Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Theo dỏi đơn đặt hành, lên kế hoạch sản xuất và giao hàng
- Xuất hóa đơn VAT
- Nhập liệu theo dõi sổ xuất nhập tồn kho
- Theo dõi công nợ khách hàng
- Phối hợp kiểm kê tài sản định kỳ
- Lập báo cáo quản trị
- Quản lý và lưu trữ chứng từ
- Tìm kiếm khách hàng mới, thực hiện các chương trình quảng bá các sản phẩm dịch vụ Vietbank ở phân khúc Khách hàng cá nhân (KHCN)
- Hướng dẫn, giới thiệu, tư vấn sản phẩm dịch vụ, các gói giải pháp tài chính phù hợp với khả năng, điều kiện của khách hàng
- Thực hiện đầy đủ và có chất lượng KPIs kế hoạch bán hàng/ngày: Bao gồm số lượng các cuộc gọi cho khách hàng, số lượng các cuộc gặp chào bán sản phẩm dịch vụ Ngân hàng...
- Đánh giá hồ sơ, phương án vay vốn, khả năng trả nợ, tài sản bảo đảm... đề xuất cấp tín dụng và trình cấp thẩm quyền phê duyệt theo quy định của Vietbank trong từng thời kỳ
- Giám sát mục đích sử dụng vốn sau khi cấp tín dụng, nhận diện các dấu hiệu cảnh báo sớm và thực hiện hướng dẫn/ định hướng xử lý rủi ro theo quy định nội bộ hực hiện chỉ tiêu kinh doanh được giao đối với các sản phẩm dịch vụ theo quy định của Ngân hàng
- Vận hành máy sản xuất trên các công đoạn theo hướng dẫn công việc tạo ra lốp xe chất lượng cao.
- Giám sát các thông số trên máy hoặc thiết bị đảm bảo hiệu suất tối ưu.
- Đảm bảo tuân thủ và hoàn tất các nhiệm vụ theo chính sách của công ty về An toàn - Sức khỏe - Chất lượng - Bảo vệ môi trường.
- Tham gia đóng góp ý tưởng cải tiến để tối ưu hóa phương pháp sản xuất và xây dựng nơi làm việc tốt đẹp.
- Địa điểm làm việc: Số 5, Đường số 23, Khu Công Nghiệp Việt Nam – Singapore 2-A, phường Vĩnh Tân, thành phố Hồ Chí Minh (Bình Dương)
- Có thể làm việc theo ca 8 tiếng, 6 ngày/tuần và luân chuyển ca mỗi tuần:
+ Ca 1: 06:00 – 14:00
+ Ca 2: 14:00 – 22:00
+ Ca 3: 22:00 - 06:00
1. Quản lý chuỗi cung ứng và kế hoạch hàng hóa
2. Quản lý và vận hành nhà cung cấp quốc tế (NCC)
3. Phát triển sản phẩm quốc tế mới
4. Quản lý đội nhóm
5. Phối hợp liên phòng ban
- Mở rộng, phát triển khách hàng (Spa & Thẩm mỹ viện) tại khu vực phụ trách
- Tư vấn mỹ phẩm, chuyển giao công nghệ làm đẹp tiên tiến đến khách hàng
- Triển khai chính sách bán hàng, chương trình khuyến mãi, chăm sóc khách hàng hiệu quả
- Theo dõi quá trình thực hiện đơn hàng
- Giải đáp thắc mắc khách hàng về sản phẩm
- Lập kế hoạch kinh doanh, báo cáo công việc theo yêu cầu
- Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện tại và tiềm năng
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ, xu hướng ngành
- Xử lý thu hồi công nợ, thanh toán đơn hàng
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý
*** THỜI GIAN LÀM VIỆC:
Thứ 2 - Thứ 7 (8:00 - 17:00) - nghỉ Chủ Nhật
*** Địa điểm làm việc: [11 đường số 1, KDC CityLand, P.1, Gò Vấp]
- Tuân Thủ việc chấp hành Nội quy lao động, các quy định, quy chế bán hàng, phục vụ khách hàng của Công ty.
