Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Khảo sát nguồn nhà có sẵn của Công ty theo từng Quận (chủ động thời gian)
- Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu mua nhà phố (được đào tạo, cung cấp các công cụ tìm kiếm)
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng xem nhà, kiểm tra quy hoạch, pháp lý, tư vấn đầu tư, xây dựng,... (Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, 2 tuần là cơ bản biết nghề)
- Hàng tuần, hàng tháng tham gia các chương trình đào tạo từ lý thuyết tới thực hành, nâng cao nghiệp vụ, hướng tới chuyên nghiệp (học online hoặc trực tiếp tại các trụ sở)
- Phối hợp, trao đổi công việc với Nhóm trưởng, Trưởng phòng để chốt giao dịch.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, mở rộng nguồn khách hàng
- Tư vấn khách hàng, giới thiệu sản phẩm của công ty đến với khách hàng
- Thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng
- Duy trì và mở rộng phạm vi hợp tác với các đối tác tiềm năng, đối tác chiến lược
- Báo cáo với trưởng bộ phận: Báo cáo doanh số, các vấn đề liên quan đến việc tăng giảm doanh số, các phản hồi của khách hàng về chương trình, dự án …
- Tham gia các hoạt động Marketing, quảng bá thương hiệu của công ty để tăng cường khả năng tiếp cận và tăng doanh số bán hàng
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ Trưởng bộ phận
- làm việc : Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội
- Phụ trách tiếp nhận khách hàng qua hotline.
- Liên hệ tư vấn, chăm sóc khách hàng từ data marketing, đối tác của công ty hoặc nguồn tự tìm kiếm.
- Trực tiếp khảo sát công trình, tư vấn khách hàng.
- Ký kết, thực hiện hợp đồng với khách hàng.
Địa chỉ làm việc:
-639 Quốc Lộ 13, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức
-602 Kinh Dương Vương, P.An Lạc, Quận Bình Tân, TpHCM
-10/1F Tô Ký , Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TpHCM
Gọi điện tư vấn khách hàng tìm hiểu về các sản phẩm của công ty đang phân phối theo danh sách khách hàng được cung cấp;
Chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm và mở rộng tệp khách hàng mới;
Hỗ trợ khách hàng các giấy tờ liên quan đến dự án của công ty;
Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Quản lý hệ thống CVS: An Nam, An Phú, SaiGonHD, Tứ Sơn, Jmart, KingFood, KohNan, Smart, Vissan, Maxidi, Menas, K'Market,…
Planning:
Operation
Kết nối và xử lý:
Lãnh đạo huấn luyện đội nhóm:
• Chủ động tìm kiếm và tiếp cận khách hàng để tư vấn và giới thiệu các sản phẩm tín dụng (Thẻ tín dụng, tài khoản lượng,…)
• Thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng. Hỗ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng mới và cũ trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm
• Mở rộng và duy trì mạng lưới khách hàng tiềm năng để gia tăng doanh số
• Tham gia và hỗ trợ chi nhánh tổ chức các hoạt động truyền thông, quảng bá sản phẩm
• Chủ động chia sẻ các ý tưởng bán hàng và hỗ trợ cho các thành viên khác trong nhóm.
• Chịu trách nhiệm về doanh số cá nhân và cập nhật doanh số kịp thời với Quản lý
• Tuân thủ theo các quy định, quy trình bán hàng của ngân hàng HSBC
• Thực hiện các công việc khác được giao bởi Quản lý
- Có kiến thức thiên hướng về Marketing/Sales
- Có ham thích hoặc có kinh nghiệm về quản trị nhãn hàng FMCG tiêu dùng nhanh
- Tương tác tốt với quầy shop/hệ thống phân phối
- Có thiên hướng với các giải pháp hỗ trợ bán hàng online
Khu vực tuyển dụng: Cần Thơ
Công ty Đại Việt Hương – CN Cần Thơ
số 29 đường 3/2, phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, Cần Thơ (gần vòng xoay Đầu Sấu)
- Bán xe nâng đã qua sử dụng nhập khẩu từ Nhật Bản và bình ắc quy xe nâng điện nhập khẩu từ Nhật Bản, China và Thái Lan.
- Tìm kiếm, gặp gỡ giới thiệu sản phẩm, dịch vụ cho các công ty đang sử dụng xe nâng.
- Phân tích thị trường, tìm kiếm khách hàng mới, thiết lập hệ thống đại lí các tỉnh, các khu vực tập trung các khu công nghiệp, khu sản xuất và làm báo cáo hàng tháng vào 30 hàng tháng.
- Lên kế hoạch đi thị trường khoảng 3-7 ngày/ 01 Tháng.
- Thời gian làm việc: Sáng từ 8h- 12h; Chiều từ 13h15- 17h15. Nghỉ Chủ Nhật và các ngày lễ trong năm.
Biên dịch tài liệu, hợp đồng, email, báo cáo từ tiếng Trung sang tiếng Việt và ngược lại
Phiên dịch trong các cuộc họp, hội nghị, sự kiện, làm việc với đối tác, khách hàng
Hỗ trợ các phòng ban trong công ty trong việc giao tiếp, trao đổi thông tin với đối tác Trung Quốc
Chuẩn bị tài liệu, biên soạn nội dung liên quan đến công việc phiên dịch
Hỗ trợ các công việc hành chính khác theo yêu cầu của cấp trên
+ HÀ NỘI: 110 Giảng Võ - Đống Đa - Hà Nội
+ HCM: 17/20 Nguyễn Thị Minh Khai - Q1
+ HCM: 694/19 Nguyễn Kiệm - P4 - Phú NhuậNhuận
- Phụ trách tiếp nhận khách hàng qua hotline.
- Liên hệ tư vấn, chăm sóc khách hàng từ data marketing, đối tác của công ty hoặc nguồn tự tìm kiếm.
- Trực tiếp khảo sát công trình, tư vấn khách hàng.
- Ký kết, thực hiện hợp đồng với khách hàng.
Địa chỉ làm việc:
-639 Quốc Lộ 13, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức
-602 Kinh Dương Vương, P.An Lạc, Quận Bình Tân, TpHCM
-10/1F Tô Ký , Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TpHCM
1. Nội dung công việc:
2. Thời gian làm việc:
- Quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng và các mục tiêu khác do Ban Lãnh đạo đề ra.
- Lập kế hoạch kinh doanh và phương án thực hiện kế hoạch kinh doanh khả thi.
- Phân tích thị trường, xây dựng và phát triển hệ thống khách hàng.
- Thiết lập hệ thống phân loại khách hàng và xây dựng cơ chế, chính sách chăm sóc khách hàng.
- Thực hiện phân bổ và giao chỉ tiêu kinh doanh, khu vực, khách hàng cho nhân viên kinh doanh.
- Xây dựng phương thức đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên kinh doanh.
- Hỗ trợ, giám sát nhân viên kinh doanh lập và thực thi phương án hành động thực hiện kế hoạch kinh doanh và chăm sóc khách hàng.
- Xây dựng, tối ưu quy trình bán hàng từng bước lên kế hoạch đến khi chốt sales
- Chịu trách nhiệm tuyển dụng, đào tạo đội ngũ nhân viên kinh doanh.
- Xác định các thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường; đồng thời luôn cập nhật các tình hình của đối thủ và các sản phẩm mới.
- Xây dựng các quy trình có liên quan, bảng MTCV, hướng dẫn công việc, sổ tay nhân viên,...