Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tư vấn khóa học: Tư vấn học viên qua nhiều hình thức: trực tiếp tại trung tâm, qua kênh online, điện thoại, v.v.
- Hỗ trợ học viên và phụ huynh: Hỗ trợ toàn bộ quá trình tư vấn và đóng phí cho học viên và phụ huynh.
- Quản nhiệm lớp học: Quản lý lớp học từ giai đoạn tiếp nhận học viên đến khi hoàn thành khóa học.
- Theo dõi tiến độ học tập: Nắm rõ tiến độ học viên và phối hợp cùng giáo viên chủ nhiệm đảm bảo học viên đạt mục tiêu đầu ra.
- Báo cáo tiến độ: Cập nhật và báo cáo tiến độ lớp học hàng tuần cho quản lý và phụ huynh.
- Xếp lịch học: Sắp xếp lịch học cho các lớp và thông báo lịch cho học viên và giáo viên.
- Hỗ trợ giáo viên: Hỗ trợ giáo viên chuẩn bị tài liệu học tập cần thiết.
- Quản lý văn phòng phẩm: Hỗ trợ mua sắm và bảo quản văn phòng phẩm.
- Cácnhiệmvụkhác: Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc trung tâm
·Nhận cuộc gọi từ khách hàng liên quan đến sản phẩm
· Cung cấp kiến thức Sản phẩm cho khách hàng.
· Hỗ trợ khách hàng với bất kỳ yêu cầu nào liên quan đến sản phẩm.
- Thời gian làm việc xoay ca 8 tiếng, từ 8h30 - 17h30 và 13h đến 21h30 và ca livestream có thể đến 24h, nghỉ trưa 60 phút, nghỉ chiều 30 phút, có thể thương lượng.
- Ngành nghề kinh doanh của Kim Cương Hỷ Lạc bao gồm: tượng phật, đồ phong thuỷ, đồ thờ, đồ decor, đồ trang sức…
- Bán hàng, sắp xếp hàng hóa tại Showroom.
- Xây dựng các kênh bán hàng online, tìm kiếm khách hàng mới (viết bài – đăng bài bán hàng, chụp hình sản phẩm, làm video sản phẩm, …).
- Livestream bán hàng, hỗ trợ livestream trên các nền tảng mạng xã hội và các công việc liên quan, phát triển mảng kinh doanh online.
- Đề xuất các chương trình bán hàng và triển khai kế hoạch bán hàng Online trên các mạng xã hội và sàn thương mại điện tử để thúc đẩy doanh số cá nhân, doanh số chung.
- Tư vấn khách hàng, lên đơn, kiểm soát và xử lý các khâu liên quan đến đơn hàng.
- Thường xuyên cập nhật, theo sát các chương trình của đối thủ để cập nhật và đề xuất các phương án thay đổi.
- Sắp xếp trưng bày, kiểm kê, dán tem giá, đóng gói hàng hoá.
- Các công việc khác được quản lý giao.
- Làm việc tại Showroom:
1. Số 7 Yên Lãng, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
2. Số A23 An Phú New City, Đường Nguyễn Hoàng, P. An Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM
- Sale tour nước ngoài - công ty cho đi tour
- Tìm kiếm thông tin khách hàng và đại lý qua các kênh thông tin.
- Cập nhật Database khách hàng.
- Thường xuyên liên lạc để giữ mối liên hệ và nhu cầu của khách hàng cũ.
- Cập nhật tình hình giá và sản phẩm của các đối tác, đại lý và các đối thủ có sản phẩm tương tự theo định kỳ hàng tuần.
- Tư vấn tour cho khách hàng và các đại lý qua điện thoại, qua email, mạng xã hội hoặc gặp trực tiếp.
- Chủ động nắm bắt yêu cầu đặc thù của khách hàng để điều chỉnh dịch vụ.
1/ Tìm kiếm và phát triển khách hàng:
2/ Chăm sóc và duy trì khách hàng
3/ Phát triển và thực hiện chiến lược bán hàng: Xác định mục tiêu doanh số, xây dựng chiến lược tiếp thị và bán hàng, phối hợp với bộ phận liên quan để thúc đẩy các chương trình, sự kiện để thu hút khách hàng.
4/ Tuân thủ các quy định và chính sách của công ty.
- Tư vấn khách hàng (Data có sẵn)
- Lập kế hoạch bán hàng
- Triển khai kế hoạch kinh doanh
- Phát triển, hỗ trợ đại lý phân phối sản phẩm ở TPHCM và tỉnh thành lân cận
- Quản lý nhóm khoảng 15 nhân viên.
- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch và mục tiêu cho nhóm, đẩy mạnh doanh thu, nâng cao hiệu suất.
- Đưa ra quy trình và mục tiêu cho nhóm để đảm bảo nhân viên làm việc đúng theo các yêu cầu của công ty.
- Quản lý nhóm dựa trên báo cáo hàng ngày, năng suất và hiệu suất làm việc.
- Quản lý các hoạt động hàng ngày của nhóm. Quản lý các chỉ số hoạt động chính của nhóm (tỉ lệ liên lạc, tỉ lệ hẹn, tỉ lệ thành công, số lượng cho vay,...)
- Huấn luyện nhân viên để cải thiện kỹ năng thuyết phục, bán hàng qua điện thoại, đào tạo kỹ năng giao tiếp, làm việc theo nhóm.
- Nghe cuộc gọi và làm mẫu cho nhân viên.
- Giám sát quy trình và đề xuất các thay đổi/ cải tiến dựa trên từng giai đoạn để đáp ứng yêu cầu của công ty.
- Tham gia đào tạo nhân viên mới hoặc đào tạo các chức năng mới của hệ thống.
- Đảm bảo nhóm tuân thủ chính sách và các quy định nội bộ và bên ngoài.
- Tham gia thử nghiệm chức năng mới của hệ thống
- Hỗ trợ xây dựng hướng dẫn chức năng cho nhân viên (cả hệ thống và kỹ năng)
- Địa điểm làm việc: Tầng 12, Viet Tower, Số 1 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội