Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Phụ trách công tác bán hàng xuất khẩu Sứ vệ sinh, sứ dân dụng Hảo cảnh đi các thị trường nước ngoài
- Chăm sóc và theo dõi khách hàng hiện có của công ty. Quản lý các đơn hàng, hợp đồng đang thực hiện, phối hợp với các bộ phận có liên quan để đảm bảo đúng tiến độ giao hàng cho khách hàng.
- Tìm kiếm khách hàng mới, quảng bá hình ảnh và sản phẩm của công ty thông qua internet và các website thương mại điện tử
- Đảm bảo doanh số được giao từ cấp quản lý, mở rộng và phát triển các điểm bán hàng mới.
- Chăm sóc, lấy đơn hàng từ khách hàng cũ theo sự phân công.
- Quản lý công nợ các Khách hàng phụ trách.
- Đề xuất CTKM hàng tháng để thúc đẩy doanh số.
- Hỗ trợ cho công ty trong các sự kiện phát triển thương hiệu, tri ân khách hàng,...
- Hỗ trợ tặng quà cho KH trong các dịp lễ, tết, sinh nhật.
- Hỗ trợ công ty phát triển hình ảnh công ty (trưng bày POSM, sản phẩm, hội nghị, hội thảo....).
- Tìm kiếm và tiếp cận các khách hàng mục tiêu trên địa bàn được phân công và các tỉnh thành khác để giới thiệu, tư vấn về sản phẩm của công ty.
- Tìm hiểu các hoạt động các hãng cạnh tranh và báo cáo đầy đủ theo quy định từ cấp quản lý.
- Thực hiện các công việc khác được giao từ cấp quản lý.
- Đề xuất các chương trình khuyến mãi phù hợp thị trường để phát triển kênh.
- Làm việc tại khu vực Đồng Nai, Bình Phước
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
* Địa điểm làm việc: Phát triển kinh doanh khu vực Đồng Nai, Bình phước. Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
* Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7(từ 07:00 đến 17:00)
- Tìm kiếm, xây dựng, phát triển nguồn khách hàng tiềm năng có sẵn
- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận khác đảm bảo thực hiện công việc hiệu quả
- Duy trì và phát triển khách hàng mới tiềm năng trong lĩnh vực kinh doanh của công ty
- Công việc sẽ được trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
- Tư vấn bán xe máy & hỗ trợ khách hàng;
- Quản lý kho xe & dữ liệu khách hàng;
- Lập báo cáo bán hàng;
- Thực hiện một số nhiệm vụ khác theo sự phân công của Cửa hàng trưởng.
Lập và nộp báo cáo thuế:
Quản lý hồ sơ thuế:
Tư vấn về thuế:
Quyết toán thuế:
Phối hợp công việc:
+ Phụ trách tư vấn và chốt cung cấp dịch vụ hỗ trợ các thủ tục pháp lý dành cho doanh nghiệp.
+ Các gói dịch vụ của công ty: Thành lập doanh nghiệp, Thay đổi nội dung giấy phép, Chữ ký số.
Cụ thể:
- Tư vấn báo giá cho các đại lý theo danh sách công ty đã cung cấp ;
- Thuyết phục khách thực hiện dịch vụ;
- Xây dựng mối quan hệ với các khách hàng tiềm năng;
• Kinh doanh về lĩnh vực truyền thông thương hiệu, dịch vụ Marketing, Media.
• Tư vấn khách có nhu cầu về các Chương trình truyền thông, quảng bá thương hiệu, chứng nhận, giải thưởng về thương hiệu
• Tìm kiếm khách hàng, các doanh nghiệp tiềm năng
• Xây dựng và phát triển mạng lưới khách hàng truyền thông.
• Tham gia phân tích thị trường, xây dựng kế hoạch kinh doanh
• Theo dõi và chăm sóc khách hàng qua điện thoại, Zalo
• Tham gia các hoạt động tổ chức sự kiện khác của công ty.
• Nắm bắt tình hình thị trường, thông tin xã hội để tham mưu cho chính sách kinh doanh của công ty
• Phân tích, tư vấn, triển khai báo giá cho khách hàng các chương trình truyền thông
• Phân tích, tìm kiếm, đàm phán, ký kết hợp đồng
*Làm việc tại Tòa nhà 59 Building, 71 Chế Lan Viên, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh.
- Nhập xuất hàng hóa.
- Sắp xếp hàng hóa, lưu kho.
- Thực hiện việc kiểm soát nhãn phụ trên sản phẩm, các thùng hàng và việc đóng dấu hạn sử dụng trên sản phẩm theo đúng qui định.
- Thực hiện quy trình “nhập trước, xuất trước” để quản lý thời hạn sử dụng của sản phẩm.
- Thực hiện các công việc khác theo sự sắp xếp, phân công của trưởng nhóm/ giám sát.
- Tiếp đón, tư vấn cho khách hàng về các dịch vụ tiệc ích tài chính của F88.
- Quản lý các giao dịch và ghi nhận vào hệ thống theo đúng quy trình.
- Ca xoay linh hoạt (08h00 - 16h00; 11h00 - 19h00; nghỉ 01 ngày/ tuần)
Link ve ANNA VO FASHION
https://www.facebook.com/AnnaVoFashionBoutiqueAcafe
https://www.instagram.com/annavo87
www.annavo.VN
CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁM ĐỊNH VÀ KIỂM ĐỊNH DANACONTROL TUYỂN DỤNG: KẾ TOÁN TỔNG HỢP-THUẾ
Số lượng: 01 người
YÊU CẦU:
– NỮ tuổi từ 25 đến 35
– Đạo đức: Trung thực, nhiệt tình và hòa đồng.
– Trình độ: Đại học trở lên đối với các chuyên ngành tài chính kế toán, kiểm toán,…, Biết sử dụng phần mềm kế toán misa, lập báo cáo thuế, báo cáo tài chính, TNCN,…
– Ngoại ngữ và tin học: Tiếng Anh trình độ B hoặc tương đương trở lên, tin học văn phòng trở lên;
– Tính tình nhanh nhẹn và chịu khó
– Kinh nghiệm từ 2 năm trở lên.
Quyền lợi được hưởng:
– Lương từ 9 triệu trở lên theo năng lực, được hưởng các chính sách Lương thưởng theo quy định của Công ty, 6 tháng xét tăng lương 1 lần, tham gia BHXH đầy đủ.
HỒ SƠ XIN VIỆC GỒM:
– Sơ yếu lý lịch (có xác nhận nơi cư trú); – CV song ngữ Anh – Việt;
– Đơn xin việc viết tay; – Bản sao CCCD/Hộ chiếu;
– Bản sao công chứng các văn bằng chứng chỉ, chứng nhận; – Giấy khám sức khỏe 4 tháng gần đây;
THÔNG TIN ỨNG TUYỂN
Hồ sơ bản cứng nộp trực tiếp về văn phòng công ty theo địa chỉ: K18/31 Phùng Hưng, P. Thanh Khê Tây, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng. Bản mềm gửi qua email: [email protected]
Mọi thắc mắc hãy liên hệ Ms Cương: 0931946479 hoặc gửi cv qua zalo trước
Thời gian nhận hồ sơ: từ 20/09/2024 đến 15/10/2024. Ưu tiên các ứng viên đến trước.
- Tiếp thị, giới thiệu các sản phẩm thiết bị Điện công nghiệp đến Khách hàng (đâu cos, housing, dây rút, dây điện, súng sạc điện ….)
- Duy trì chăm sóc khách hàng hiện có và khách hàng tiềm năng ( qua email, điện thoại, thương lượng gặp khách)
- Mở rộng thị trường và lập kế hoạch kinh doanh bán hàng của công ty.
- Công ty chia làm 2 hướng phát triển khách hàng :
+, khách hàng dạng nhà máy
+, kênh khách hàng (thương mại, đại lý, cửa hàng, siêu thị…)