Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1/ Lập kế hoạch bán hàng tháng, quý, năm. triển khai công tác bán hàng. Hỗ trợ, hướng dẫn các đại lý, NPP trong hệ thống. Duy trì quan hệ, chăm sóc khách hàng; tìm kiếm đối tác, xây dựng và phát triển mở rộng mạng lưới kinh doanh..
2/ Đề xuất những hình thức hỗ trợ khách hàng phù hợp với điều kiện khu vực mình phụ trách.
3/ Kết hợp với đại lý thực hiện khai trương, hội nghị, hội thảo cho khách hàng để triển khai việc bán hàng, đồng thời quảng bá sản phẩm.
4/ Giám sát, ký nhận việc đối chiếu công nợ với khách hàng
5/ Lập báo cáo và họp giao ban hàng tuần , tháng với cấp trên để đánh giá việc thực hiện kế hoạch bán hàng trong tháng đồng thời triển khai công việc mới cho tháng tiếp theo
6/ Thu thập thộng tin khách hàng: Giá cả, các chường trình khuyến mãi của đối thủ cạnh tranh nhằm tham mưu cho Ban Giám đốc đưa ra các quyết định liên quan đến bán hàng
7/ Chịu trách nhiệm cho hình ảnh công ty tại đại lý.
8/ Đảm bảo doanh thu luôn ổn định
Sắp xếp nguyên vật liệu, dụng cụ làm việc.
Cân và cho nguyên liệu vào bồn khuấy trộn.
Đóng gói, dán tem nhãn, bao bì sản phẩm sơn.
Vệ sinh máy móc thiết bị và khu vực làm việc.
Các công việc khác do cấp trên giao phó
- Telesales, gọi điện, thuyết phục khách hàng từ nguồn dữ liệu khách hàng từ công ty cung cấp, và tìm bên ngoài.
- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, email, sms, ..
- Làm công việc văn phòng, giấy tờ của phòng ban.
- Chụp ảnh đơn ký nhận lên hệ thống
- Nhập chi phí thu chi của Công ty
- Theo dõi hàng Sài Gòn và tính công nợ cuối tháng
- Nhập chi phí hàng Sài Gòn và phí ngoại tỉnh
-Liên hệ, duy trì mối quan hệ với khách hàng có sẵn
-Phát triển đơn hàng, phát triển mẫu
-Chăm sóc khách hàng, xử lý vấn đề phát sinh
-Công việc liên quan theo yêu cầu của quản lý
-Không cần tìm kiếm khách hàng
-Không cần chạy doanh số
✓ Liên hệ, tư vấn và giới thiệu các chương trình khuyến mãi ưu đãi và giá sản phẩm theo quy định của công ty tới khách hàng.
✓ KHÔNG cần tìm kiếm khách hàng mới, data khách hàng CÓ SẴN
✓ Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, đưa ra giải pháp tốt nhất để hỗ trợ khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, giá cả.
✓ Tư vấn và hỗ trợ lên đơn cho khách hàng, cập nhật thông tin lên hệ thống.
✓ Chăm sóc khách hàng khi có phát sinh các vấn đề liên quan.
1. Legal Execution work (70%)
- Drafting and preparing the application/registration dossiers to submit to the local government agencies as assigned Legal & Compliance Manager
- To cooperate with external agencies to obtain Company licenses/permit/approval related to Company operation and preparing & following up the investment report to authorities.
- Preparing and reviewing all the correspondences to the local government agencies and stakeholders as assigned
- Managing junior temporary staff in documenting contracts for Sales & Procurements on Contract database system
- Assisting Legal & Compliance Manager in handling the internal/external complaints and legal cases
- Communicating and monitoring the external counsels to execute projects of Legal Department as assigned.
- To be Legal BP for all departments of Company (Supply Chain, Procurement, Finance, IT, HR, PAC,)
- To support Legal & Compliance Manager on building and managing Contract Management System, ask LEO, SOP and executing other projects as assigned.
- Reviewing internal and external contracts/agreements that the company engages as well as other documents of Company, to make sure the compliance with Vietnamese regulations as well as internal policies of the Company.
