Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Giới thiệu và tư vấn các dự án, căn hộ... ( Vinhomes grand park - Thủ Đức , Vinhomes green City - Long an Tây Ninh, Vinhomes Cần Giờ , Vinhomes Nha Trang, Vinhomes Đà Nẵng .....)
- Xây dựng, phát triển nguồn khách hàng tiềm năng
- Cập nhật thông tin thị trường bất động sản, nhanh chóng nắm bắt nhu cầu của khách hàng.
- Phát triển mối quan hệ khách hàng và kênh khách hàng mới.
- Có khách hàng thì chăm sóc tư vấn, mời khách hàng lên nhà mẫu, sự kiện mở bán để thăm quan dự án và căn hộ.
- Tất cả đều được hỗ trợ bởi Quản lý, Đồng nghiệp, Bộ phận kinh doanh.
Công ty hoạt động 24H, công việc chia làm 3 tổ, yêu cầu đi ca, phối hợp tăng ca, sửa khẩn cấp.
1.Tổ điện động lực:
- Kiểm tra sửa chữa PLC
- Sửa chữa bảo dưỡng MCC, động cơ xoay chiều.
- Sửa chữa bảo dưỡng đèn,máy lạnh,điện nước, thiết bị điện...
- Sửa chữa bảo dưỡng hệ thống điện cao áp
- Quy hoạch cải tiến thiết bị.
2.Tổ điện điều khiển:
- Kiểm tra sữa chữa DCS, PLC
- Kiểm tra sửa chữa van điều khiển, transmitter, thiết bị đo.
- Quy hoạch cải tiến thiết bị.
- Thiết kế, bóc tách khối lượng và triển khai bản vẽ hệ thống điện cho công trình dân dụng và công nghiệp (điện động lực, chiếu sáng, cấp nguồn, chống sét...).
- Phụ trách về việc chuẩn bị hồ sơ tại công trình như: Biện pháp thi công, hồ sơ chất lượng,...
- Giám sát thi công công trường, kiểm tra chất lượng vật tư và nghiệm thu hệ thống điện.
- Giám sát thi công hệ thống điện trung thế, hạ thế ngầm và nổi, lập kế hoạch thi công,
báo cáo công việc tại công trường.
- Phối hợp với các bộ phận khác trong quá trình thi công, nghiệm thu, bàn giao công trình.
- Lập hồ sơ hoàn công, hồ sơ thanh quyết toán.
- Đề xuất giải pháp kỹ thuật tối ưu để giảm thiểu rủi ro và chi phí.
- Làm việc tại: TP.HCM và kết hợp đi công tác theo Công trình / Dự án
- Tư vấn, hỗ trợ hồ sơ khách hàng vay vốn tại Shinhan.
- Chăm sóc khách hàng cũ, khai thác khách hàng tiềm năng.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý trực tiếp.
-Thời gian làm việc: 8h30-17h từ thứ 2 tới thứ 6; Thứ 7 làm từ 8h30-12h - Chủ nhật nghỉ.
- Địa điểm làm việc : Tầng 14 toà nhà Pegasus Đường Võ Thị Sáu, Phường Quyết Thắng, Thành Phố Biên Hoà, Đồng Nai.
1. Lập kế hoạch và chiến lược kinh doanh
2. Quản lý & phát triển đội ngũ kinh doanh
3. Phát triển khách hàng & mở rộng thị trường
4. Quản lý hiệu quả kinh doanh
- Tuân Thủ việc chấp hành Nội quy lao động, các quy định, quy chế bán hàng, phục vụ khách hàng của Công ty.
- Bán hàng đạt chỉ tiêu doanh số, đồng thời có những đề xuất, sang kiến nhằm đảm bảo đạt hoặc vượt chỉ tiêu doanh số do Công ty đặt ra.
- Cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng để khuyến khích khách hàng mua sắm cho lần tiếp theo. Lịch sự, niềm nở lắng nghe nhu cầu của khách hàng.
- Nắm bắt được nhu cầu và thị hiếu của khách hàng.
- Đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất vào mọi lúc.
- Nhận và chuyển thông tin đến cấp Quản lý/Giám sát để giải quyết khiếu nại của khách hàng.
- Cung cấp 100% Data
- Gọi điện thoại mời khách hàng đến tham dự sự kiện của Công ty theo data có sẵn
- Xác nhận lịch hẹn sự kiện phù hợp với thời gian của khách hàng
- Nhắc nhở khách hàng về thời gian diễn ra sự kiện trước thời gian bắt đầu sự kiện.
- Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng về địa điểm diễn ra sự kiện.
- Báo cáo lại danh sách khách hàng tham dự sự kiện cho quản lý.
-Tìm kiếm khách hàng, hỗ trợ khách hàng xem Bất động sản cần bán
-Tư vấn thuyết phục khách hàng, hỗ trợ đàm phán, ký kết hợp đồng giữa khách hàng và chủ nhà, kho hàng có sẵn trên 40.000 căn.
-Thời gian, địa điểm làm việc linh hoạt, có thể làm vào buổi tối, cuối tuần hoặc thời gian rảnh trong ngày.
PHỎNG VẤN TRỰC TIẾP - ĐI LÀM NGAY - KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM, BẰNG CẤP! Đặc biệt THIÊN KHÔI tặng ngay KHOÁ ĐÀO TẠO NGHỀ MÔI GIỚI MIỄN PHÍ BẤT ĐỘNG SẢN.