Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Địa điểm làm việc: 115 Tây Sơn, Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội
Giờ làm việc: T2 – hết sáng T7 (8h-17h30, nghỉ trưa 1h30’)
- Soạn thảo và quản lý các văn bản hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh của văn phòng long an như làm báo giá, thư chào hàng, lên hợp đồng,…
- Thực hiện các công việc theo dõi, sắp xếp, lưu trữ hồ sơ
- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình thực hiện hoạt động kinh doanh của Văn Phòng.
- Thực hiện các báo cáo hằng tháng theo yêu cầu
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám Đốc Văn Phòng
- Thương Hiệu NARS tại Hà Nội
- Make up cho khách.
- Tư vấn sản phẩm cho khách hàng, giúp khách hàng chọn lựa được sản phẩm phù hợp.
- Chịu trách nhiệm trưng bày sản phẩm trong Cửa hàng theo tiêu chuẩn của thương hiệu NARS.
- Tư vấn cho khách hàng về gói nghỉ dưỡng mà công ty đang cung cấp tại các chương trình, sự kiện (Khách hàng do bộ phận Telemarketing của công ty mời lên, không cần tìm kiếm KH).
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng của công ty, thực hiện các giao dịch bán hàng hỗ trợ khách hàng ký kết hợp đồng.
- Kết hợp với các bộ phận Truyền thông, Marketing thực hiện các kế hoạch quảng bá, giới thiệu Dịch vụ.
- Không cần ra ngoài gặp gỡ tư vấn khách hàng ngoài thị trường. Chủ yếu tiếp khách hàng tại sự kiện trên văn phòng công ty.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sales/ tư vấn/ bán hàng. Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản
- Làm việc tại văn phòng, không đi thị trường.
- Giới thiệu và mở rộng thị trường sản phẩm dụng cụ Deli, mặt hàng kim khí, thiết bị nước, bảo hộ lao động và sản phẩm cho của hàng điện nước, của hàng dụng cụ, đồ nghề
- Tìm hiểu, nghiên cứu và đánh giá sản phẩm tương đương từ đối thủ cạnh tranh và đề xuất giải pháp phù hợp.
- Chăm sóc và phát triển mở rộng khách hàng khu vực phụ trách tại Đà Nẵng hoặc Quảng Nam.
- Theo dõi công nợ và phối hợp phòng ban liên quan để thu hồi công nợ đúng thời gian.
- Lên đơn đặt hàng và theo dõi tiến độ giao hàng. Phối hợp bộ phận giao hàng đảm bảo giao đúng sản phẩm và đủ số lượng. Hỗ trợ đội giao hàng trong các trường hợp khách cần gấp và hỗ trợ đặc biệt.
- Trực tiếp quản lý, chịu trách nhiệm đối với hệ thống khách hàng
- Triển khai chiến lược bán hàng, lập kế hoạch bán hàng.
- Báo cáo kết quả công việc lên cấp trên.
- Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng thường xuyên và giải quyết khiếu nại từ khách hàng
- Làm việc các quận huyện Đà Nẵng, Khu Vực Nam Quảng Nam gồm Hội An, Điện Bàn, Duy Xuyên, Đại Lộc.
- Tư vấn, giới thiệu và thuyết phục khách hàng mua sản phẩm, dịch vụ của công ty
- Theo dõi các chương trình ưu đãi, khuyến mãi của doanh nghiệp để giới thiệu cho khách hàng
- Xử lý toàn bộ việc soạn thảo hợp đồng và thanh toán của khách hàng
- Đôn đốc việc thu hồi công nợ và tiến độ thanh toán của khách hàng để báo cáo số liệu cho bộ phận tài chính kế toán
- Soạn thảo, quản lý các văn bản hành chính có liên quan đến hoạt động kinh doanh như hợp đồng, bảng báo giá, thư chào hàng, v.vv..
- Giải quyết đơn hàng và quản lý hồ sơ khách hàng
- Tiếp nhận khiếu nại và phản hồi từ khách hàng báo cáo cho cấp trên
- Xử lý những phản hồi của khách hàng cho các vấn đề liên quan đến đơn hàng trong quá trình giao hàng và làm việc trực tiếp với bộ phận giao hàng
- Báo cáo công việc thường xuyên cho cấp trên
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý và Ban lãnh đạo Công ty
- Công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
**** ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC TẠI CÁC KHU VỰC SAU:
- Tổ 7, Ấp Cây Thông Ngoài, Xã Cửa Dương, Thành phố Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang, Việt Nam
- Lô G2 Đường K1, KCN Cát lái 2, P. Thạnh Mỹ Lợi, TP Thủ Đức, TP HCM
- Tìm kiếm khách hàng và bán hàng qua các kênh
- Xây dựng và thực hiện kế hoạch kinh doanh theo chỉ tiêu đề ra
- Phối hợp các bộ phận theo dõi kế hoạch giao hàng, công nợ
- Báo cáo công việc lên quản lý và ban giám đốc
- Hỗ trợ các hoạt động nội bộ của công ty.
• Tìm kiếm, phát triển và chăm sóc khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực thang máy.
• Tư vấn, giải thích và hỗ trợ khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp.
• Đàm phán, ký kết hợp đồng và đảm bảo doanh thu theo kế hoạch.
- Chăm sóc và tạo dựng mối quan hệ với khách hàng
- Thu thập thông tin dự án
- Đưa spec sản phẩm Cát Tường vào thiết kế của các đơn vị Thiết kế
- Tiếp cận dự án thông qua team khảo sát các khu công nghiệp và khu dân cư tập trung đầu tư xây dựng
- Đàm phán, thương lượng, soạn thảo hợp đồng cho khách hàng
- Giám sát và hỗ trợ nhân viên team spec để đạt được mục tiêu doanh số của phòng
- Quản lý và điều hành hoạt động của phòng khám nha khoa.
- Phối hợp và sắp xếp công việc giữa các bộ phận.
- Lập kế hoạch và triển khai các hoạt động marketing, bán hàng.
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng.
Xoay ca 24/7, 9 tiếng/ca (bao gồm 1.5 tiếng nghỉ ngơi).
Ca 1: 6:30 - 15:30
Ca 2: 7:30 - 16:30
Ca 3: 8:30 - 17:30
Ca 4: 9:30 - 18:30
Ca 5: 10:30 - 19:30
Ca 6: 11:30 - 20:30
Ca 7: 12:30: - 21:30
Ca 7: 13:30: - 22:30
- Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng trước và sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Tìm kiếm nguồn khách hàng mới theo sự hướng dẫn của cấp trên, chủ động xây dựng data, mở rộng phát triển quan hệ.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.