Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Bảo trì, vận hành các hệ thống xử lý nước thải, nước RO
- Theo dõi, giám sát quá trình xử lý, lưu lượng nước thải hằng ngày
- Một số công việc khác khi có yêu cầu của cấp trên.
- Tiếp nhận cuộc gọi và xử lý các yêu cầu, khiếu nại từ khách hàng về các dịch vụ: di động, mạng cố định, SME – hóa đơn điện tử, Smartmotor – định vị xe máy, My kid – đồng thông minh cho trẻ em… qua cuộc gọi video call (gọi bằng hình ảnh).
- Giải đáp thắc mắc và cung cấp thông tin liên quan đến sản phẩm/dịch vụ cho khách hàng.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp giữa công ty và khách hàng.
- Năng suất: 80-90 cuộc/ca.
Thời gian làm việc: Fulltime xoay ca luân phiên chủ yếu giữa 2 ca; nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần
- Ca 1: 7h30 – 15h30
- Ca 2: 14h30 – 22h
Địa điểm làm việc: Tòa nhà 3B khu đô thị HandiResco, đường Phạm Văn Đồng cũ (đường Chế Lan Viên mới), Cổ Nhuế, Hà Nội (đối diện công viên Hòa Bình).
Quyền lợi:
- Fulltime 7.000.000 - 9.000.000 vnđ/tháng
-Thử việc 100% lương thử việc
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Có cơ hội thăng tiến trong công việc lên trưởng nhóm, trưởng ca
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại.
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ.
Tổ chức thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, nhu cầu khách hàng đưa ra đề xuất và kiến nghị.
Xây dựng, tối ưu quy trình bán hàng từ bước lên kế hoạch đến khi chốt sales.
Hỗ trợ tuyển dụng, phân bổ mục tiêu, đào tạo và theo dõi hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh.
Hoạch định và triển khai chiến lược kinh doanh giúp mở rộng tệp khách hàng và đảm bảo độ phủ của doanh nghiệp.
Xác định các thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường; đồng thời luôn cập nhật các tình hình của đối thủ và các sản phẩm mới.
Triển khai các hoạt động hỗ trợ khách hàng, chịu trách nhiệm trong hoạt động kinh doanh trước Ban giám đốc.
Chăm sóc khách hàng, xây dựng và phát triển các mối quan hệ khách hàng bền chặt lâu dài.
Hướng dẫn và giải quyết các vấn đề phát sinh trong phạm vi đảm bảo tuân thủ quy định của công ty.
Quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng và mục tiêu doanh số
Xây dựng hình ảnh, tác phong chuyên nghiệp cho Công ty; lên kế hoạch hoạt động định kỳ tháng, quý, năm cho Công ty.
Báo cáo về hoạt động kinh doanh, kết quả kinh doanh, doanh thu của Công ty định kỳ tháng, quý, năm cho Ban giám đốc.
- Trực tiếp thực hiện các nghiên cứu pháp lý liên quan đến lĩnh vực tư vấn cho Khách hàng;
- Liên hệ và làm việc trực tiếp với các cơ quan hành chính nhà nước để hoàn tất thủ tục pháp lý.
- Trực tiếp tham gia đại diện uỷ quyền để giải quyết tranh chấp, vụ việc của khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác để xây dựng môi trường chung.
**KHAI PHÁT GIÀY MẪU
- Tiếp nhận thông tin hình thể mới, phối màu mới từ khách hàng & chuyển giao cho các bộ phận liên quan. Làm các báo cáo lúc kết thúc mỗi giai đoạn làm giày & họp với khách hàng (trực tiếp hoặc gọi video) để xem xét các vấn đề trước khi gửi cho khách hàng Mỹ.
- Giao tiếp với khách hàng (trụ sở chính ở Mỹ, văn phòng đại diện ở Việt Nam), nhà cung cấp & các bộ phận hỗ trợ để giải quyết các vấn đề liên quan đến hình thể giày ở các giai đoạn mẫu
- Theo dõi tiến độ sản xuất giày mẫu & đảm bảo mẫu được xuất đi đúng hạn kèm theo các báo cáo liên quan
- Phản ánh & báo cáo để giải quyết các vấn đề bất thường liên quan đến hình thể mẫu đến cấp quản lý cao hơn
- Phụ trách theo dõi & cung cấp bảng màu/ giày, mẫu xác nhận cho các bộ phận liên quan kịp thời & chính xác trước khi lên chuyền sản xuất
- Thiết lập thông tin vật liệu trên hệ thống ERP để các bộ phận liên quan mua vật liệu cho sản xuất
- Tuân thủ các quy định, hướng dẫn về an toàn hiện hành của nhà máy
- Báo cáo các vấn đề an toàn đúng thời gian
- Tham gia các lớp huấn luyện an toàn & hoạt động khác khi được yêu cầu
**KHAI PHÁT ĐẾ
- Theo dõi tiến độ và chất lượng khuôn đế cho giai đoạn khai phát và sản xuất
- Kiểm tra đế thành phẩm cho giai đoạn khai phát
- Chuẩn bị thành phẩm đế để xác nhận khuôn đế với khách hàng Nike
- Tuân thủ các quy định, hướng dẫn về an toàn hiện hành của nhà máy
- Lập tiến độ thi công công trình, bóc tách dự toán, lập đề xuất cung cấp vật tư, nhân lực, máy móc thiết bị… phục vụ thi công.
