Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Địa điểm làm việc: 644/2 Đường 3/2, Phường 14, Quận 10, TP.HCM.
Unilever là tập đoàn đa quốc gia hàng đầu thế giới chuyên về các sản phẩm chăm sóc cá nhân, chăm sóc gia đình và thực phẩm, hiện đang quản lý hơn 26 nhãn hàng đều đứng đầu trong các ngành hàng cạnh tranh tại Việt Nam như OMO, Lifebuoy, Sunlight, Dove, Knorr v.v. Unilever hiện đang hoạt động tại hơn 150 quốc gia và vùng lãnh thổ với cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân trên toàn thế giới thông qua những sản phẩm và mô hình kinh doanh hiện đại, bền vững.
CD UFRESH là chương trình tuyển dụng sinh viên đã tốt nghiệp hoặc dưới 2 năm kinh nghiệm, không giới hạn ngành học trên toàn quốc để trở thành các Giám Sát Kinh Doanh và Chuyên viên Bộ phận tại phòng Phát Triển Khách Hàng (Customer Development) – bộ phận dẫn dắt tăng trưởng tại Unilever Việt Nam.
Chương trình CD Fresh với lộ trình đào tạo chuyên nghiệp trong 6 tháng, môi trường làm việc cởi mở, trao quyền, bình đẳng cùng chế độ lương, thưởng, phúc lợi đầy hấp dẫn sẽ giúp bạn khởi đầu sự nghiệp vững chắc tại Unilever – Doanh nghiệp FMCG thành công hàng đầu tại Việt Nam, nhiều năm liên tục vinh danh Nơi Làm Việc Tốt Nhất Châu Á.
** Phòng Phát Triển Khách Hàng – Customer Development (CD) - Kênh Truyền Thống (Distributive Trade – DT: chợ, tạp hóa, bách hóa,...) - là kênh bán hàng năng động, đầy thử thách với mục tiêu phục vụ mọi khách hàng Việt tại mọi điểm bán với trải nghiệm tốt nhất cùng với mạng lưới phân phối hùng mạnh nhất
KHU VỰC PHỤ TRÁCH CÁC TỈNH THÀNH NHƯ :
+ KHU VỰC TP HCM ( QUẬN 5,6, 7,8 , THỦ ĐỨC)
+ TỈNH BÌNH DƯƠNG , TÂY NINH , BÌNH PHƯỚC
- Lập kế hoạch phát triển và ổn định thị trường khu vực quản lý. Chủ yếu khai thác và quản lý nhân viên bán hàng và khách hàng
- Chịu trách nhiệm doanh số chung của khu vực và nhóm được giao
- Xây dựng hình ảnh Công ty, hình ảnh sản phẩm.
- Truyền đạt thông tin sản phẩm, chính sách của Công ty và thiết lập mối quan hệ gắn kết bền vững với nhà thuốc key tại địa bàn.
- Duy trì, chăm sóc và phát triển mối quan hệ với khách hàng Key.
- Xác lập mục tiêu, quản lý, đánh giá và hỗ trợ cho nhân viên trong nhóm (nếu có).
- Giải quyết các vấn đề khiếu nại của khách hàng (nếu có)
- Báo cáo trực tiếp cho Ban Giám đốc Chi nhánh.
- Các công việc cụ thể khác sẽ được trao đổi trực tiếp trong buổi phỏng vấn.
1. Thiết kế các ấn phẩm/ công cụ Marketing, phục vụ công tác truyền thông, quảng cáo, bán hàng và sự kiện như Poster, Brochure, Leaflet, Backdrop, Banner, Standee, POSM.
2. Lên layout minh họa cho các concept thiết kế kèm theo bản hướng dẫn chi tiết font, size, type & các tiêu chí mỹ thuật liên quan khác
3. Tham gia vào quá trình sáng tạo concept, phát triển ý tưởng, xây dựng hình ảnh và thực hiện thiết kế cho các ấn phẩm của Công ty
4. Triển khai in ấn/ phối hợp sản xuất các ấn phẩm/ công cụ Marketing cùng với các bộ phận khác
5. Công tác khác: Chịu trách nhiệm chỉnh sửa hình ảnh tư liệu phục vụ công tác Marketing và truyền thông (hình ảnh cập nhật Website, hình ảnh cập nhật facebook...)
6. Thực hiện báo cáo và các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên
7. Làm Part time (lương lên đến 7 triệu/tháng)
- Giới thiệu sản phẩm công ty đến khách hàng spa, phòng khám.
- Phát triển cơ sở dữ liệu khách hàng.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ thân thiết với khách hàng.
- Chăm sóc các khách hàng hiện tại và tiềm năng, đảm bảo thực hiện tốt các chương trình bán hàng trên địa bàn được giao.
- Xử lý phản hồi về sản phẩm theo đúng tiến độ.
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.