Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tìm kiếm, khai thác và xây dựng nguồn Khách hàng tiềm năng
- Thiết kế và tư vấn các Kế hoạch bảo hiểm phù hợp nhất để bảo vệ tối ưu cho Khách hàng
- Chăm sóc Khách hàng tận tình trước, trong và sau khi thực hiện hợp đồng
- Duy trì mối quan hệ chặt chẽ với Khách hàng nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất về chất lượng dịch vụ
- Tham gia, hỗ trợ các buổi Hội thảo/ Sự kiện của công ty nhằm nâng cao dịch vụ/ trải nghiệm cho khách hàng hiện tại và xây dựng/ phát triển khách hàng mới/ tiềm năng
HAVANA Shop tuyển dụng Nhân Viên Hỗ trợ Vận hành Sàn Thương Mại Điện Tử
Số lượng: 2
Địa điểm làm việc: 261-263 Phan Châu Trinh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ chủ nhật
* Buổi sáng: 08h00-12h00
* Buổi chiều: 13h30-17h30
– Kiểm tra và đào tạo của hỗ trợ khách hàng về chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi bán
– Kiểm tra báo cáo và đào tạo giám sát camera của hệ thống
– Sắp xếp lịch làm của nhân sự bộ phận online
– Kiểm tra và đào tạo sale online trước, trong và sau bán
– Kiểm tra và đào tạo xử lý đơn hàng online ở các sàn TMDT: Shopee/Tiktok/Lazada
– Xử lý những công việc của quản lý bàn giao
Yêu cầu:
– Độ tuổi: 1996 – 2002, ưu tiên người Đà Nẵng
– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành: Thương mại điện tử, Quản trị kinh doanh, Tài chính, Kinh Tế, Marketing hoặc các ngành liên quan…
– Chăm chỉ, làm việc có trách nhiệm
– Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương 1 năm
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
- Nộp hồ sơ trực tiếp tại: 261 – 263 Phan Châu Trinh, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng
- Hoặc gửi CV qua email: [email protected]
- Forms ứng tuyển Online: https://forms.gle/AbWSnx8XETkQtCEX9
- Hoặc zalo: 0888 395 448 (Ms Nguyên)
- Tư vấn bán hàng.
- Thực hiện các công viêc hàng ngày tại cửa hàng như kiểm kê, dọn vệ sinh quầy, sắp xếp hàng hóa...
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn
· Tìm kiếm khách hàng, gọi điện cho khách hàng tiềm năng theo dữ liệu data có sẵn
· Gặp gỡ, tư vấn dịch vụ kế toán thuế cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ mới thành lập
· Trao đổi và tư vấn với khách hàng về các dịch vụ liên quan đến Luật doanh nghiệp và Kế toán thuế do công ty cung cấp
· Tư vấn các thủ tục pháp lý liên quan
· Đàm phán. soạn thảo hợp đồng, theo dõi hợp đồng với khách hàng.
· Thực hiện một số nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên.
Công Ty Cổ Phần Người Bạn Vàng là đối tác chiến lược của Công Ty Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận - PNJ trong lĩnh vực Mua Bán Đồ Hiệu và tài chính cầm cố trang sức, vàng, kim cương…
Công việc chính của Giao Dịch Viên Tài Chính bao gồm:
Phát triển khách hàng mới và doanh số mảng Cầm Đồ, Mua Bán đồ hiệu.
Các hoạt động THU MUA - BÁN ĐỒ HIỆU: kim cương, túi xách hàng hiệu, đồng hồ cao cấp...
Các bước để hoàn tất 1 giao dịch CẦM CỐ CÁC SẢN PHẨM CAO CẤP cho khách tại cửa hàng trang sức PNJ: Đón tiếp khách -> Nhận sản phẩm kiểm tra (có công cụ hỗ trợ) -> Định giá sản phẩm -> Tư vấn, thuyết phục -> Hỗ trợ làm hợp đồng CẦM CỐ -> Hỗ trợ khách đóng lãi, chuộc, chăm sóc khách hàng...
Thực hiện giao dịch với với khách hàng tại Phòng Giao dịch chính và các Điểm Giao dịch lân cận.
Đi công tác theo phân công của công ty khi có phát sinh.
· Soạn thảo các hợp đồng mẫu hoặc các hợp đồng khác phát sinh trong quá trình hoạt động của công ty.
· Soạn các hồ sơ pháp lý khác khi có phát sinh hoặc theo chỉ đạo trực tiếp từ trưởng phòng và ban lãnh đạo.
· Lưu và quản lý hồ sơ vụ việc trong kho lưu trữ theo đúng quy trình của công ty.
· Định kỳ hàng tuần, hàng tháng gửi số liệu, lập Báo cáo công việc theo yêu cầu đối với các thông tin, dữ liệu do mình quản lý/nhận biết.
· Các công việc khác theo phân công của Trưởng phòng và chỉ đạo Ban lãnh đạo công ty.