- Theo dõi, lập hồ sơ thanh toán, hồ sơ quản lý chất lượng, hồ sơ hoàn công các công trình xây dựng dân dụng, hạ tầng, giao thông…
- Chỉ đạo, theo dõi, nghiệm thu thanh toán khối lượng thực hiện cho các tổ đội thi công tại công trình …
- Lập báo cáo nội bộ về Công ty và làm các công việc khác theo yêu cầu của Chỉ huy trưởng công trình và Ban lãnh đạo Công ty.
Địa điểm làm việc: Tại Văn phòng và các công trình do Công ty thi công ( toàn tỉnh miền Bắc)
- Tìm kiếm khách hàng mua xe.
- Lên kế hoạch tiếp cận, tìm hiểu, chăm sóc khách hàng có nhu cầu mua bán xe.
- Tư vấn sản phẩm và dịch vụ phù hợp với nhu cầu khách hàng.
- Hỗ trợ khách hàng về các thủ tục mua bán, đăng ký, đăng kiểm, giải ngân...
- Trực điện thoại tư vẫn hỗ trợ khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Mobifone
- Làm việc theo ca:
+ Ca sáng Từ 7h00- 15h00, 8h – 17h00, 9h-17h;
+ Ca chiều từ: 14h30 – 22h30;
+ Ca gẫy: 8h00 – 12h00 và 17h30 – 21h30,
+ Ca đêm: 22h30 – 6h30 sáng hôm sau (ca đêm 01 buổi/tuần).
Phụ trách mảng dịch vụ ẩm thực: Nhà hàng Hobby, Nhà hàng Beer, Nhà hàng Buffet
Xây dựng các kế hoạch kinh doanh – MKT
Tổng hợp, phân tích, báo cáo, cho Giám Đốc marketing về các quyết định liên quan đến các chỉ số kinh doanh, marketing
Triển khai các kế hoạch MKT
Phụ trách tiếp đón và quan hệ báo chí (truyền hình, PR, xử lý sự vụ)
Tham gia vào giám sát tiến độ MKT của bộ phận
Theo dõi hợp đồng, chi phí MKT
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến trưa Thứ 7
- Quản lý và phát triển đội nhóm kinh doanh.
- Hoàn thành chi tiêu, xây dựng, đào tạo, dẫn dắt đội nhóm.
- Chăm sóc khách hàng và các dịch vụ hậu mãi.
- Tham gia đầy đủ các cuộc họp và khóa huấn luyện theo yêu cầu của công ty.
- Nhận và thực hiện các chỉ tiêu bán hàng hàng tháng;
- Tìm kiếm và duy trì mối quan hệ với khách hàng truyền thống và tiềm năng;
- Tìm hiểu và đánh giá nhu cầu của khách hàng, xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng, thương lượng các điều khoản bán hàng với khách hàng trên cơ sở mang lại lợi nhuận cao nhất cho công ty
- Giới thiệu và tư vấn bán xe ô tô về sản phẩm, giá cả, dịch vụ và các chương trình khuyến mãi, hỗ trợ tài chính, phương thức thanh toán để đáp ứng nhu cầu của khách hàng;
- Thực hiện quy trình bán xe một cách rõ ràng, trung thực về giá cả, phù hợp với chính sách của công ty
- Đàm phán ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Kiểm tra, thực hiện kế hoạch sử dụng và giao xe theo đúng quy định công ty
- Cập nhật các thông tin về các chương trình của Ford và các đối tác khác.
- Đảm bảo thỏa mãn tối đa sự hài lòng khách hàng và mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng.
1. Quản lý địa bàn:
2. Phát triển kinh doanh:
3. Lập kế hoạch và tổ chức:
4. Công việc khác: