Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Giảng dạy các khoá Ielts, Toeic và luyện thi cho học viên
- Xây dựng hình ảnh là một giáo viên nhiệt huyết, truyền được cảm hứng cho học viên
- Tận tình và đánh giá tiến bộ của học viên trong suốt khóa học;
- Tham gia xây dựng các dự án giảng dạy của trung tâm;
- Kiểm tra E-MAIL của khách hàng.
- Kiểm tra tiến độ, tình trạng xuất hàng.
- Giải quyết tình trạng khiếu nại của khách hàng.
- Xác nhận với khách hàng báo giá.
- Xác nhận với khách hàng công nợ.
- Khai thác khác hàng mới và duy trì quan hệ với khách hàng cũ.
- Giới thiệu sản phẩm mới của công ty.
- Triển khai bản vẽ shop drawing, bóc tách khối lượng thi công hệ thống điện;
- Theo dõi, giám sát thi công phần hệ thống điện trên công trường;
- Lập hồ sơ nghiệm thu, bản vẽ hoàn công, làm hồ sơ thanh quyết toán.
- Trực và tư vấn bán hàng qua fanpage của công ty.
- Chốt đơn hàng và lên đơn hàng chi tiết
- Giữ quan hệ khách hàng tốt: cả khách hàng mới và khách hàng cũ. Tích cực tích luỹ data khách hàng.
- Phối hợp với các phòng ban/bộ phận triển khai đơn hàng
- Làm báo cáo kinh doanh theo yêu cầu
- Tham gia vào việc xây dựng đội nhóm, đóng góp ý tưởng nâng cao hiệu suất làm việc
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Lĩnh vực kinh doanh liên quan đến sản phẩm nội thất phòng thờ
- DATA TIỀM NĂNG CÓ SẴN, LIÊN HỆ KHÁCH HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI ĐỂ CHỐT ĐƠN.
- Nhận data từ công ty cung cấp sau đó thực hiện cuộc gọi đến khách khách hàng dựa trên data có sẵn để tư vấn & giới thiệu các chương trình khuyến mãi hiện có, giá sản phẩm Bia cho các Khách hàng tiềm năng.
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, đưa ra giải pháp tốt nhất để hỗ trợ khách hàng.
- Thuyết phục lấy hàng và hỗ trợ lên đơn cho khách hàng.
- Theo dõi tình trạng đơn và hỗ trợ khách hàng sau khi lên đơn.
- Chỉ hỗ trợ khách hàng qua các kênh call, chat hoặc email - KHÔNG ĐI THỊ TRƯỜNG.
Lưu ý: Data là tệp khách hàng đã hoặc đang kinh doanh sản phẩm như các Nhà hàng, Quán ăn, Cửa hàng, Hộ kinh doanh v..v được sales thị trường chăm sóc theo khu vực cố định, sau đó cung cấp cho telesales.
- Tìm kiếm, mở rộng danh sách khách hàng
- Chăm sóc những khách hàng đã có và những khách hàng phát sinh
- Là người đại diện cho SGO Land trong việc hỗ trợ, tư vấn cho khách hàng
- Cập nhật hồ sơ khách hàng và báo cáo Trưởng bộ phận định kì hoặc khi có yêu cầu
- Lập kế hoạch kinh doanh theo Tuần, tháng, quý để đáp ứng được yêu cầu của công ty
Công ty TNHH điện tử công nghệ Tường An - TAKO có hơn 20 năm nhập khẩu, phân phối chính hãng nhiều nhãn hàng sản phẩm nổi tiếng:
cần tuyển Kinh doanh phân phối làm các công việc sau:
1. Quản lý, mở mới, chăm sóc hệ thống khách hàng tại địa bàn được giao. Hệ thống khách hàng có sẵn được công ty giao chăm sóc. Khách hàng là các công ty, cửa hàng vi tính, camera, các chuỗi siêu thị máy tính, điện thoại, điện máy như Hacom, CellphoneS, Phong Vũ, Phi Long, An Phát, Phúc Anh,...
2. Đi thị trường theo tuyến bán hàng. Ghé thăm, chăm sóc và nhận đơn hàng từ hệ thống đại lý, khách hàng.
3. Tăng độ phủ, sản lượng bán vào từng cửa hàng, đại lý
4. Giới thiệu sản phẩm mới, cung cấp thông tin về hàng hoá, chính sách khuyến mại, dịch vụ bảo hành cho khách hàng.
5. Mở mới khách hàng, khai thác tiềm năng trên tuyến.
6. Thực hiện các chương trình trưng bày sản phẩm của công ty tại đại lý, cửa hàng
- Địa điểm làm việc: TP HÀ NỘI và các tỉnh
- Thời gian làm việc: 7h45-12h, 13h30-17h30 từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ CN và ngày lễ
- Kiểm tra các định khoản phát sinh và đối chiếu các số liệu chi tiết cũng như tổng hợp giữa các phòng ban trong doanh nghiệp.
- Kiểm tra sự trùng khớp của các số dư cuối kỳ với các báo cáo chứng từ và đảm bảo cân đối số liệu giữa tổng hợp với chi tiết.
- Theo dõi công nợ của doanh nghiệp bao gồm công nợ khối văn phòng và toàn công ty để đề xuất dự phòng, xác định và xử lý các khoản công nợ thu khó đòi của doanh nghiệp.
-Lập các báo cáo thuế, báo cáo tài chính theo quý, tháng hoặc năm.
- Đưa ra đề xuất để cải tiến phương pháp hạch toán và báo cáo.
- Lưu trữ các dữ liệu kế toán trên các phần mềm theo quy định.
- Thống kê, cung cấp và giải trình các dữ liệu khi có các yêu cầu đột xuất của cấp trên hay cơ quan nhà nước.
- Hướng dẫn các kế toán viên xử lý và hạch toán dữ liệu, báo cáo.
Weldcom tuyển Nhân viên Mua hàng cho 1 trong các mảng thương mại và sản xuất và dự án:
- Tiếp nhận, thực hiện các yêu cầu mua hàng từ bộ phận kinh doanh hoặc sản xuất
- Tìm kiếm nhà cung cấp nước ngoài, xác định năng lực, đàm phán các điều khoản thương mại.
- Soạn thảo hợp đồng mua bán vật tư thiết bị phù hợp, theo dõi tiến độ mua hàng / giao hàng, các thủ tục nhập hàng, chứng từ theo quy định, dịch vụ sau bán hàng, bảo hành…
- Chịu trách nhiệm về số lượng và chất lượng vật tư, hàng hóa mua vào.
- Khảo sát, nghiên cứu biến động về giá, cập nhật thường xuyên giá cả thị trường. Phân tích, so sánh giá, trình duyệt lựa chọn nhà cung cấp.
- Đọc dịch các tài liệu tiếng Anh
- Sẽ trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn.