xây dựng, quản lí, báo cáo việc thực hiện các tiêu chuẩn an toàn được phân công
- Triển khai các công việc được phân công trong PM Pillar - WCM
- Đưa vào kế hoach, kiểm soát nhà thầu Bảo dưỡng: hệ thống xử lý nước thải, hệ thống nước sinh hoạt,hệ thống phòng cháy chữa cháy, bơm cứu hỏa, điều hòa, máng công thoát nước, chiếu sáng, máy phát điện, tòa nhà công trình, nhà vệ sinh ….
- Thực hiện cả công việc có tính chuyên môn liên quan tới thiết bị sản xuất, dự án cải tiến và các công việc khác như quản lý các hệ thống phụ trợ, WCM, các tiêu chuẩn an toàn của tập đoàn cũng như luật định nhà nước.
- Chịu trách nhiệm phát triển, quản lý và chăm sóc khách hàng ở thị trường được phân công
- Nghiên cứu thị trường, thu thập và phân tích thông tin về giá cả, yêu cầu kỹ thuật sản phẩm.
- Lập kế hoạch bán hàng dựa trên nhu cầu khách hàng và tiềm năng thị trường.
- Báo giá, hỗ trợ khách hàng
- Báo cáo định kỳ kết quả kinh doanh
- Công việc trao đổi khi phỏng vấn
- Lái xe ô tô phục vụ việc đưa đón cán bộ quản lý người Nhật Bản đi làm tại Hà nội và các tỉnh lân cận.
- Bảo quản, giữ gìn và sử dụng phương tiện theo quy định của Công ty.
- Hỗ trợ các công việc khác khi có yêu cầu.
Thời gian làm việc:
Địa điểm làm việc: Tòa nhà Tân Tùng Dương, 222 - 226 Hoàng Hoa Thám, phường 12, Q. Tân Bình, TP.HCM.
1. Tìm kiếm và đề xuất cơ hội đầu tư:
- Nghiên cứu thị trường, tìm kiếm quỹ đất, cơ hội đầu tư mới phù hợp với chiến lược phát triển của công ty.
- Thu thập thông tin, phân tích, đánh giá tiềm năng các dự án đầu tư (vị trí, pháp lý, quy hoạch, chi phí, rủi ro, khả năng sinh lời...).
- Soạn thảo đề xuất đầu tư, hồ sơ xin chủ trương, trình bày báo cáo phân tích cho cấp quản lý.
2. Triển khai pháp lý và phát triển dự án:
- Thực hiện hoặc phối hợp thực hiện các thủ tục pháp lý đầu tư: xin chủ trương, khảo sát, quy hoạch, thẩm định, báo cáo tác động môi trường, giấy phép xây dựng...
- Theo dõi tiến độ hoàn thiện thủ tục pháp lý và xử lý các vướng mắc liên quan.
- Làm việc với các cơ quan chức năng, tư vấn pháp lý, đơn vị quy hoạch và các bên liên quan để đảm bảo tính pháp lý của dự án.
3. Quản lý thông tin và hồ sơ dự án:
- Thu thập, cập nhật và lưu trữ đầy đủ hồ sơ pháp lý, thông tin dự án, bản vẽ quy hoạch, văn bản phê duyệt và tài liệu liên quan.
- Hỗ trợ lập báo cáo đầu tư, kế hoạch phát triển dự án và theo dõi tiến độ triển khai từng giai đoạn.
4. Hợp tác và phát triển đối tác:
- Hỗ trợ trong việc tìm kiếm, đánh giá, làm việc và đàm phán với các đối tác: chủ đất, đơn vị phát triển, tư vấn pháp lý, nhà đầu tư, ngân hàng, cơ quan quản lý…
- Chuẩn bị tài liệu, trình bày phương án hợp tác đầu tư, MOU, hợp đồng nguyên tắc.
5. Các công việc khác:
- Phối hợp với các bộ phận liên quan trong các hoạt động đấu thầu, mua sắm, triển khai xây dựng khi dự án đi vào giai đoạn thực hiện.
- Tham gia họp, khảo sát thực địa, làm việc với các đơn vị tư vấn hoặc đối tác khi được phân công.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng phòng/ Ban lãnh đạo.