- Providing legal research and advice for functional departments in legal issues/matters and the operation of the company in respect of Vietnam law
- Supporting internal departments to resolve daily legal issue and ad-hoc cases.
- To cooperate with external party on bad debt collection.
- Executing Legal Audit for departments (Supply Chain, Sales & Commercial, HR) as assigned.
- Company Stamp Control and POA management
2. Compliance works (20%)
- Assisting the LEO/Legal & Compliance Manager in answering all questions and supporting the other functional departments in relation to Code of Conduct (COC) and legal guidelines
- Assisting the LEO/Legal & Compliance Manager handling the COC violation and allegation in investigation.
- Training Code of Conduct (COC) to employees from time to time as assigned.
- Updating COC information to employees
3. Legal filling system (10%)
- Being in charge of the legal document and contracts database
- Managing the corporate documents
- To make contracts report weekly
- To provide contracts and other documents as requested by departments after approved
- Other tasks are assigned by Direct Line Manager.
- Thực hiện các công việc bán hàng: tìm kiếm khách hàng; chào hàng-tiếp thị-giao dịch-đàm phán-hoàn thiện chứng từ bán hàng...
- Chăm sóc khách hàng trước-trong-sau bán hàng
- Báo cáo với cấp trên về tiến độ bán hàng
- Lập kế hoạch và sáng tạo nội dung thiết kế hình ảnh, video
- Chỉnh sửa hình ảnh sản phẩm, thiết kế banner/poster cho các kênh Social, thiết kế Catalogue
- Lên ý tưởng, xây dựng nội dung kịch bản video. Quay dựng video, xử lý hậu kỳ để tạo thành 1 sản phẩm hoàn chỉnh (2 video/ tuần)
- Chủ động tìm hiểu thêm về xu thế, đóng góp ý tưởng về nội dung, cải tiến kỹ thuật để nâng cao chất lượng và hiệu quả của video, hình ảnh.
- Chủ động triển khai quay/chụp video, hình ảnh phục vụ cho việc thiết kế hình ảnh quảng cáo, edit video
- Các công việc khác được giao
- Hàn, gia công các chi tiết theo yêu cầu của tổ trưởng
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6; có tăng ca theo yêu cầu của quản lý
- Thời gian làm việc: Sáng từ: 7h30-11h30, chiều: 12h15 - 16h15
- Các ứng viên sau khi trúng tuyển làm việc tại: Nhà máy Ô tô Chuyên dùng Samco, Lô E3-E4 Đường số 10, Khu Công nghiệp Cơ khí Ô tô TP.HCM, xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi, TP.HCM
1. Công tác trắc đạc tại các dự án thi công:
✓ Thực hiện các nghiệp vụ trắc đạc; bàn giao mốc giới:
✓ Đo đạc triển khai, kiểm tra các công tác thi công xây lắp trên mặt bằng xây dựng, được thực hiện theo một đề cương hoặc phương án kỹ thuật đã được phê duyệt và phù hợp với tiến độ ✓ chung của các giai đoạn xây lắp nhằm đảm bảo công trình được thực hiện theo đúng thiết kế;
✓ Biết sử dung máy toàn đạc điện tử, máy kinh vĩ, máy thuỷ bình.
✓ Biết triển khai hệ mốc, lưới khống chế toạ độ, cao độ công trình từ mốc GPS hoặc mốc toạ độ giả định.
✓ Biết triển khai mốc tim trục, cao độ công trình.
2.Công tác giám sát thi công xây dựng:
✓ Ngoài công việc trắc đạc sẽ giám sát nhà thầu thực hiện công việc xây dựng công trình liên quan.
✓ Có thể đọc, hiểu và bóc tách bản vẽ thiết kế công trình xây dựng;
✓ Kiểm tra, xử lý khối lượng làm cơ sở để thi công và nghiệm thu thanh toán khối lượng các hạng mục công việc đã thi công.
✓ Tổng hợp, báo cáo; thực hiện các công việc khác liên quan.
*Làm việc tại: 121 Quốc Lộ 27, Thôn An Tĩnh, Xã Liên Hiệp, Huyện Đức Trọng, Lâm Đồng
- Thanh toán các chi phí nội bộ, công nợ phải thu, phải trả.
- Tính lương.