- Bán hàng đạt chỉ tiêu doanh số, đồng thời có những đề xuất, sang kiến nhằm đảm bảo đạt hoặc vượt chỉ tiêu doanh số do Công ty đặt ra.
- Cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng để khuyến khích khách hàng mua sắm cho lần tiếp theo. Lịch sự, niềm nở lắng nghe nhu cầu của khách hàng.
- Nắm bắt được nhu cầu và thị hiếu của khách hàng.
- Đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất vào mọi lúc.
- Nhận và chuyển thông tin đến cấp Quản lý/Giám sát để giải quyết khiếu nại của khách hàng.
Công ty hoạt động 24H, công việc chia làm 3 tổ, yêu cầu đi ca, phối hợp tăng ca, sửa khẩn cấp.
1.Tổ điện động lực:
- Kiểm tra sửa chữa PLC
- Sửa chữa bảo dưỡng MCC, động cơ xoay chiều.
- Sửa chữa bảo dưỡng đèn,máy lạnh,điện nước, thiết bị điện...
- Sửa chữa bảo dưỡng hệ thống điện cao áp
- Quy hoạch cải tiến thiết bị.
2.Tổ điện điều khiển:
- Kiểm tra sữa chữa DCS, PLC
- Kiểm tra sửa chữa van điều khiển, transmitter, thiết bị đo.
- Quy hoạch cải tiến thiết bị.
• Tiếp thị, tư vấn các sản phẩm dịch vụ khách hàng Doanh nghiệp (tín dụng, huy động, tài khoản, TTQT,..)
• Giải quyết vướng mắc, khiếu nại khi có phát sinh
• Duy trì, chăm sóc khách hàng hiện hữu và phát triển khách hàng mới
• Thực hiện các nghiệp vụ chuyên môn, xử lý công việc liên quan các sản phẩm dịch vụ đã cung cấp
* Khung chương trình (Áp dụng cho đợt tháng 09.2025):
* Địa điểm làm việc:
• Chăm sóc & mở rộng hệ thống khách hàng (shop máy tính, đại lý bán lẻ, cửa hàng gaming).
• Tư vấn sản phẩm, báo giá, đàm phán, chốt đơn hàng.
• Phối hợp team marketing triển khai chương trình khuyến mãi.
• Theo dõi đơn hàng – công nợ – phản hồi thị trường.
1. Các máy móc, thiết bị và hệ thống cở sở vật chất trong nhà xưởng:
- Thực hiện công tác kiểm tra máy móc, thiết bị hằng ngày và kế hoạch bảo trì phòng ngừa.
- Thực hiện sửa chữa các hư hỏng của máy móc, thiết bị liên quan đến cơ sở vật chất.
- Giám sát nhà thầu bên ngoài về việc sửa chữa các hư hỏng của máy móc, thiết bị.
- Tiếp nhận, lưu trữ thông tin các hư hỏng và yêu cầu sửa chữa từ các phòng, ban.
- Phối hợp cùng các thành viên nhóm vận hành thử nghiệm các hệ thống trong nhà máy (trạm bơm, hệ thống PCCC, máy phát, HVAC…)
- Lưu trữ, cập nhật báo cáo bảo trì máy móc, thiết bị.
2. Quản lý rác thải của nhà máy:
- Kiểm tra khối lượng các loại rác thải trong nhà máy (Tire plant & Mixing plant).
- Liên hệ nhà thầu vào nhận rác theo từng chủng loại khi cần.
- Giám sát nhà thầu hủy rác theo quy định công ty.
- Làm các thủ tục xuất rác theo quy trình của từng loại rác cụ thể.
- Thực hiện và duy trì 5S tại các khu vực kho rác trong nhà máy
- Lưu trữ số liệu xuất rác theo từng chủng loại.
3. Các công việc, nhiệm vụ và trách nhiệm khác được giao.