Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
– Testing các sản phẩm điện tử của công ty
– Vẻ mạch in theo sơ đồ thiết kế từ bộ phận R&D
– Nắm vững các tài liệu mô tả sản phẩm, Xây dựng các tài liệu test và quy trình test cho các
– Đề xuất hoàn thiện các quy trình, tài liệu liên quan đến testing
– Tìm hiểu, nghiên cứu các kiến thức mới liên quan đến testing, đề xuất và áp
– Đề xuất, đóng góp ý kiến để hoàn thiện giao diện người dùng (nếu có) thông
– Viết tài liệu hướng dẫn thao tác cho người dùng trên giao diện (userguide).
– Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp
– Công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Gặp gỡ trực tiếp, tư vấn bán hàng, thực hiện trưng bày tại các điểm bán theo lịch trình cố định , đảm bảo mục tiêu kinh doanh.
- Ghi nhận thông tin, giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
- Đi thị trường tìm kiếm khách hàng giới thiệu và tư vấn sản phẩm, thúc đẩy hoạt động bán hàng
- Tìm kiếm khách hàng, đảm bảo mức doanh số được giao
- Tư vấn, giải thích cho khách hàng về các sản phẩm công ty đang kinh doanh
- Kiểm tra, giám sát qui trình sản xuất, kiểm tra chất lượng sản phẩm của từng công đoạn sản xuất;
- Phân loại, phát hiện các sản phẩm, bán thành phẩm sai, hỏng và yêu cầu công nhân xử lý, sửa chữa.
- Xử lý các sự cố chất lượng và khiếu nại từ khách hàng.
- Kiểm tra từng công đoạn vệ sinh công nghiệp
- Thực hiện tốt quy trình QA / QC
- Nắm vững các yêu cầu kỹ thuật của mặt hàng đang triển khai trên dây chuyền sản xuất.
- Nghiên cứu, triển khai các sản phẩm mới
- Bảo trì, bảo dưỡng khuôn (bảo trì đại tu và bảo trì định kỳ).
- Sửa chữa các lỗi phát sinh liên quan đến khuôn.
- Gia công chế tạo chi tiết mới hoặc sửa chữa chi tiết của khuôn mẫu theo bản vẽ.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Hỗ trợ Trưởng Phòng trong công tác quản lý điều hành và công tác chuyên môn được phân giao tương ứng.
- Thực hiện tổ chức triển khai giám sát và kiểm tra chất lượng sản xuất công đoạn, sản phẩm, nguyên vật liệu đầu vào trong Công ty cũng như đặt mua ngoài.
- Tổ chức Xây dựng phương án kiểm tra, kiểm soát, tiêu chuẩn đánh giá chất lượng hàng hoá, nguyên vật liệu.
- Làm việc với khách hàng và nhà cung cấp về các phát sinh chất lượng.
- Tổ chức quản lý, bảo dưỡng và hiệu chuẩn thiết bị, dụng cụ đo lường trong Công ty.
- Tổ chức công tác thống kê, phân tích lỗi và biện pháp khắc phục để giảm thiểu hàng lỗi trong và ngoài công ty.
- Tổ chức lưu trữ hồ sơ chất lượng, giải trình các bên liên quan khi được yêu cầu.
- Phổ biến cụ thể những chính sách, quy định mới của công ty cho CBCNV được biết.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong và ngoài đơn vị. Chịu trách nhiệm báo cáo với ban lãnh đạo Công ty về những nhiệm vụ được giao.
- Địa điểm làm việc: Bắc Ninh
- Bán hàng thiết bị phụ tùng công nghiệp
- Hiểu rõ tính năng sản phẩm của công ty và sản phẩm đối thủ cạnh tranh.
- Triển khai kế hoạch bán hàng, mở rộng thị trường, thúc đẩy phát triển doanh số, đảm bảo doanh số mục tiêu cá nhân.
- Tìm kiếm khách hàng mới, giới thiệu, tư vấn sản phẩm của công ty, chăm sóc khách hàng cũ được giao.
- Theo dõi thực hiện tiến độ hợp đồng, hỗ trợ các thủ tục giao hàng, xuất hàng, kiểm tra hàng hóa cùng bộ phận kho và khách hàng.
- Xử lý khiếu nại của khách hàng về thời gian giao hàng, chất lượng sản phẩm, thu hồi công nợ (nếu có)
- Tham gia hội chợ, triển lãm, đi công tác tỉnh, công tác nước ngoài làm việc với các chuyên gia.
- Thực hiện báo cáo công việc cho cấp trên.
- Có kiến thức trong việc xây dựng và quản lý nhiều dự án cùng một lúc.
- Thường xuyên cập nhật các thuật toán Google.
- Có khả năng phân tích và audit On-page định kỳ tuần/tháng.
- Có kiến thức trong việc chọn lọc website để xây dựng backlink.
- Có kiến thức cơ bản để chỉnh sửa Technical website mã nguồn Worldpress (htms, CSS...)
- Có khả năng sử dụng thành thạo các tool SEO hiện nay (Ahref, Semrush, Majestic,...)
- Có kiến thức (ASO) và tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) và Affiliate là một lợi thế.
- Kỹ năng tìm kiếm thông tin trên internet thuộc loại khá giỏi.
- Kinh nghiệm phân tích và nghiên cứu từ khóa, nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ đang làm ra sao.
- Nắm bắt trend xu hướng, nhanh nhạy với sự thay đổi của môi trường internet.
- Đã SEO lên top thành công các từ khóa có volume search nhỏ hơn 100.000 / tháng.
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm đẩy các từ khóa lên top mang lại chuyển đổi performance tốt ở các lĩnh vực (thương mại điện tử, online travel, bất động sản, crypto, tài chính, mobile-gaming, các sản phẩm đông y, ETC....)
Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Tham gia các công việc liên quan đến kế toán và thuế: lưu giữ chứng từ kế toán, lập các tờ khai thuế, quyết toán thuế và các thủ tục tuân thủ thuế-kế toán khác.
Trau dồi kiến thức và lập/kiểm tra các tờ khai thuế, quyết toán thuế đảm bảo đúng luật thuế (GTGT, TNCN, TNDN, NTNN)…
Hỗ trợ nhập liệu và cập nhật thông tin tài chính vào hệ thống kế toán của công ty.
Sắp xếp hồ sơ, chứng từ.
Hỗ trợ làm đề nghị thanh toán, trình ký hồ sơ.
Thực hiện các công việc khác khi yêu cầu.
– Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm nội thất (Đăng bài quảng bá sản phẩm lên các hội nhóm, diễn đàn, fanpage và zalo cá nhân. Khảo sát thị trường để lập danh mục khách hàng tiềm năng).
– Tìm kiếm, phát triển hệ thống khách thông qua kênh môi giới, kiến trúc sư, chủ đầu tư dự án……
– Tư vấn cho họ những sản phẩm nội thất phù hợp hoặc kết nối họ với bộ phận thiết kế của công ty.
– Báo giá thiết kế và thi công nội thất cho khách hàng. (Khảo sát hiện trạng công trình, Báo giá, chốt hợp đồng và theo dõi tiến độ công trình đến lúc nghiệm thu)
– Đàm phán hợp đồng thiết kế và thi công nội thất với khách hàng.
– Theo dõi quá trình thực hiện hợp đồng. Lập báo cáo và gửi lên Trưởng phòng kinh doanh kết quả bán hàng, doanh số hàng tuần, hàng tháng. Xử lý các vấn đề phát sinh, báo cáo lên cấp trên khi cần thiết. Phối hợp với các bộ phận, phòng ban khác để triển khai các chiến lược kinh doanh của công ty, quảng bá sản phẩm trên các kênh truyền thông khác nhau.
– Quản lý và khai thác triệt để cơ sở dữ liệu khách hàng được công ty cung cấp.
– Thu thập thông tin về thị trường, đổi thủ cạnh tranh.
– Báo cáo kết quả công việc hàng ngày.
– Thực hiện các công việc khác được Ban lãnh đạo giao
– Đóng góp ý kiến, xây dựng kế hoạch kinh doanh phù hợp với phương án phát triển của công ty vào từng giai đoạn cụ thể.
– Công việc trao đổi cụ thể trong phỏng vấn.
1. MỤC TIÊU
Phối hợp với các phòng ban, bộ phận liên quan xử lý các trường hợp khiếu nại/yêu cầu/thắc mắc của khách hàng theo quy trình và thời hạn giải quyết (TAT) khi tiếp nhận từ tất cả các nguồn (quầy Dịch vụ Khách hàng (DVKH), điện thoại, thư, email, các nền tảng mạng xã hội, các cơ quan chức năng và từ các phòng ban khác).