- Kiểm tra số dư Ngân Hàng, hạch toán các nghiệp vụ phát sinh, lập lệnh thanh toán, làm hồ sơ vay, theo dõi khoản vay, lãi vay ( nếu có)
- Theo dõi kiểm tra phát sinh lượng tiền mặt hàng ngày ( nếu có), giám sát chốt quỹ hàng ngày
- Rà soát doanh thu, giá vốn.
- Tính chiết khấu.
- Theo dõi, kiểm tra, nhập liệu chứng từ xuất nhập hàng hoá
- Thực hiện các báo cáo định kỳ tuần, tháng, quý, năm.
- Lên báo cáo tài chính, báo cáo thuế, quý, tháng, năm, và báo cáo giải trình chi tiết
- Lưu giữ các chứng từ nội bộ
- Các công việc khác theo yêu cầu KTT, BGĐ
Triển khai/ Kiểm soát công tác ATLĐ và sức khỏe nghề nghiệp
- Xây dựng các tiêu chuẩn, chính sách về an toàn lao động đảm bảo sức khỏe cho CBCNV.
- Giám sát và nhắc nhở người lao động tuân thủ các quy định về an toàn lao động và giữ gìn vệ sinh môi trường trong quá trình làm việc.
- Hướng dẫn và tiến hành đào tạo nội bộ cho CBCNV về an toàn lao động.
-Kiểm soát, tổ chức khám sức khỏe nghề nghiệp hàng năm
Triển khai/ Kiểm soát công tác PCCN:
- Quản lý giám sát hệ thống, Phương tiện PCCN, kiểm tra định kỳ đảm bảo luôn hoạt động tốt và đáp ứng được yêu cầu về ứng phó khi sự cố xảy ra.
- Xây dựng Phương án PCCN và diễn tập PCCN
- Theo dõi tổ chức thực hiện việc bảo dưỡng định kỳ các Phương tiện PCCC và lưu trữ hồ sơ theo quy định.
- Xây dựng quy chế, quy định nội quy PCCC.
Triển khai/ Kiểm soát công tác Môi trường:
- Đánh giá tác động môi trường, lập kế hoạch theo dõi và kiểm tra và có biện pháp khắc phục cũng như hạn chế tác động tiêu cực ảnh hưởng đến môi trường, kiểm soát quan trắc.
- Xác định nguy cơ và đánh giá các rủi ro từ đó đưa ra các biện pháp nhằm kiểm soát và khắc phục những vấn đề liên quan đến máy móc, người lao động nhằm đảm bảo an toàn trong quá trình làm việc
Đối ứng khách hàng đánh giá:
- Chuẩn bị hồ sơ đánh giá, đối ứng trực tiếp đánh giá an toàn, môi trường khi có khách hàng đánh giá
Báo cáo định kỳ:
Báo cáo định kỳ gửi cơ quan nhà nước như Báo cáo TNLĐ/ Báo cáo an toàn, môi trường
Địa chỉ làm việc: Đường Số 3, Khu Công Nghiệp Nhơn Trạch 1, Đồng Nai
- Trợ lý cho giám đốc kinh doanh
- Làm báo cáo hàng tuần, hàng tháng gửi về công ty mẹ ở Đài Loan
- Soạn thảo báo giá, hợp đồng, nhận đơn từ khách hàng và theo dõi giao hàng
- Dịch báo cáo của nhân viên kinh doanh gửi cho giám đốc
- Tìm kiếm, tiếp cận, chăm sóc và duy trì mối quan hệ với các khách hàng (theo phân khúc được phân công);
- Tư vấn sản phẩm, lên báo giá, đàm phán thương thảo với khách hàng để chốt hợp đồng;
- Theo dõi đơn hàng, theo dõi thanh toán của khách hàng;
- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận để giải quyết các yêu cầu phát sinh trong suốt quá trình thực hiện đơn hàng;
- Địa điểm làm việc : Phòng 108 tầng 1, CC Học viện Quốc Phòng, đường Xuân Tảo, phường Xuân La, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội (Cách cầu vượt Nguyễn Văn Huyên – Hoàng Quốc Việt 500m).
- Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định, giờ hành chính, nghỉ chiều thứ 7 + CN.