Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Phát triển thị trường
Đi công tác, tham gia hội chợ quốc tế
Tìm kiếm, tiếp cận và xây dựng mối quan hệ với khách hàng, đối tác kinh doanh và mở rộng thị trường rong biển trong khu vực Châu Á, Mỹ, Châu Âu…
Chăm sóc các khách hàng cũ và đàm phán, phát triển hệ thống khách hàng mới
Xử lý phản hồi thông tin từ khách hàng và thị trường
Phân tích thị trường khu vực, đối thủ cạnh tranh, nắm bắt xu hướng và nhu cầu của khách hàng để đưa ra các giải pháp kinh doanh hiệu quả
Giao dịch và ký kết hợp đồng:
Đàm phán, thương lượng và ký kết hợp đồng mua bán, hợp đồng dịch vụ xuất nhập khẩu với khách hàng
Lập kế hoạch và theo dõi tiến độ thực hiện hợp đồng, đảm bảo các điều khoản được thực hiện đầy đủ
Thủ tục xuất khẩu:
Chuẩn bị hồ sơ đầy đủ, chứng từ hải quan theo quy định của pháp luật
Thực hiện các thủ tục hải quan, kiểm tra hàng hóa, phối hợp với các đơn vị giao vận đảm bảo hàng hóa thông quan thuận lợi
Theo dõi quá trình vận chuyển hàng hóa, giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình giao nhận.
Quản lý thông tin:
Cập nhật thông tin về thị trường, chính sách, quy định liên quan đến hoạt động xuất nhập khẩu rong biển ở cả VN và quốc tế
Xây dựng và quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng, đối tác
Các công việc khác:
Tham gia vào các dự án của phòng ban khi có yêu cầu
Thực hiện những nhiệm vụ khác, hồ trợ Cấp trên hoàn thành các công việc của phòng
- Tham gia lắp đặt, sửa chữa, bảo hành, bảo dưỡng máy móc: Máy công cụ CNC, máy cắt Laser, máy đột dập, …
- Bàn giao quy trình công nghệ, hướng dẫn vận hành và giải đáp các vấn đề thắc mắc của Khách hàng.
- Phối hợp với các Phòng ban liên quan để thực hiện các yêu cầu công việc.
- Thực hiện công việc ngành nghề cơ khí và ép nhựa
- Làm việc tại CÔNG TY TNHH LẬP PHÚC - 193 Gò Ô Môi, Khu phố 2, Phường Phú Thuận, Quận 7, TP HCM
- Tìm kiếm Khách hàng thị trường Trung Quốc qua các kênh điện tử và tham gia các hội chợ quốc tế tại thị trường TQ , duy trì khách hàng cũ
- Trực tiếp tư vấn bán hàng ,chăm sóc và giải quyết khiếu nại khách hàng (nếu có)
- Chào hàng sản phẩm mới trên các phương tiện nền tảng kinh doanh Quốc Tế
- Quản lý đơn hàng và thông tin của KH quan tâm đến sản phẩm của công ty & mua sản phẩm của công ty
- Duy trì mối quan hệ tốt với KH, nêu ra những ý kiến thúc đẩy doanh số bán hàng , gặp gỡ KH tiềm năng
- Tổng hợp báo cáo kết quả kinh doanh của thị trường qua từng tháng , quý , năm
- Tham mưu và đề xuất chiến lược kinh doanh
- Hiểu về các quy định Hải Quan , thủ tục XNK , luật TM , thị trường quốc tế đặc biệt là Thị trường Trung Quốc
- Phiên dịch khi có khách nước ngoài sang làm việc hoặc khi đi công tác
- Soạn văn bản, báo giá, hợp đồng, theo dõi thanh toán của khách hàng và các chứng từ xuất khẩu
- Tham gia hội chợ trong và ngoài nước để giới thiệu sản phẩm, tìm kiếm cơ hội mới
- Tiến hành các hoạt động marketing trên các nền tảng công ty và cá nhân để quảng bá và tìm kiếm khách hàng mới
- Phối hợp các bộ phận, đối tác hoàn thành công việc
- Cập nhập về thị trường XNK cũng như các đối thủ cạnh tranh
- Công tác khác: Theo chỉ thị của quản lý trực tiếp và cấp trên giao
- Thời gian làm việc:
Theo giờ hành chính từ thứ 2- hết sáng thứ 7
+ Sáng: 8h00 -11h30
+ Chiều: 1h30-5h30
- Địa điểm làm việc: CN Công ty TM& DVVT Trường Nam, xóm 3 Thôn Văn Giáp, Xã Văn Bình, Huyện Thường Tín, HN
Quản lý ứng dụng đại lý chạy trên hệ thống DMS
Manage Dealer App running in DMS system
Chuẩn bị báo cáo TCW và hàng tồn kho của các đại lý
Prepare report of TCW, Inventory of Dealers
Lập dự báo doanh số, mục tiêu doanh số và các báo cáo hiệu suất
Prepare Sales forecast, Sales target & performance reports
Chuẩn bị các báo cáo bán hàng khác theo yêu cầu của phòng ban
Prepare other Sales reports as required by the Department
Tham gia các hoạt động khác của đội ngũ kinh doanh (Hội thảo, MIT, khảo sát thị trường, v.v.)
