Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Sales Performance:
Operation
Shop Development Visits and Calls
Probation Reviews:
Training Shops and New Manager Training:
New Shop Openings / Relocations:
Performance Management:
Shop Cover/Holiday Log:
Other Work:
Labour contract
- Monitoring labor contracts, informing contract to HR Manager or remind Head of department when the contracts expires
- Drafting contracts and updating ERP system data (extended contract)
Working timetable & salary calculation:
- Control worksheet, complete monthly worksheet's data to ensure payment of salary timely and accurately (excel file)
- Attendance check & send warning letter
- Control and calculate salary on ERP system to ensure accurate salary payment
- Weekly control and operate worksheet of the following month as schedule on ERP
- Double check salary system and Excel to ensure consistency and accuracy
- Salary payment: submit salary calculation report for approval & salary transfer
- Doucheck salary system (ERP) and Excel to ensure consistency and accuracy
- Send payslip to employees
- Monthly HR Cost report
Social insurance
- Conduct Social Insurance task by monthly (inform Social Insurance Institution in term of changing staffs, change base insurance, liquid social insurance for staffs…)
- Resolve insurance welfare for staffs ( sickness, maternity,..)
- Monthly manage payment, reconciliation, review with the social insurance agency payment data
Personal income tax
- Proceed to register PIT, dependent person for staffs
- Calculate PIT amount for staffs
- Monthly personal income tax declaration
- Consolidate and settle PIT finalization.
Recruitment & Onboarding:
- Support to arrange interview, send offer letter in hiring employees.
- Update persponal information, probationary labour contract, scheme salary on ERP system and create ID employee
Resignation
- Completing the resignation procedures, liquidating the contract and handing over other papers to employees when they quit
- Update resignation information to the ERP system
- Company’s Policy and benefit settlement
- Other ad-hocs tasks when required.
Report
- Report for monthly salary budget
- Report HR's expenses when araising request from HR manager.
- Sử dụng phần mềm Pro / E Creo để thiết kế khuôn mẫu
- Nắm rõ nguyên lí khuôn ép nhựa
- Thiết kế khuôn ép nhựa
- Sửa chữa bản vẽ khuôn
- Thực hiện các công việc khác liên quan tới việc thiết kế, vẽ bản vẽ khuôn
- Tham gia xây dựng, triển khai các chương trình khuyến mại, sự kiện, lễ hội cho Công viên Thiên đường Bảo Sơn
- Xây dựng và quản trị hệ thống biển bảng, Print & OOH, các vật phẩm phục vụ cho chiến dịch truyền thông quảng cáo của Công viên nhằm đạt hiệu quả hiển thị đồng thời đảm bảo hình ảnh của thương hiệu.
- Làm việc với thiết kế & media để sản xuất POSM, banner online, hệ thống video… phục vụ truyền thông.
- Triển khai các công việc tổ chức sự kiện, trang trí công viên và các chương trình nghệ thuật
- Xây dựng và triển khai hoạt động booking Social Media, KOL/KOC theo từng chiến dịch và đồng thời khai thác tối đa năng lực của đối tác.
- Triển khai việc hoàn thiện Hợp đồng, hồ sơ thanh toán, nghiệm thu thanh lý với các đối tác booking đáp ứng đúng tiến độ công việc
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến trưa Thứ 7
- Tìm kiếm Khách hàng thị trường Trung Quốc qua các kênh điện tử và tham gia các hội chợ quốc tế tại thị trường TQ , duy trì khách hàng cũ
- Trực tiếp tư vấn bán hàng ,chăm sóc và giải quyết khiếu nại khách hàng (nếu có)
- Chào hàng sản phẩm mới trên các phương tiện nền tảng kinh doanh Quốc Tế
- Quản lý đơn hàng và thông tin của KH quan tâm đến sản phẩm của công ty & mua sản phẩm của công ty
- Duy trì mối quan hệ tốt với KH, nêu ra những ý kiến thúc đẩy doanh số bán hàng , gặp gỡ KH tiềm năng
- Tổng hợp báo cáo kết quả kinh doanh của thị trường qua từng tháng , quý , năm
- Tham mưu và đề xuất chiến lược kinh doanh
- Hiểu về các quy định Hải Quan , thủ tục XNK , luật TM , thị trường quốc tế đặc biệt là Thị trường Trung Quốc
- Phiên dịch khi có khách nước ngoài sang làm việc hoặc khi đi công tác
- Soạn văn bản, báo giá, hợp đồng, theo dõi thanh toán của khách hàng và các chứng từ xuất khẩu
- Tham gia hội chợ trong và ngoài nước để giới thiệu sản phẩm, tìm kiếm cơ hội mới
- Tiến hành các hoạt động marketing trên các nền tảng công ty và cá nhân để quảng bá và tìm kiếm khách hàng mới
- Phối hợp các bộ phận, đối tác hoàn thành công việc
- Cập nhập về thị trường XNK cũng như các đối thủ cạnh tranh
- Công tác khác: Theo chỉ thị của quản lý trực tiếp và cấp trên giao
- Thời gian làm việc:
Theo giờ hành chính từ thứ 2- hết sáng thứ 7
+ Sáng: 8h00 -11h30
+ Chiều: 1h30-5h30
- Địa điểm làm việc: CN Công ty TM& DVVT Trường Nam, xóm 3 Thôn Văn Giáp, Xã Văn Bình, Huyện Thường Tín, HN
- Tư vấn, khai thác khách hàng có nhu cầu về bất động sản có sẵn
- Chăm sóc khách hàng hiện tại và tiềm năng để chốt giao dịch
- Tạo và duy trì mối quan hệ với khách hàng
- Tư vấn đầy đủ các thông tin đến khách hàng trong phạm vi công việc
- Báo cáo tình hình kinh doanh cho Trưởng phòng Kinh Doanh, Giám đốc Sàn.
