Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Soạn thảo các văn bản pháp lý, thư từ và phản hồi pháp lý để trả lời các câu hỏi của khách hàng;
- Thu thập và sắp xếp bằng chứng và các văn bản pháp lý liên quan để luật sư tham khảo phục vụ cho việc hoàn thiện hồ sơ;
- Theo dõi các vụ việc bằng việc tổ chức và tạo lập các hồ sơ tài liệu; quản lý vụ việc thường xuyên; cập nhật và xác nhận tình trạng vụ việc với luật sư phụ trách;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo ủy quyền và hướng dẫn của các Luật sư.
- Địa điểm làm việc: Số 475 Cửa Đại, phường Cẩm Châu, thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam.
Mục đích công việc: Trực tiếp thực hiện việc tiếp nhận/xử lý các khoản vay được cấp có thẩm quyền phân công bằng các biện pháp xử lý nợ theo quy định của VPBank và Pháp luật, đảm bảo thu hồi nợ thành công về cho VPBank
1. Chuẩn bị nghiên cứu hồ sơ để xác định biện pháp tác nghiệp cho việc xử lý nợ:
2. Triển khai thực hiện các biện pháp xử lý nợ:
3. Thực hiện chế độ báo cáo và các nhiệm vụ khác bao gồm:
- Chịu trách nhiệm đảm bảo tính pháp lý, soạn thảo, review hợp đồng, soạn thảo các công văn, làm việc với Chủ đầu tư, đối tác.
- Tư vấn cho BGĐ về những rủi ro, bất lợi của hợp đồng.
- Báo cáo với BGĐ về tình hình thực hiện, tuân thủ hợp đồng.
- Xử lí giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện hợp đồng.
- Chịu trách nhiệm lưu trữ hồ sơ, hợp đồng.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
- Chịu trách nhiệm thực hiện các công việc và thủ tục liên quan đến pháp lý cho Công ty.
- Đảm bảo tính hiệu quả các thủ tục khi thuê đơn vị pháp lý bên ngoài (tư vấn, giấy phép, hồ sơ, dịch thuật...).
- Làm thủ tục xin các giấy phép cần thiết theo yêu cầu của Công ty.
- Kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng do Công ty ban hành, ký kết.
- Chuẩn bị các hồ sơ pháp lý của công ty, kiểm tra, chỉnh sửa, bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý, các văn bản ban hành, tài liệu giao dịch nhằm đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của luật.
- Soạn thảo, đàm phán các Hợp đồng cho các dự án trong nước và nước ngoài.
- Tư vấn pháp lý, tư vấn dự án, và thực hiện thủ tục pháp lý cho Ban TGĐ.
- Đại diện thực hiện các công việc: thủ tục xin cấp các loại giấy phép, đại diện cho Công ty làm việc với cơ quan nhà nước đối với bất kỳ việc gì khi có yêu cầu.
- Cập nhật các văn bản Luật mới liên quan đến ngành nghề, hoạt động kinh doanh của Công ty và Công ty thành viên.
- Các công việc khác theo sự phân công của Ban Tổng Giám đốc.
- Thực hiện theo dõi quy trình, báo cáo tuyển dụng
- Quản lý hồ sơ, hợp đồng lao động,
- Báo cáo nhân lực định kỳ
- Hỗ trợ đánh giá RBA
- Và một số công việc khác trao đổi khi PV.
Công ty Cổ phần Tập đoàn Hòa Phát tuyển dụng vị trí thuộc Ban Pháp chế, chi tiết như sau:
Vị trí tuyển dụng:
Mô tả công việc:
- Tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng và tìm hiểu thông tin chi tiết về dự án đầu tư.
- Tư vấn các quy trình, thủ tục cần thiết để cấp giấy chứng nhận đăng ký đầu tư, hướng dẫn khách hàng chuẩn bị hồ sơ đúng yêu cầu của pháp luật. Kiểm tra tính hợp lệ, đầy đủ của hồ sơ xin cấp giấy chứng nhận đăng ký đầu tư của khách hàng.
- Giải đáp các thắc mắc của khách hàng về các vấn đề pháp lý liên quan đến đầu tư.
- Thực hiện xử lý hồ sơ, thủ tục xin cấp mới, sửa đổi, điều chỉnh Chứng nhận đầu tư.
- Đại diện khách hàng làm việc với các cơ quan quản lý nhà nước để hoàn tất thủ tục xin cấp giấy chứng nhận đầu tư, đảm bảo hồ sơ được xử lý nhanh chóng, đúng quy định.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các cơ quan nhà nước có thẩm quyền để xử lý hồ sơ và các thủ tục pháp lý cho khách hàng;
- Thực huện các thủ tục thanh lâp doanh nghiệp, thay đổi đăng ký kinh doanh...
- Xử lý các vấn đề liên quan tới pháp lý doanh nghiệp;
- Kiểm tra, rewiew các loại hợp đồng kinh tế, hợp đồng nguyên tắc, hợp động dịch vụ, hợp đồng lao động.... trước khi ký kết;
- Cập nhật, tư vấn cho Ban Giám đốc các Quy định, nghị định,, thông tư về luật doanh nghiệp, Luật lao động, Luật thuế, Luật BHXH... Để vận hành doanh nghiệp tuân thủ Pháp luật.
- Kiểm soát việc thực hiện nội quy, quy định của CBNV Công ty;
- Phụ trách việc soạn thảo các HĐLĐ, QĐ cho người lao động;
- Thực hiện các công việc khác trưởng phòng Hành chính, nhân sự giao.
- Xây dựng, quản lý nội dung các kênh Social (facebook, tiktok, website, ...) của Công ty Luật Võ & Associates;
- Xây dựng kịch bản, lên ý tưởng sáng tạo cùng Luật sư;
- Dựng, edit, đăng tải, quản lý các video nhằm phát triển các kênh social của Công ty Luật Võ & Associates.
- Sắp xếp hồ sơ, tài liệu.
- Tìm hiểu, nghiên cứu các quy định pháp luật theo yêu cầu của Luật sư.
- Thực hiện các công việc liên quan đến lĩnh vực hành chính, dân sự, đất đai và các lĩnh vực pháp lý khác theo sự phân công của Luật sư.
We are now searching for candidates for the Legal Executive who will support corporate and compliance functions by managing client interactions with key governmental departments and handling essential legal processes for client companies.
Key Responsibilities:
Reports to: Director; Legal Manager; Partners and Legal Advisers.
- Trao đổi thông tin với khách hàng qua zalo, nhận thông tin và soạn thảo hồ sơ giấy phép.
- Nộp hồ sơ, theo dõi kết quả,...
- Các công việc khác theo yêu cầu của công ty.
- Đại diện uỷ quyền tham gia tố tụng làm việc với các cơ quan
- Soạn các đơn từ cần thiết phục vụ giải quyết hồ sơ vụ án
- Nghiên cứu đề xuất định hướng giải quyết vụ án
- Hỗ trợ luật sư thực hiện công việc tư vấn, nghiên cứu văn bản pháp luật, soạn thảo hồ sơ tài liệu theo yêu cầu.
- Gặp gỡ, trao đổi, giao tiếp với khách hàng;
- Thực hiện các công việc hỗ trợ hoạt động truyền thông, marketing của công ty;
- Nghiên cứu Luật, Nghị Định, Thông tư... của các lĩnh vực, đối tượng cụ thể theo yêu cầu;
- Tư vấn pháp luật cho khách hàng liên quan tới các lĩnh vực: Hình sự, Đất đai, Doanh nghiệp, Hôn nhân gia đình, Sở hữu trí tuệ,..........