Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Đi khảo sát thị trường, chăm lại khách hàng cũ trên tuyến bán hàng, đồng thời khai thác thêm khách hàng mới trên tuyến.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, mở rộng nguồn khách hàng
- Tư vấn khách hàng, giới thiệu sản phẩm của công ty đến với khách hàng
- Duy trì và mở rộng phạm vi hợp tác với các đối tác tiềm năng, đối tác chiến lược
- Báo cáo với trưởng bộ phận: Báo cáo doanh số, các vấn đề liên quan đến việc tăng giảm doanh số, các phản hồi của khách hàng về chương trình, dự án …
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ Giám đốc
- Thiết lập hệ thống đại lý, hệ thống nông dân, các mô hình điểm.
- Quản lý khách hàng (đại lý và nông dân của từng đại lý) theo từng địa bàn phụ trách;
- Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng.
- Đảm bảo hiệu quả sản xuất nông dân: Giới thiệu, tư vấn, nông dân tham gia mô hình và nông dân xung quanh sử dụng giải pháp, công nghệ mới, sử dụng đúng sản phẩm chính hiệu của Lúa Vàng, và các chương trình ưu đãi, chương trình tri ân.
- Lên kế hoạch hội thảo, chăm sóc khách hàng tại khu vực được giao.
- Thăm dò thị trường tại địa phương phụ trách.
- Báo cáo, họp, triển khai kế hoạch hàng tháng.
Địa bàn làm việc: các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long và Đông Nam Bộ
- Hỗ trợ đăng tải sản phẩm lên tài khoản bán hàng.
- Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi, email và tin nhắn từ khách hàng bằng tiếng Anh
- Giải đáp các thắc mắc và cung cấp thông tin chính xác về sản phẩm/dịch vụ của công ty.
- Hỗ trợ khách hàng trong việc đặt hàng, theo dõi đơn hàng và giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm/dịch vụ.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để hoàn thành đơn hàng ship cho khách (xưởng sản xuất, hãng vận chuyển,…)
- Xử lí các công việc được giao.
- Liên hệ với khách hàng thông qua các cuộc gọi đi, nhận cuộc gọi đến, email, chat, tin nhắn để hỗ trợ xử lý các vấn đề liên quan đến những lời khuyên cho các chuyến du lịch, nơi ở, những vấn đề hủy đổi và than phiền.
- Cung cấp thông tin chính xác, hợp lệ và đầy đủ bằng cách sử dụng các công cụ, phương pháp và quy trình phù hợp.
- Đảm bảo việc chăm sóc khách hàng và trải nghiệm tích cực của khách hàng ở mức độ cao.
• Chủ động tìm kiếm và tiếp cận khách hàng để tư vấn và giới thiệu các sản phẩm tín dụng (Thẻ tín dụng, tài khoản lương,…)
• Thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng. Hỗ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng mới và cũ trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm
• Mở rộng và duy trì mạng lưới khách hàng tiềm năng để gia tăng doanh số
• Tham gia và hỗ trợ chi nhánh tổ chức các hoạt động truyền thông, quảng bá sản phẩm
• Chủ động chia sẻ các ý tưởng bán hàng và hỗ trợ cho các thành viên khác trong nhóm.
• Chịu trách nhiệm về doanh số cá nhân và cập nhật doanh số kịp thời với Quản lý
• Tuân thủ theo các quy định, quy trình bán hàng của ngân hàng HSBC
• Thực hiện các công việc khác được giao bởi Quản lý
- Chịu trách nhiệm quản lý, kiểm tra, giám sát hoạt động kinh doanh tại các Khu vực: Các Tỉnh Tây Bắc (Yêu Cầu Ứng Viên Sinh Sống Tại Vĩnh Phúc, Phú Thọ). Chuyên về kênh GT bán hàng truyền thống), hệ thống phân phối: đồ điện, đèn led ( chiếu sáng )
- Triển khai phần mềm bán hàng DMS theo đúng quy định
- Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ bán hàng hiệu quả để đạt mục tiêu
- Hỗ trợ, giám sát hệ thống bán hàng
- Xây dựng chiến lược kinh doanh, lập kế hoạch kinh doanh
- Đánh giá thông tin về đối thủ cạnh tranh, về khách hàng và thị trường và giải pháp triển khai
- Xây dựng, quản lý phát triển đội ngũ nhân sự chất lượng, phù hợp với văn hóa, đáp ứng mục tiêu chiến lược, tầm nhìn của Công ty
- Giám sát việc chấp hành các quy chế, qui định đã đề ra của nhân viên cấp dưới
- Thực hiện các công việc khác do Ban lãnh đạo công ty giao
- Lập kế hoạch bán hàng, đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh số và độ bao phủ đã được giao.
- Thường xuyên đi thị trường để tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, tìm kiếm và chào bán cho các khách hàng cũ và khách hàng tiềm năng.
- Đề xuất những hình thức hỗ trợ khách hàng phù hợp với khu vực phụ trách nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho việc bán hàng.
