Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Quản lý địa bàn:
2. Phát triển kinh doanh:
3. Lập kế hoạch và tổ chức:
4. Công việc khác:
- Công ty hỗ trợ sẵn database, chỉ làm tại văn phòng, không đi thị trường
- Tiếp nhận database tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, mỹ phẩm, các chương trình ưu đãi trong năm.
- Cập nhật kịp thời trên hệ thống: thông tin khách hàng, tình trạng tư vấn, báo cáo doanh thu định kỳ.
- Tham gia đầy đủ các khóa đào tạo kiến thức về sản phẩm, kỹ năng xử lý các tình huống phát sinh khi tư vấn khách hàng
- Gửi báo cáo công việc lên cấp trên theo yêu cầu.
- Vận hành, thường xuyên hệ thống thiết bị kỹ thuật trong tòa nhà: điện, nước, điều hòa, pccc…
- Kiểm tra, theo dõi tình trạng các thiết bị trong phạm vi dự án;
- Thực hiện công tác bảo trì (nếu có khả năng), bảo dưỡng trang thiết bị theo lịch định kỳ;
- Thực hiện các công việc liên quan theo chỉ đạo của BQL dự án.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của cấp trên
Địa chỉ:
- Chung cư Nam Đô Complex, số 609 Trương Định, Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
- Khu Palm Garden KĐT Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội
- Phiên dịch cho cán bộ, nhân viên công ty khi làm việc với chủ đầu tư.
- Biên dịch tài liệu phục vụ cho dự án xây dựng.
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
- Cụ thể công việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn
- Phân tích thị trường, xây dựng kế hoạch kinh doanh
- Báo cáo theo yêu cầu của quản lý
- Tư vấn, triển khai cho khách hàng
- Những công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn
- Thí nghiệm các thiết bị điện cấp áp trung & hạ thế trước khi đóng điện vận hành...
- Khu vực làm việc tại bình dương.
- Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn
- Nhận ca: Tiếp nhận thông tin gồm: Tình hình hoạt động của thiết bị ở ca trước, các yêu cầu vận hành, công việc được giao và các thông tin khác của bộ phận, công ty;
- Trong quá trình vận hành:
+ Kiểm tra tình trạng vận hành toàn bộ trang thiết bị (tần suất định kỳ tối thiểu 1 lần/ngày);
+ Vận hành hệ thống thiết bị theo đúng Quy định vận hành hệ thống kỹ thuật của công ty và Tòa nhà.
+ Kiểm tra và ghi thông số, ngăn ngừa rủi ro các phòng máy, các trạm điện, tủ điện, các trục kỹ thuật theo nguyên tắc ‘Ngăn ngừa rủi ro hệ thống’;
+ Kiểm tra tình trạng các thiết bị đang hoạt động như các trạm, tủ điện, trạm biến áp, máy phát điện, các thông số điện, nhiệt độ, áp suất của thiết bị;
+ Kiểm tra phòng ngừa rủi ro các hệ thống.
+ Xử lý sự cố phát sinh theo thẩm quyền.
- Giao ca cuối ca: Bàn giao cho người nhận ca sau tình trạng hoạt động của hệ thống ở ca trước và các công việc đang thực hiện;
- Chịu trách nhiệm về tình trạng hoạt động của hệ thống trong ca trực của mình;
- Báo cáo ngay cho cấp trên các vấn đề ngoài tầm giải quyết;
- Hỗ trợ khách hàng giải quyết vấn đề phát sinh trong quá trình lắp đặt văn phòng mới
- Kiểm tra thiết bị PCCC;
- Thực tập phương án cứu hộ PCCC.
(Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn)
- Phát triển mối quan hệ khách hàng cũ và kênh khách hàng mới
- Cung cấp, tư vấn đầy đủ và chính xác thông tin sản phẩm
- Theo dõi tiến độ thanh toán của khách hàng theo đúng quy định và quy trình bán hàng của công ty
- Chăm sóc khách hàng theo chương trình chung của công ty
- Phối hợp bộ phận Marketing thực hiện các chương trình sự kiện quảng bá sản phẩm
- Chi tiết sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn
- Đọc văn bản, Soạn thảo các văn bản pháp lý, nghiên cứu quy định pháp luật, hồ sơ pháp lý và các yêu cầu của khách hàng.
- Hỗ trợ trưởng phòng sắp xếp hồ sơ, tài liệu.
- Trực và tư vấn bán hàng qua fanpage của công ty.
- Chốt đơn hàng và lên đơn hàng chi tiết
- Giữ quan hệ khách hàng tốt: cả khách hàng mới và khách hàng cũ. Tích cực tích luỹ data khách hàng.
- Phối hợp với các phòng ban/bộ phận triển khai đơn hàng
- Làm báo cáo kinh doanh theo yêu cầu
- Tham gia vào việc xây dựng đội nhóm, đóng góp ý tưởng nâng cao hiệu suất làm việc
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Lĩnh vực kinh doanh liên quan đến sản phẩm nội thất phòng thờ
- Quản lý, vận hành, bảo quản phương tiện được giao luôn trong trạng thái kỹ thuật tốt nhất phục vụ, đáp ứng mọi yêu cầu của Lãnh đạo trong việc sử dụng xe có hiệu quả.
