Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Xây dựng & mở rộng mối quan hệ với KH, tư vấn và thiết kế kế hoạch tài chính bảo hiểm cho KH
• Hỗ trợ KH làm dịch vụ tại văn phòng, phối hợp cùng các phòng ban khác hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh
• Hỗ trợ các event tổ chức tại văn phòng cũng như các khách hàng tham dự event
- Kết hợp với Tổ trưởng/ Trưởng ca các tổ bếp lên kế hoạch vệ sinh và luôn đảm bảo sự sạch sẽ với mức độ cao.
- Thực hiện đào tạo thường xuyên cho giám sát và nhân viên về nghiệp vụ dọn rửa cũng như bảo quản công cụ, dụng cụ thuộc bộ phận Ẩm thực;
Phân công công việc hàng ngày cho nhân viên trong tổ
Công Ty TNHH TMDV Vĩnh Khoa Tuyển dụng Nhân Viên Thị Trường & Bán Hàng
Số lượng: 02
Làm việc tại 21 Đồng Khởi, Phường Hòa Minh, Quận Liên chiểu, Đà Nẵng)
Thời gian làm việc: 7:30 – 17:30 (được nghỉ trưa từ 11:30 – 13:30)
Yêu cầu:
– Tuổi từ 25 đến 40
– Trung thực và nhiệt tình với công việc.
– Có sức khỏe tốt
Kinh nghiệm/ kỹ năng nghiệp vụ:
– Tốt Nghiệp Cao Đẳng trở lên
– 1 năm kinh nghiệm nhân viên bán hàng trở lên
– Kĩ năng giao tiếp tốt
Quyền lợi được hưởng
– Các chế độ BHXH, BHYT… được đóng đầy đủ theo quy định của nhà nước.
– Lương cơ bản + các khoảng thưởng và phụ cấp
– Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
Mọi chi tiêt xin liên hệ:
Hồ sơ nộp tại Công ty TNHH Vĩnh khoa
ĐC: 21 Đồng Khởi, Phường Hòa Minh, Quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
Mọi thắc mắc liên hệ: 0779588599 – Khoa, 0903535959 – Hiền
Hồ sơ bao gồm:
– Sơ yếu lý lịch và giấy khám sức khỏe bản chính hoặc photo công chứng,
– Thẻ căn cước photo công chứng
– Sổ hộ khẩu photo công chứng
– Đơn xin việc
– Bản sao công chứng các bằng cấp kèm theo
Lên kế hoạch và cách thức tuyển dụng cụ thể khi có yêu cầu từ các phòng ban/BGĐ.
Tham gia công tác đào tạo của công ty
Quản lý chấm công.
Khai báo tăng/giảm BHXH & báo cáo cho Giám đốc hàng tháng
Quản lý công tác BHXH của công ty.
Quản lý công tác duy trì nội quy, văn hóa của công ty.
Lên ý tưởng xây dựng, tổ chức các event nội bộ, các hoạt động tập thể nhằm tạo sự gắn kết trong tập thể cán bộ nhân viên
Phối hợp với các bộ phận khác để gia tăng hiệu quả truyền thông trong và giữa các bộ phận.
1. Đại diện kinh doanh
- Tìm kiếm, duy trì và mở rộng số lượng khách hàng là các trường khối Mầm non/Tiểu học/Trung học.
- Chịu trách nhiệm và đảm bảo về chỉ tiêu doanh số được giao
- Phối hợp, triển khai, tổ chức các chương trình ngoại khóa tại các trường
2. Học vụ
- Chốt học phí, truy thu học phí, theo dõi nợ từng trường phụ trách- Giải đáp thắc mắc của phụ huynh, học sinh
- Thực hiện các yêu cầu khác của CBQL
- Dịch họp nội bộ công ty, các cuộc họp khách hàng.
- Liên hệ, gửi báo giá, các hồ sơ khách hàng yêu cầu.
- Biên dịch giấy tờ, hợp đồng
- Báo cáo công việc hằng ngày cho cấp trên
- Các công việc do cấp trên yêu cầu
+ Phụ trách phát triển kinh doanh khu vực cho nhóm sản phẩm chẩn đoán hình ảnh (siêu âm, X-quang, C-arm...)
+ Tìm kiếm và khai thác khách hàng mới, khách hàng tiềm năng, các dự án mới.
+ Đàm phán và ký kết hợp đồng với khách hàng.
+ Xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng, nhà phân phối.
+ Tư vấn, hỗ trợ, giải đáp cho khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ của công ty.
+ Thực hiện các công việc khác thuộc phòng KD theo sự phân công của Lãnh đạo Công ty, Lãnh đạo bộ phận.
Thông tin chung:
Mô tả công việc:
Đối tác là những người có nhiều thời gian rảnh, có tủ lạnh gia đình và mong muốn kiếm thêm thu nhập.
1. Perform daily pick-up analysis and reporting
2. Perform regular competitive benchmark studies and be informed of market trends.
3. Support Revenue Director to create and develop pricing strategies in conjunction with the individuality of each property.
4. Ensure all related systems are configured correctly, validated and working to full capacity.
5. Regularly check the input and the quality of data and work with Reservations & Operations to resolve any issues.
6. Evaluate performance of distribution channels and contracted rates
7. Maintain rate parity across the channels.
8. Assist the Sales team in analyzing the performance of their Accounts.
9. Prepare documents for Revenue Meeting
10. Support Revenue Management team to prepare and support the annual revenue budget.
11. Prepare Ad-hoc analysis as required by the Company.
- Giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các mặt hàng của công ty.
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm nguồn khách hàng mới.
- Hỗ trợ tới kho xuất hàng khi có nhu cầu.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.