- Tuyển dụng, quản lý và đào tạo, phát triển nhân viên bán hàng thuộc phạm vi phụ trách.
- Báo cáo theo định kỳ theo yêu cầu của cấp trên.
Khu vực Hà Nội: Sơn Tây, Ba Vì, Phúc Thọ, Đan Phượng, Hoài Đức, Thạch Thất, Quốc Oai, Hà Đông, Chương Mỹ, Thanh Oai, Thường Tín, Phú Xuyên, Ứng Hòa, Mỹ Đức
Tất cả các huyện khu vực Lai Châu, Lào Cai, Cao Bằng, Bắc Kạn
- Chăm sóc, duy trì, phát triển mối quan hệ với khách hàng, đối tác truyền thống.
- Lên kế hoạch, tìm kiếm và phát triển thị trường mới: trao đổi, giới thiệu sản phẩm tới khách hàng.
- Hướng dẫn các sản phẩm mới và triển khai chính sách kế hoạch bán hàng, chính sách khuyến mại tới nhà phân phối và đại lý.
- Đề xuất chính sách bán hàng cho NPP/ Đại lý để mở rộng thị trường đạt doanh số bán hàng ổn định hàng năm.
- Đảm bảo duy trì doanh số năm 2024 hiện có của khu vực
- Đặc biệt hoàn thành chỉ tiêu doanh số mở mới Nhà phân phối, đại lý thị trường mới
- Đảm bảo doanh thu được giao, báo cáo kết quả hàng tuần, hàng tháng về thị trường, giá cả đối thủ cạnh tranh trên phần mềm CRM.
Sản phẩm: Các dự án Vinhomes Ocean Park 1,2,3, Masteries Homes, Vinhomes Smart City, các dự án ven biển, Phú Quốc,…
· Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng tiềm năng, và giới thiệu cho khách hàng về các sản phẩm mà công ty đang phân phối.
· Đào tạo, hỗ trợ đội nhóm bán hàng theo chủ chương chính sách của CĐT, Đại lý
· Thực hiện các hoạt động khác của Chủ đầu tư liên quan đến hoạt động kinh doanh BĐS
· Hỗ trợ KH hoàn thiện thủ tục mua bán BDS và tiến hành chăm sóc KH sau bán.
Thời gian làm việc giờ hành chính: Thứ 2 - Thứ 7 (Sáng 09:00-12:00, Chiều 14:00-17:00)
Nhận việc sau tết
Xoay ca 24/7, 9 tiếng/ca (bao gồm 1.5 tiếng nghỉ ngơi).
Ca 1: 6:30 - 15:30
Ca 2: 7:30 - 16:30
Ca 3: 8:30 - 17:30
Ca 4: 9:30 - 18:30
Ca 5: 10:30 - 19:30
Ca 6: 11:30 - 20:30
Ca 7: 12:30: - 21:30
Ca 7: 13:30: - 22:30
• Chủ động tìm kiếm và tiếp cận khách hàng để tư vấn và giới thiệu các sản phẩm tín dụng (Thẻ tín dụng, tài khoản lương,…)
• Thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng. Hỗ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng mới và cũ trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm
• Mở rộng và duy trì mạng lưới khách hàng tiềm năng để gia tăng doanh số
• Tham gia và hỗ trợ chi nhánh tổ chức các hoạt động truyền thông, quảng bá sản phẩm
• Chủ động chia sẻ các ý tưởng bán hàng và hỗ trợ cho các thành viên khác trong nhóm.
• Chịu trách nhiệm về doanh số cá nhân và cập nhật doanh số kịp thời với Quản lý
• Tuân thủ theo các quy định, quy trình bán hàng của ngân hàng HSBC
• Thực hiện các công việc khác được giao bởi Quản lý
- Đứng quầy thanh toán cho khách.
- In bill, xuất bill.. xử lý các chứng từ chính xác, nhanh gọn
- Các công việc khác sẽ được phân công theo yêu cầu của quản lý.
- Thời gian làm việc theo Ca:
+ Ca sáng : 06h30 - 14h30
+ Ca giữa: 11h00 - 19h00
+ Ca tối: 14h00 - 22h00
• Tư vấn, hướng dẫn sử dụng và giải đáp thắc mắc, khiếu nại từ khách hàng của Ví điện tử MoMo thông qua Hotline, Ứng dụng và Email, Chat.
• Nhân viên CSKH sẽ được phân bổ task công việc theo điều động của Quản lý.
• Ghi nhận thông tin trên hệ thống và chuyển phiếu đến các bộ phận liên quan để xử lý vấn đề của khách hàng (nếu có).
- Tìm kiếm đại lý mới, phát triển hệ thống kênh bán hàng của công ty.
- Tương tác, hỗ trợ và xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
- Theo dõi thanh lý hợp đồng, theo dõi bám sát công nợ
- Lên kế hoạch và báo cáo cho quản lý về hoạt động kinh doanh bán hang
- Lên kế hoạch phát triển thị trường theo định hướng của công ty.