Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Nhận ca: Tiếp nhận thông tin gồm: Tình hình hoạt động của thiết bị ở ca trước, các yêu cầu vận hành, công việc được giao và các thông tin khác của bộ phận, công ty;
- Trong quá trình vận hành:
+ Kiểm tra tình trạng vận hành toàn bộ trang thiết bị (tần suất định kỳ tối thiểu 1 lần/ngày);
+ Vận hành hệ thống thiết bị theo đúng Quy định vận hành hệ thống kỹ thuật của công ty và Tòa nhà.
+ Kiểm tra và ghi thông số, ngăn ngừa rủi ro các phòng máy, các trạm điện, tủ điện, các trục kỹ thuật theo nguyên tắc ‘Ngăn ngừa rủi ro hệ thống’;
+ Kiểm tra tình trạng các thiết bị đang hoạt động như các trạm, tủ điện, trạm biến áp, máy phát điện, các thông số điện, nhiệt độ, áp suất của thiết bị;
+ Kiểm tra phòng ngừa rủi ro các hệ thống.
+ Xử lý sự cố phát sinh theo thẩm quyền.
- Giao ca cuối ca: Bàn giao cho người nhận ca sau tình trạng hoạt động của hệ thống ở ca trước và các công việc đang thực hiện;
- Chịu trách nhiệm về tình trạng hoạt động của hệ thống trong ca trực của mình;
- Báo cáo ngay cho cấp trên các vấn đề ngoài tầm giải quyết;
- Hỗ trợ khách hàng giải quyết vấn đề phát sinh trong quá trình lắp đặt văn phòng mới
- Kiểm tra thiết bị PCCC;
- Thực tập phương án cứu hộ PCCC.
(Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn)
- Thực hiện các hoạt động bán hàng tại siêu thị mình phụ trách bao gồm chăm sóc hàng hóa, quản lý hàng hóa , hỗ trợ siêu thị các công việc của siêu thị. Bán các mặt hàng của Kewpie (sốt mayonnaise và các loại dressing)
- Xây dựng mối quan hệ với nhân viên siêu thị
- Lấy đơn hàng của siêu thị
- Đảm bảo các tiêu chí trưng bầy, tồn kho...tại cửa hàng mình phụ trách
- Chăm sóc hàng (châm hàng, đảo date, lau chùi quầy kệ)
- Kiểm tồn kho (báo cáo nhập + bán) mỗi tuần
- Phát mẫu ăn thử cho khách, tư vấn bán hàng
- Dọn dẹp, lau chùi vệ sinh dụng cụ + booth.
Địa điểm làm việc:
- Emart Sala/ BigC Gò Vấp/ Coop Mart Xa Lộ HN
- 208 Cô Bắc, P. Cô Giang, Q.1, TP.HCM
- Kiểm tra sản phẩm (PDI), vận hành thử trước khi bán, lắp đặt cho khách hàng.
- Thực hiện làm tủ điện điểu khiển máy tự động theo yêu cầu khách hàng
- Thực hiện bảo dưỡng, sửa chữa, thay thế phụ tùng của máy nếu phát sinh hư hỏng
- Thực hiện các báo cáo kỹ thuật theo yêu cầu của cấp trên hoặc phòng kỹ thuật công ty mẹ.
- Đề xuất các giải pháp cải tiến sản phẩm (nếu có)
- Xử lý các sự cố khi khách hàng gọi đến, tư vấn cho khách hàng tự khắc phục qua điện thoại.
- Trực tiếp xử lý các sự cố, sửa chữa thay thế phụ tùng cho sản phẩm sau bán hàng.
- Đảm bảo không có sai sót trọng yếu trong báo cáo.
- Báo cáo đầy đủ, chính xác, đúng thời gian quy định.
- Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu thanh lý về nội thất văn phòng,nội thất khách sạn,thiết bị máy móc nhà hàng,quán xá…(tủ lạnh,tủ đông,tủ mát,điều hoà,bàn ghế ,tủ giường…)
- Đàm phán thương lượng giá thu mua và đề xuất giá bán hợp lí về công ty,giá đề xuất phải phù hợp giá thị trường chung của từng sản phẩm.
- Thời gian làm việc :
Sáng 7h30-11h30 chiều 13h30 - 17h30
- Xác định các địa điểm cho hoạt động direct marketing và thực hiện các hoạt động nuturing leads tại cơ sở nhằm thuyết phục khách hàng tiềm năng thành khách hàng mới của VUS.
- Nghiên cứu thị trường nhằm tìm kiếm địa điểm, sự kiện tổ chức các hoạt động tiếp thị trực tiếp (Direct marketing) hằng tháng và đảm bảo quản lý các hoạt động này.
- Quản lý và phát triển bộ tài liệu bán hàng, POSM và kịch bản bán hàng trực tiếp nhân viên Direct marketing.
- Liên hệ công ty, trường học, tổ chức, câu lạc bộ để tìm kiếm khách hàng.
- Tổ chức, tham gia vào những sự kiện có liên quan đến tư vấn & bán sản phẩm.
- Xây dựng đội ngũ Direct marketing tại các cơ sở tỉnh để phát triển tệp khách hàng mới. Giám sát chặt chẽ chất lượng team Direct marketing
- Nghiên cứu & báo cáo các hoạt động marketing của đối thủ tại thị trường
- Nhập dữ liệu khách hàng vào hệ thống và theo sát những khách hàng tiềm năng
- Lập báo cáo và đánh giá hoạt động Direct marketing đã thực hiện
- Thực hiện các công việc khác theo sự điều động của Center Manager
- Phối hợp thực hiện các hoạt động Marketing liên quan đến cơ sở
- Tìm kiếm đại lý ắc quy/cửa hàng/gara auto/lốp xe để mời lấy hàng ắc quy từ Công ty
- Công tác được thực hiện tại thị trường TP.HCM
- Khảo sát và khám phá thị trường, liên tục cập nhật những đại lý mới, tìm khách hàng mới và nỗ lực chào hàng sản phẩm
- Nắm bắt thông tin và chiều sâu của thị trường, cập nhật tình hình biến động về giá cả/thông tin trong ngành
- Chăm sóc khách hàng qua phương tiện truyền thông (zalo,email,điện thoại...)
- Đến tận nơi khách hàng để chăm sóc, tư vấn khách cũng như có thể trực tiếp kiểm tra bình cho khách
- Mọi thông tin khách hàng mới hay đơn hàng mới đều phải được báo cáo hằng ngày về Công ty
- DATA TIỀM NĂNG CÓ SẴN, LIÊN HỆ KHÁCH HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI ĐỂ CHỐT ĐƠN.
- Nhận data từ công ty cung cấp sau đó thực hiện cuộc gọi đến khách khách hàng dựa trên data có sẵn để tư vấn & giới thiệu các chương trình khuyến mãi hiện có, giá sản phẩm Bia cho các Khách hàng tiềm năng.
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, đưa ra giải pháp tốt nhất để hỗ trợ khách hàng.
- Thuyết phục lấy hàng và hỗ trợ lên đơn cho khách hàng.
- Theo dõi tình trạng đơn và hỗ trợ khách hàng sau khi lên đơn.
- Chỉ hỗ trợ khách hàng qua các kênh call, chat hoặc email - KHÔNG ĐI THỊ TRƯỜNG.
Lưu ý: Data là tệp khách hàng đã hoặc đang kinh doanh sản phẩm như các Nhà hàng, Quán ăn, Cửa hàng, Hộ kinh doanh v..v được sales thị trường chăm sóc theo khu vực cố định, sau đó cung cấp cho telesales.