Participate in other activities of the Sales Team (Seminar/Workshop, MIT, market survey, etc.
1. Xây dựng chiến lược kinh doanh tổng thể trung dài hạn của các chỉ tiêu có tính phức tạp cao như các chỉ tiêu hiệu quả, chỉ tiêu quy mô căn cứ theo định hướng, mục tiêu phát triển kinh doanh của SHB và Khối NHBL;
2. Trực tiếp thực hiện xây dựng các nguyên tắc và triển khai lập kế hoạch định kỳ hàng năm, đề xuất điều chỉnh kế hoạch kinh doanh hàng năm tùy tình hình thực tế đối với những chỉ tiêu có tính phức tạp cao như: các chỉ tiêu thuộc nhóm chỉ tiêu hiệu quả, nhóm chỉ tiêu quy mô...
3. Trực tiếp xây dựng nguyên tắc quản trị hiệu quả kinh doanh, đầu mối xây dựng hệ thống chỉ tiêu kinh doanh có tính phức tạp (logic tree) theo các chiều phân khúc khách hàng, các nhóm sản phẩm và các kênh kinh doanh
4. Tham gia phối hợp các Khối/Ban/TT liên quan xây dựng hoàn thiện hệ thống văn bản quy định và thực hiện quản lý giám sát - đánh giá hiệu quả kinh doanh theo chiến lược và kế hoạch kinh doanh đã xây dựng;
5. Thực hiện các báo cáo có tính phức tạp theo phân công và kiểm soát các báo cáo đánh giá - quản trị hiệu quả kinh doanh định kỳ do chuyên viên cấp thấp hơn thực hiện, phối hợp Ban/Trung tâm liên quan tìm hiểu nguyên nhân, dự kiến kết quả thực hiện chỉ tiêu, đưa ra đề xuất khuyến nghị các giải pháp hoàn thành chỉ tiêu;
6. Tham gia xây dựng cơ chế quản lý, đánh giá hiệu quả - chi phí hoạt động mảng NHBL, đưa ra các đề xuất, kiến nghị nhằm nâng cao hiệu quả - tiết giảm chi phí hoạt động mảng NHBL trên toàn hệ thống.
- Liên hệ khách hàng tư vấn về sản phẩm, dịch vụ, mời khách hàng sử dụng dịch vụ.
- Đàm phán kí kết hợp đồng với khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng, giải đáp thắc mắc của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.
- Đề xuất các chính sách bán hàng, chương trình khuyến mại cho khách hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chức năng, yêu cầu của quản lý trực tiếp.
1. Nghiên cứu và phân tích xu thế phát triển của thị trường hàng hóa, hàng hóa phái sinh, nhu cầu và cách thức hoạt động của các đối tác, thành viên kinh doanh, môi giới, nhà cung cấp, nhà đầu tư; tình hình sản xuất, xuất nhập khẩu, sản lượng, giá cả; số lượng tài khoản, số lượng hợp đồng giao dịch, tổng giá trị giao dịch qua các sở giao dịch, các sàn giao dịch.
2. Đưa ra các báo cáo, đánh giá để lập chiến lược marketing nhằm đạt được các mục tiêu kinh doanh của công ty.
3. Quản lý nhân sự của phòng: định biên nhân sự, xây dựng mô tả công việc; tuyển dụng; đào tạo chuyên môn nghiệp vụ, kỹ năng; phân công giao việc, xác định các tiêu chí đánh giá kết quả công việc; đề xuất lương thưởng.
4. Chủ trì, tổ chức sản xuất nội dung, ấn phẩm marketing, truyền thông trên tất cả các nền tảng online, offline (với các sản phẩm: bộ nhận diện thương hiệu, profile, bản tin, bài báo, thư ngỏ,..; Từ thiết kế; biên tập nội dung; in ấn; quay dựng phim, clip; đến kiểm soát đăng tin, đăng bài trên các nền tảng mạng xã hội: fanpage, youtube, tiktok,..; tạp chí, báo điện tử báo in; treo, dựng tại các sự kiện,..).
5. Tổ chức thực hiện công tác truyền thông đối ngoại quan hệ với các cá nhân, tổ chức trong lĩnh vực truyền thông. Xây dựng, duy trì và phát triển các mối quan hệ trong lĩnh vực truyền thông; Soạn thảo thông cáo báo chí, bài viết truyền thông (PR), bài phỏng vấn các nhận định, quan điểm, bài phát biểu chính thức của VIETCOM; Tổ chức các sự kiện; Điều phối các cuộc hội thảo, phỏng vấn gặp gỡ báo chí.
6. Tổ chức thực hiện các hoạt động truyền thông nội bộ: Phối hợp với Phòng Nhân sự trong việc xây dựng, duy trì và phát triển văn hoá VIETCOM, tạo sự gắn kết trong nội bộ VIETCOM thông qua các công cụ PR, đào tạo cho CBNV về chiến lược, mục tiêu và định hướng phát triển hình ảnh thương hiệu của VIETCOM.
7. Tổ chức thực hiện phát triển thương hiệu, quản lý hình ảnh: Xây dựng, phổ biến & tổ chức thực hiện quy định, thông báo về quản lý hình ảnh, bộ nhận diện thương hiệu; Quản lý website, các ấn phẩm thông tin về VIETCOM và thông tin thị trường như bản tin hàng ngày, báo cáo tháng, quý, năm....
8. Giám sát thường xuyên về sự hiện diện hình ảnh của VIETCOM trên phương tiện đại chúng.
9. Tìm kiếm, đánh giá, đề xuất lựa chọn các nhà cung cấp (thiết kế, in ấn, quay dựng phim, tổ chức sự kiện).
10. Quản lý chi phí, ngân sách của phòng.
11. Xây dựng, điều chỉnh quy trình, quy định liên quan đến công tác marketing, truyền thông.
12. Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên giao. Thực hiện các chế độ báo cáo theo yêu cầu.
POSITION SUMMARY:
Responsible for the cleanliness and hygiene of all food and beverage outlets and the carrying out of setting food handling duties when required. Adhere to local regulations concerning health, safety, or other compliance requirements, as well as brand standards and local policies and procedures.
RESPONSIBILITIES:
- Cleaning, checking and maintaining of dishwashing machines to a good condition and in continual working order.
- Assist the chefs with preparation and/or general kitchen duties.
- Work in accordance with the daily production schedule.
- Ensure a constant and sufficient supply of equipment and clean utensils to all outlets at all times.
- Collection of all garbage and maintain the cleanliness of bins and garbage room at all times.
- Maintain the cleanliness and conduct regular checks on the staff dining area to ensure it is clean, tidy and replenished.
- Mise en Place and food preparation.
- Assist with Food presentation.
- Assist with the receival and storage of goods.
- Maintain hygienic standards and practices.
- Actively pursuing cost saving measures.
- Recycle where-ever possible.
- Work in line with business needs.
- Complete the other tasks and jobs which assigned by the leader.
POSITION SUMMARY:
- Under the guidance of the Engineering Department’s Policy & Procedures you will be responsible for the maintenance and working order of the building, its equipment and all physical assets which plays a key role to ensure a great guest and colleague experience.
RESPONSIBILITIES:
- Trouble shoot equipment, systems and facilities and make appropriate repairs. Tasks include but are not limited to painting and wallpaper repair, tub and sink repair, outlet and bulb replacement, woodworking, concrete and tile repair.
- Perform preventative maintenance in guest rooms and on equipment including laundry equipment, heating and air conditioner units, ice machines, spa equipment, fire extinguishers, fire/smoke alarms, lawn sprinklers, kitchen appliances and plumbing. Maintenance is performed as required by the manufacturer and in accordance with warranty specifications.
- Perform swimming pool and spa maintenance duties according to manufacturer specifications and local Health Department Regulations.
- Assist with outdoor seasonal work including lawn mowing and snow removal.
- Maintain the cleanliness of the engineering shop and any other areas that work may be performed.
- Log readings from meters, gauges and other measuring units as required.
- Communicate changes in room status with Front Desk and Housekeeping.
- Maintain a working knowledge of the Fire Alarms/Life Safety Systems and handle emergencies involving the systems.
- Assist other departments with moving furniture and unloading and storing supplies as needed.
- Provide safe transportation to all guests using the hotel shuttle vehicle as needed.