- Sử dụng thành thạo nhiều dòng xe 4 chỗ, 7 chỗ.
- Lái xe an toàn, đúng luật đưa đón cán bộ nhân viên theo yêu cầu được phân công từ phòng HCNS.
- Bảo quản xe, bảo dưỡng định kỳ tại cơ sở cố định của công ty đảm bảo xe luôn sẵn sàng hoạt động.
- Phụ giúρ các công νiệc νăn ρhòng ƙhi được ρhân công.
- Địa điểm làm việc: Văn phòng Hà Nội , toà nhà Casla, 78 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
-Thực hiện kế hoạch bán hàng của khu vực mình quản lý
-Báo cáo và chịu sự quản lý, giám sát của Quản lý Bán hàng Khu vực (ASM).
-Hỗ trợ nhà phân phối, các điểm tiêu thụ; quản lý công nợ .
-Tham gia đàm phán hợp đồng với những khách hàng lớn
-Phối hợp với bộ phận Marketing, thực hiện tốt kế hoạch xúc tiến bán hàng, chương trình khuyến mại đạt hiệu quả đề ra;
Số lượng: 05
Mức lương: thỏa thuận + hoa hồng bán hàng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
• Hiểu rõ sản phẩm công ty (sẽ được đào tạo chi tiết về sản phẩm công ty :lưỡi cưa, đĩa cưa, trang thiết bị, máy móc, dụng cụ… phục vụ cho ngành cơ khí công nghiệp nặng).
• Tìm kiếm khách hàng bằng tất cả các kênh.
• Lên kế hoạch và thực hiện các chiến lược kinh doanh đề ra.
• Tư vấn cho khách hàng các thông tin về giá cả, sản phẩm, dịch vụ của công ty.
• Tiếp nhận, xử lý đơn hàng cũng như các vấn đề phát sinh trong quá trình bán hàng và sau bán hàng.
• Thực hiện việc báo giá, theo dõi và chốt hợp đồng.
• Chăm sóc và duy trì tốt các mối quan hệ với khách hàng.
• Theo dõi, thu hồi và báo cáo công nợ.
• Lập báo cáo thực hiện các kế hoạch kinh doanh trong tháng.
• Thực hiện những công việc liên quan khác theo yêu cầu từ cấp quản lý.
• Chi tiết công việc được trao đổi vào buổi phỏng vấn.
1. Kiểm tra nguyên vật liệu đầu vào để nhập kho đạt chất lượng đúng yêu cầu
2. Kiểm tra hàng thành phẩm và bán thành phẩm để nhập kho đạt chất lượng đúng yêu cầu
3. Họp giao ban sản xuất và họp giao ban khối để báo cáo tình hình công việc và những khó khăn cần được giải quyết
4. Kiểm soát công việc của nhân viên QC/QA để đáp ứng yêu cầu công việc và mục tiêu của BGĐ giao.
5. Lập báo cáo chất lượng hàng tháng để kiểm soát chất lượng nhà máy trình lên BGĐ
6. Lưu trữ hồ sơ tài liệu để phục vụ trong việc đánh giá và quản lý chất lượng
7. Phối hợp với Gia Công_Mua Hàng kiểm tra kiểm soát chất lượng tại NCC để giao hàng đạt chất lượng và đúng tiến độ
8. Lập biên bản kiểm tra và chịu trách nhiệm công việc của mình với BGĐ để kiểm soát chất lượng sản phẩm đúng theo yêu cầu của khách hàng
9. Phối hợp công việc với các phòng ban để hoàn thành công việc được BGĐ giao và thực hiện các công việc phát sinh theo sự chỉ đạo của BGĐ
- Xây dựng và quản trị tài khoản toàn bộ nền tảng digital của Công viên Thiên đường Bảo Sơn bao gồm Fanpage, Group, Tiktok, Instagram, Website…; các công cụ hỗ trợ Pancake, QR Code, các kênh đặt lịch, hệ thống CRM của nhà hàng…
- Triển khai và tối ưu chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng theo kế hoạch tháng/quý/năm và theo chiến dịch truyền thông Marketing, đảm bảo các chỉ số phát triển và ngân sách đúng hạn mức được phê duyệt.
- Thực hiện các chiến dịch Performance MKT thu hút data, lead khách hàng thực tiếp. Theo dõi, đánh giá hiệu quả chuyển đổi khách hàng và đề ra phương án tối ưu các giai đoạn.
- Theo dõi, nghiên cứu thuật toán, sự thay đổi, chuyển dịch, xu hướng trên các nền tảng số để có sự tham mưu, đề xuất với các bộ phận ngang cấp, với leader nhằm mục đích điều chỉnh kịp thời để đạt hiệu quả chạy tốt nhất.
- Tham mưu, đóng góp cho bộ phận Content nhằm đảm bảo hiệu quả cho các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng.
- Giám sát, đo lường và báo cáo kết quả các chiến dịch quảng cáo cho cấp quản lý trực tiếp
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến trưa Thứ 7