Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Công ty TNHH MTV Ô tô Sơn Trà (HYUNDAI SƠN TRÀ) là đại lý 3S chính thức của Hyundai Thành Công Việt Nam tại thị trường Đà Nẵng, đơn vị thành viên của Savico – nhà phân phối bán lẻ ô tô lớn nhất toàn quốc, chuyên kinh doanh và cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng, bảo hành xe ô tô Hyundai theo tiêu chuẩn của Hyundai toàn cầu.
Hiện nay, do nhu cầu phát triển, Công ty cần tuyển Nhân viên Chăm sóc khách hàng: Số lượng 01
– Gọi điện khách hàng đã sử dụng dịch vụ tại công ty.
– Kiểm chứng thông tin khách hàng sau mua xe.
– Khảo sát sự hài lòng của khách hàng sau mua xe/ sau dịch vụ.
– Xử lý các vấn đề phản hồi của khách hàng.
Yêu cầu ứng viên
– Giới tính: Nữ dưới 30 tuổi
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
– Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.
– Thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng cơ bản
Quyền lợi
– Mức lương: trao đổi chi tiết tại buổi phỏng vấn
– Được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn toàn cầu từ Hyundai miễn phí.
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đơn vị thành viên tập đoàn phân phối ô tô lớn nhất toàn quốc.
– Chế độ lương, thưởng, phúc lợi tốt, có cơ hội thăng tiến.
– Tham gia du lịch, khám sức khỏe định kỳ, BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
THÔNG TIN ỨNG TUYỂN
Hồ sơ bao gồm: CV, sơ yếu lý lịch tự thuật, Giấy khám sức khỏe, CCCD, bằng cấp liên quan.
Gởi về Phòng Nhân sự theo địa chỉ: Hyundai Sơn Trà, 286 Phạm Hùng, Tp Đà Nẵng
hoặc scan hồ sơ gửi vào địa chỉ email: [email protected]
Hạn chót nhận hồ sơ: 30/11/2025 (Không hoàn trả hồ sơ không đủ điều kiện ứng tuyển)
1) Mở rộng, tìm kiếm Đại lý mới (ngành nội thất ô tô), giao tiếp thường xuyên với hệ thống Đại lý hiện tại để phát triển mối quan hệ nhằm đạt được mục tiêu doanh số.
2) Khảo sát, phân tích tình hình hiện tại của từng Đại lý theo khu vực quản lý, từ đó đề xuất chiến lược marketing, bán hàng (tư vấn các sản phẩm phù hợp cho từng Đại lý: Màn hình Android, hệ thống âm thanh, vật liệu cách âm chống ồn, camera hành trình,...vv).
3) Đảm bảo doanh số được giao và lập kế hoạch thực hiện để đạt được mục tiêu doanh số.
4) Chuẩn bị báo giá, soạn hợp đồng cho Đại lý.
5) Chăm sóc Đại lý sau bán hàng.
6) Phân tích tình hình thị trường hàng tháng và xu hướng ngành phụ kiện ô tô và / hoặc doanh số bán hàng của ngành, lập báo cáo cho ban lãnh đạo.
7) Báo cáo kết quả bán hàng định kỳ tuần/ tháng/ quý/ năm.
8) Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.