- Thực hiện xác định mục tiêu kinh doanh, mở rộng thị trường, tăng doanh thu, đưa ra các chương trình thu hút khách hàng cho Công ty
- Chịu trách nhiệm phân tích các dữ liệu liên quan đến khách hàng, công việc bán hàng, kết quả kinh doanh qua đó đưa ra các dự toán về doanh thu cho giai đoạn tiếp theo
- Lên ngân sách, chi phí cho các hoạt động kinh doanh.
- Phối hợp làm việc với các phòng ban khác như Marketing, Tài chính-kế toán….
- Lên kế hoạch, chỉ tiêu và các tiêu chuẩn cho những thành viên trong nhóm/ phòng của mình , đốc thúc, tạo động lực cho các thành viên khác trong team/ nhóm/phòng làm việc.
- Chịu trách nhiệm huấn luyện, đào tạo cho các nhân sự của mình về chuyên môn, nghiệp vụ nhằm đáp ứng nhu cầu công việc một cách tốt nhất.
- Tham gia vào quá trình setup nhân sự, tuyển dụng nhân sự KD mới
- Thực hiện công việc khác: Khi có lãnh đạo yêu cầu
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
- Giảng dạy các khoá Ielts, Toeic và luyện thi cho học viên
- Xây dựng hình ảnh là một giáo viên nhiệt huyết, truyền được cảm hứng cho học viên
- Tận tình và đánh giá tiến bộ của học viên trong suốt khóa học;
- Tham gia xây dựng các dự án giảng dạy của trung tâm;
- Tư vấn các kế hoạch tài chính bảo hiểm tối ưu cho khách hàng
- Hoạch định nguồn khách hàng tiềm năng
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ vững chắc với khách hàng và nhân viên nội bộ nhằm cung cấp dịch vụ tốt nhất đến khách hàng
- Chăm sóc khách hàng cá nhân
- Chú trọng xây dựng thương hiệu công ty, đem đến những trải nghiệm dịch vụ cao cấp cho khách hàng.
- Lập kế hoạch sản xuất
- Theo dõi, đối chiếu công nợ với nhà cung cấp
- Theo dõi, cập nhật chính xác, phản ánh kịp thời, hạch toán đầy đủ các nguyên vật liệu, CCDC, hàng hóa và thành phẩm tại bộ phận sản xuất
- Xác định một cách đầy đủ và chính xác các loại chi phí, giá thành thực tế của sản phẩm, hàng hóa.
- Định kỳ kiểm kê theo kế hoạch của công ty, báo cáo đánh giá về tình hình quản lý hàng hoá của các kho phụ trách
- Báo cáo giá thành các kỳ có so sánh đánh giá với kỳ trước.
- Vẽ shop drawing chi tiết sản xuất nội thất cho các dự án căn hộ và biệt thự.
- Khảo sát, đo và chỉnh sửa kích thước bản vẽ theo hiện trạng công trình.
- Bốc tách khối lượng vật tư cho toàn dự án.
- Các sản phẩm thiết kế chủ yếu là tủ kệ bếp, vanity và nội thất phòng ngủ (tủ áo, giường, tủ đầu giường...)
- Làm việc trực tiếp với thiết kế của chủ đầu tư.
- Làm việc với nhân viên sales và các bộ phận ở nhà máy để triển khai sản xuất.
- Tham gia lắp đặt, sửa chữa, bảo hành, bảo dưỡng máy móc: Máy công cụ CNC, máy cắt Laser, máy đột dập, …
- Bàn giao quy trình công nghệ, hướng dẫn vận hành và giải đáp các vấn đề thắc mắc của Khách hàng.
- Phối hợp với các Phòng ban liên quan để thực hiện các yêu cầu công việc.