2. TRÁCH NHIỆM
Đầu mối tiếp nhận khiếu nại
- Tiếp nhận các trường hợp khiếu nại được phân công hàng ngày;
- Liên hệ trao đổi với khách hàng về việc Công ty đã tiếp nhận khiếu nại của khách hàng; lắng nghe và tìm hiểu rõ yêu cầu/mong đợi của khách hàng;
- Cập nhật tiến trình giải quyết khiếu nại đến khách hàng trong suốt quá trình xử lý.
- Cập nhật thông tin đầy đủ, chính xác đúng TAT các trường hợp khiếu nại được ghi nhận vào hệ thống quản lý.
Phối hợp với các phòng ban liên quan để giải quyết khiếu nại
- Trao đổi, làm việc với các phòng ban liên quan khi xử lý các trường hợp khiếu nại không thuộc phạm vi của CC và quyền hạn được trao;
- Phối hợp với phòng ban liên quan tìm kiếm và đề xuất giải pháp để giải quyết khiếu nại của khách hàng.
- Đối với các trường hợp khiếu nại liên quan tới sai phạm của Tư vấn tài chính, tóm tắt khiếu nại và chuyển toàn bộ chứng từ liên quan đến Phòng Pháp Chế để làm rõ phản ảnh của Khách hàng.
- Theo dõi sát sao với các phòng ban để có kết quả/thông tin nhằm đáp ứng TAT giải quyết tại các phòng ban theo quy trình giải quyết khiếu nại.
Xử lý các trường hợp khiếu nại/yêu cầu/thắc mắc của khách hàng trong phạm vi được trao quyền
- Nghiên cứu kỹ lưỡng từng trường hợp khiếu nại, từ đó đề xuất giải pháp cho khách hàng trong quyền hạn được trao;
- Xử lý trường hợp khiếu nại trong thời hạn quy định (TAT) theo đúng quy trình và tiêu chuẩn Dịch vụ khách hàng của DLVN.
- Xử lý thấu đáo các yêu cầu và thắc mắc của khách hàng liên quan đến hợp đồng bảo hiểm theo đúng quy trình và thời hạn giải quyết (TAT).
Soạn thảo văn bản gửi khách hàng
- Soạn thảo Thư xác nhận; Thư phúc đáp đúng trọng tâm, rõ ràng, mạch lạc, trích điều khoản chính xác; trình bày các giá trị chính xác; không sai lỗi chính tả/lỗi hình thức trình bày…
- Trình duyệt, trình ký thư và gửi cho khách hàng đúng theo TAT quy định;
- Cập nhật kết quả và thông báo đến khách hàng chờ nhận thư.
Các công việc khác
- Đóng góp ý kiến, tham gia xây dựng quy trình/hướng dẫn hoặc test hệ thống khi có sự thay đổi/cập nhật mới;
- Gọi khách hàng theo yêu cầu của các phòng ban (Phòng pháp chế AC; phòng quản lý hợp đồng PS…)
- Gặp gỡ, tiến hành khảo sát mặt bằng, tiếp nhận ý kiến, yêu cầu của khách hàng.
- Lên ý tưởng, concept, lên phương án thiết kế, dựng phối cảnh 3D.
- Kết hợp các bộ phận liên quan, tiến hành triển khai Hồ sơ kỹ thuật.
- Công việc chi tiết sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn.
Quản lý ứng dụng đại lý chạy trên hệ thống DMS
Manage Dealer App running in DMS system
Chuẩn bị báo cáo TCW và hàng tồn kho của các đại lý
Prepare report of TCW, Inventory of Dealers
Lập dự báo doanh số, mục tiêu doanh số và các báo cáo hiệu suất
Prepare Sales forecast, Sales target & performance reports
Chuẩn bị các báo cáo bán hàng khác theo yêu cầu của phòng ban
Prepare other Sales reports as required by the Department
Tham gia các hoạt động khác của đội ngũ kinh doanh (Hội thảo, MIT, khảo sát thị trường, v.v.)
Participate in other activities of the Sales Team (Seminar/Workshop, MIT, market survey, etc.
- Tổng hợp hóa đơn, chứng từ
- Theo dõi xuất nhập tồn
- Thống kê công nợ và thực hiện việc đốc thúc công nợ của khách hàng
- Quản lý chứng từ, sổ khách liên quan đến hoạt động bán hàng của DN
- Hỗ trợ công việc kế toán từ các phòng ban khác
- Các công việc khác theo sự phân công của BGĐ